Skip to main content

Bạn đã biết uống nghệ với mật ong sẽ mang lại làn da trắng hồng chưa

  • Ngày đăng:

    06/03/2019
  • Lần cập nhật cuối:

    17/07/2023
  • Số lần xem

    177

Uống nghệ với mật ong có lẽ đã được nhiều người biết đến nhờ công dụng chữa đau dạ dày rất hiệu quả. Tuy nhiên, không chỉ thế, uống nghệ với mật ong còn là bí quyết làm đẹp tuyệt vời được nhiều chị em tin dùng.

Xem thêm: Cách làm nghệ ngâm mật ong cho phụ nữ sau sinh

Mật ong là một dưỡng chất có thể kháng khuẩn cực kỳ hiệu quả, giúp chống lại nhiễm trùng và khắc phục mụn trứng cá, mụn nhọt rất tốt. Hơn nữa, các chất chống oxy hóa giúp mật ong được coi như là một chất “tẩy trắng” tự nhiên, đồng thời lại chứa nhiều vitamin A, E, C và khoáng chất giúp duy trì độ ẩm cho da, làm da săn chắc sáng mịn.

Nghệ từ lâu đã được biết tới với những công dụng phòng chống bệnh tật, hơn thế nữa nghệ có hàng ngàn lợi ích để làm đẹp cho phụ nữ. Trong nghệ có chứa hàm lượng Curcumin cao, đây là thành phần giúp làm đẹp da tuyệt vời, vừa làm mờ sẹo, vết thâm vừa giúp cho da đẹp tự nhiên từ trong ra ngoài.

Uống nghệ với mật ong sẽ giúp chị em mãi tươi trẻ quyến rũ.

Sự kết hợp giữa tinh bột nghệ với mật ong là giải pháp thông minh sẽ đem đến cho bạn một làn da tươi trẻ mịn màng, đầy sức sống và quyến rũ cùng với vóc dáng thon gọn trẻ trung.

1. Cách uống nghệ với mật ong để làm đẹp da thế nào?

Hãy sử dụng tinh bột nghệ hoặc tinh nghệ nano để tăng hiệu quả sử dụng và tiện lợi nhé.

Cách 1: Uống tinh nghệ mật ong và sữa tươi

  • Hòa 2 thìa cà phê tinh bột nghệ với 1 thìa mật ong và 1 ly sữa tươi 200ml, dùng thìa khuấy đều và uống hàng ngày vào mỗi buổi sáng và tối.
  • Đối với các bạn muốn giảm cân thì dùng sữa tươi loại không có đường hoặc pha với nước lọc cũng được nhé
  • Đặc biệt là tinh bột nghệ khi hòa cùng với sữa khi uống sẽ không cảm thấy vị đắng hay hăng của nghệ khi uống không, hoàn toàn dễ uống và rất ngon khiến bạn nghiện luôn.

Cách 2: Uống tinh bột nghệ mật ong với nước

  • Bạn hòa 2 thìa cà phê tinh bột nghệ với khoảng 200ml nước lọc cùng mật ong, sử dụng để uống vào mỗi buổi sáng, tối.
  • Ngoài những tác dụng để làm đẹp da và tốt cho sức khỏe thì cách uống này rất hiệu quả với những người bị đau dạ dày. Hãy duy trì uống một thời gian thì bạn sẽ khỏi bệnh đau dạ dày.
  • Tùy theo sở thích mỗi người mà bạn có thể cho lượng mật ong tùy theo mong muốn.

Uống nghệ với mật ong vừa giúp làm đẹp vừa an toàn tuyệt đối.

2. Lưu ý sử dụng nghệ mật ong

  • Đối với những người bị dị ứng với mật ong hoặc có cơ địa nóng trong sẽ không hợp với mật ong nên bạn có thể chuyển sang sử dụng bằng đường nhé.
  • Không dùng nước nóng trên 50 độ C để pha hỗn hợp uống vì như vậy bột nghệ sẽ bị chín và bị vón cục, làm mất hết tác dụng của nghệ mật ong khi dùng nhé

Tinh bột nghệ không chỉ làm đẹp rất tốt đối với phụ nữ mà cũng có thể có tác dụng đối với nam giới. Đặc biệt với những người phải sử dụng rượu, bia thì sử dụng tinh bột nghệ mật ong sẽ giúp loại bỏ độc tố trong máu, giúp điều hòa mỡ máu, ổn định huyết áp,…

Các mẹ vừa mới sinh cũng có thể sử dụng nghệ với mật ong để uống để lấy lại vẻ đẹp thanh xuân khi làn da và vóc dáng xuống cấp trầm trọng khi mang thai.

Xem thêm: Top 10 cách dùng nghệ tươi cho phụ nữ sau sinh da đẹp dáng xinh

Uống nghệ với mật ong vừa tốt lại vừa an toàn tuyệt đối, không gây tác dụng phụ đến cơ thể. Các chị em phụ nữ hãy lựa chọn cho mình phương pháp làm đẹp phù hợp nhé. Chúc các bạn sở hữu được làn da mịn màng trắng sáng không tì vết.

Tổng đài miễn cước
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Nhận thông báo
Thông báo
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

BẠN NÊN ĐỌC NGAY

THÔNG TIN VỀ SẢN PHẨM

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

1
TƯ VẤN LIỆU TRÌNH

Thông báo

x