Skip to main content

Chữa triệt để HP dạ dày không cần dùng thuốc. Ai dùng kháng sinh không khỏi, bác sĩ càng khuyên làm cách này

Ngày nay, việc điều trị các bệnh dạ dày nhiễm khuẩn HP trở nên khó khăn hơn do tỉ lệ đáp ứng thuốc kháng sinh giảm, tỉ lệ tái nhiễm ngay sau giai đoạn điều trị âm tính tăng cao. Nếu không biết cách xử lý đúng cách, vi khuẩn HP có thể khiến bệnh nhân bị thủng dạ dày, viêm teo niêm mạc, xuất huyết tiêu hoá và nghiêm trọng nhất là ung thư dạ dày.

1. Vì sao điều trị vi khuẩn HP dạ dày mãi không khỏi?

Tại Việt Nam, cứ 100 người bị bệnh dạ dày thì 70 người nhiễm vi khuẩn HP. Trong đó:

  • 90% bệnh nhân bị viêm dạ dày là do vi khuẩn HP
  • 75 – 85% người bị viêm loét dạ dày bị nhiễm khuẩn HP
  • 80 – 95% các ca thủng dạ dày do viêm loét có sự hiện diện của khuẩn HP

Để điều trị vi khuẩn HP, bệnh nhân thường được cho sử dụng kháng sinh và thuốc giảm tiết acid. Tuy nhiên, hiện nay tỉ lệ kháng kháng sinh cao hơn rất nhiều so với 10 năm trước. Hơn nữa môi trường acid trong dạ dày cũng làm giảm tác dụng của kháng sinh. Vi khuẩn Hp lại sống sâu dưới lớp chất nhầy và có khả năng trụ vững ở môi trường acid nên chúng càng dễ dàng “lẩn trốn” được kháng sinh trị bệnh.

Bên cạnh đó, kháng sinh diệt cả vi khuẩn có lợi khiến hệ vi sinh đường ruột mất cân bằng và thúc đẩy hệ miễn dịch hoạt động mạnh hơn. Vì thế người bệnh thường gặp các tác dụng phụ như đầy bụng, khó tiêu, chán ăn, mệt mỏi, thậm chí đuối sức không thể làm được gì. Điều này khiến rất nhiều người bỏ cuộc giữa chừng, không theo hết được phác đồ dẫn tới việc điều trị thất bại. 

Thêm một yếu tố khác làm gia tăng tỉ lệ điều trị thất bại chính là tính dễ lây nhiễm của vi khuẩn HP.  Đặc biệt với thói quen ăn chung, uống chung, ăn rau sống của người Việt, tỉ lệ tái nhiễm Hp (đã khỏi hoàn toàn nhưng lại nhiễm mới)  ngay sau khi điều trị đã lên tới gần 50%. 

Thói quen ăn chung uống chung khiến HP lây lan dễ dàng
Thói quen ăn chung uống chung khiến HP lây lan dễ dàng

Quan trọng hơn, ngày nay y học thế giới đã chứng minh được tầm quan trọng của việc làm lành dạ dày đối với liệu trình điều trị vi khuẩn HP. Cụ thể, Phó Giáo sư – Tiến sĩ Nguyễn Thị Vân Hồng – Nguyên Phó trưởng khoa Tiêu hoá Bệnh viện Bạch Mai (40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tiêu hoá) cho biết, khi dạ dày lành lặn, vi khuẩn HP không còn gây hại được nữa vì chúng chỉ có thể hoạt động trong môi trường niêm mạc có tổn thương (viêm – loét – trợt…). 

Xét theo khía cạnh làm lành dạ dày, các phác đồ từ thảo dược vẫn có lợi thế cao hơn. Do đó, bên cạnh việc sử dụng kháng sinh, các bác sĩ thường khuyến cáo bệnh nhân sử dụng thêm các phác đồ thảo dược chuẩn hoá có khả năng làm lành dạ dày, ức chế vi khuẩn HP, giảm tiết acid, tăng tiết chất nhầy. Đây là hướng điều trị có kết quả triệt để nhất hiện nay, đáp ứng tốt với hầu hết trường hợp.

2. Giải pháp thảo dược chuẩn hóa hàng đầu cho người nhiễm khuẩn HP

Cho tới thời điểm hiện tại có khá nhiều sản phẩm thảo dược ở nước ta có khả năng hỗ trợ điều trị vi khuẩn HP theo hướng làm lành niêm mạc dạ dày. Tuy nhiên, CumarGold New vẫn là sản phẩm đầu tiên tại Việt Nam được xây dựng công thức chuyên biệt cho việc điều trị bệnh dạ dày theo hướng LÀM LÀNH NIÊM MẠC – ỨC CHẾ VI KHUẨN – NGĂN TÁI PHÁT. Đặc biệt, nhờ ứng dụng cơ chế trị bệnh độc quyền cùng việc ứng dụng công nghệ Nano tiên tiến nhất thế giới nên CumarGold New đang dẫn đầu về số người sử dụng hiệu quả nhất hiện nay. Do đó, nếu bệnh nhân muốn thực sự đạt kết quả cao trong việc điều trị HP bằng thảo dược thì nên ưu tiên sử dụng sản phẩm này. 

Năm 2017, CumarGold New vinh dự được Bệnh viện 103, Học viện Quân y chứng nhận giúp làm lành tới 99% niêm mạc dạ dày, ức chế vi khuẩn Hp triệt để. Đặc biệt, nghiên cứu này cũng đưa ra hàng loạt bằng chứng nghiên cứu trên thế giới về hiệu quả điều trị vi khuẩn Hp và các bệnh dạ dày vượt trội của Nano Curcumin và chiết xuất Gừng chuẩn hoá có trong sản phẩm. 

Khác với các biện pháp thông thường, CumarGold New kìm hãm trực tiếp sự phát triển của vi khuẩn HP thông qua cơ chế acid hoá nội bào, phá vỡ màng tế bào vi khuẩn, từ đó ngăn HP tiết độc tố gây hại dạ dày. Đồng thời, sản phẩm giúp hỗ trợ làm lành những tổn thương dạ dày, bảo vệ niêm mạc, hỗ trợ giảm nhanh các triệu chứng đau thượng vị, ợ hơi, ợ chua, đầy bụng, khó tiêu….

Hình ảnh kết quả nghiên cứu khả năng làm lành vết loét của CumarGold New do HV Quân y công bố.
Hình ảnh kết quả nghiên cứu khả năng làm lành vết loét của CumarGold New do HV Quân y công bố.

CumarGold New có bán tại 40.000 nhà thuốc toàn quốc, chuỗi nhà thuốc Long Châu, Pharmacity, An Khang, Trung Sơn… BẤM VÀO ĐÂY để xem điểm bán gần bạn nhất.

Theo các nghiên cứu của Viện nghiên cứu các vấn đề tiêu hoá Ấn Độ, Đại học Illinois tại Chicago – Hoa Kỳ, Đại học Jagiellonian – Ba Lan, Đại học Pavia – Ý…, Nghệ Nano Curcumin + chiết xuất Gừng chuẩn hoá có khả năng:

  • Diệt tới 84 chủng vi khuẩn HP, kể cả các chủng kháng kháng sinh, đặc biệt ức chế được cả chủng HP Cag A+ gây ung thư dạ dày;
  • Làm giảm nguy có lây nhiễm vi khuẩn HP;
  • Chống viêm, làm lành các ổ loét, các vết viêm trợt xung huyết, phục hồi niêm mạc dạ dày thực quản, từ đó trị bệnh dạ dày tận gốc không tái phát;
  • Giảm rõ rệt các tình trạng đau rát, đầy hơi, chướng bụng, ợ hơi, ợ chua, buồn nôn, trào ngược, tăng tốc độ tháo rỗng dạ dày, giúp tiêu hoá thuận lợi, ăn ngon miệng;
  • Chống lại sự phát triển của khối u, tăng cường tiết chất nhầy bảo vệ niêm mạc, từ đó chặn đứng nguy cơ gây ung thư dạ dày thực quản;
  • An toàn với người sử dụng, không gây tác dụng phụ.

Các nghiên cứu trên là bằng chứng cho thấy, CumarGold New không chỉ mang lại hiệu quả rõ rệt cho bệnh nhân nhiễm khuẩn HP, viêm loét dạ dày mà ngay cả các trường hợp trào ngược dạ dày cũng đạt kết quả cao khi sử dụng. Đặc biệt, CumarGold New còn được bác sĩ khuyên dùng như sau để tăng hiệu quả điều trị:

  • Sử dụng với liều 2-3 viên/lần, 2 lần/ngày để làm lành niêm mạc + ức chế HP nếu đã điều trị kháng sinh không khỏi.
  • Nếu đang điều trị với tây y, sử dụng phối hợp song song với phác đồ kháng sinh với liều 4-6 viên/ngày chia làm 2 lần trước khi ăn để tăng hiệu quả diệt vi khuẩn.
  • Sử dụng dự phòng tái phát, ngăn chặn lây nhiễm Hp với liều 2-4 viên/ngày chia làm 2 lần trước khi ăn.
  • Sử dụng với liều 2 viên/ngày để chống lại sự phát triển của khối u, ngăn biến chứng dạ dày.

CumarGold New có bán tại các nhà thuốc toàn quốc, chuỗi các nhà thuốc Long Châu, An Khang, Pharmacity. BẤM VÀO ĐÂYđể tìm điểm bán gần bạn.

Gọi ngay 1800.1796 (Miễn cước gọi) để được dược sĩ tư vấn liệu trình điều trị dứt điểm viêm loét, trào ngược dạ dày và vi khuẩn HP.

98,7% bệnh nhân hài lòng về CumarGold New

Tháng 1/2024,  Viện Nghiên cứu đánh giá chất lượng doanh nghiệp và phát triển nguồn nhân lực đã chứng nhận CumarGold New là Thương hiệu quốc gia Việt Nam với các thành tích:

  • 98,7% người dùng hài lòng về hiệu quả của sản phẩm
  • 2 triệu bệnh nhân, 600 bác sĩ, 40.000 dược sĩ, 20.000 nhà thuốc bầu chọn CumarGold New là sản phẩm hàng đầu cho người viêm loét dạ dày, trào ngược dạ dày và nhiễm khuẩn HP. 

Hơn một thập kỷ gắn bó với người bệnh dạ dày nhiễm khuẩn HP cả nước, CumarGold New đã chiếm được lòng tin của rất nhiều khách hàng nhờ hiệu quả vượt trội khi sử dụng.

1. Chị Trần Phương Anh (Hà Nội) bị viêm xung huyết hang vị dạ dày chia sẻ: “Thực sự uống cái này không hề bị mệt hay khó chịu như kháng sinh. Mình tin lời bác sĩ uống liền 2 tháng đúng là đã khỏi hẳn bệnh. Giờ mình mua cho cả nhà dùng để vừa bảo vệ dạ dày, vừa phòng ung thư.”

2. Anh Phí Trường Giang (Vinh – Nghệ An) bị viêm loét dạ dày mạn tính và trào ngược dạ dày, nhiễm Hp hơn 40 năm chia sẻ: Tôi ra nhà thuốc hỏi mua, họ tư vấn sang sản phẩm khác. Thấy thế tôi mua theo mà uống vào không khỏi. Cuối cùng phải lưu hình CumarGold New vào điện thoại ra nhà thuốc mua, họ tư vấn cái gì tôi cũng kiên quyết chỉ mua CumarGold. Mua hàng chuẩn uống vào một cái êm ngay, không đau không rát, hết cả trào ngược.”

3. Anh Nguyễn Văn Quang (ấp Long Hạnh, xã Long Sơn, huyện Cầu Ngang, Trà Vinh): “Uống 2 hộp mà chỉ thấy đỡ đau thôi tôi nghĩ thôi lại như mấy hàng quảng cáo trên mạng. Nhưng vì bác sĩ đã khuyên uống 6 hộp rồi đi khám lại nên tôi cũng cố cho hết liệu trình. Thì qua tới hộp thứ 3 thứ 4 nó giảm rất nhanh. Tới hết hộp thứ 6 đi khám lại thì tôi khoẻ hẳn”.

 

4. Chị Lê Thị Tân (thôn Cao Hạ, xã Đức Giang, huyện Hoài Đức, TP Hà Nội): “Thực sự không có sản phẩm này tôi không biết phải làm như thế nào. Sản phẩm tốt quá mà sao không quảng cáo nhiều lên cho cả nước biết để người bệnh như tôi biết tới sử dụng sớm mà khỏi bệnh. Uống vào thì đúng 1 liệu trình là khỏi, là âm tính hẳn đó, nhưng người ta bảo uống nano curcumin phòng ung thư, với tránh lây vi khuẩn từ người khác, tôi thì tôi chẳng kiêng mồm được nên tôi cứ uống tới giờ 2 năm rồi để phòng tái phát”.

 

5. Chị Phạm Thị Bích Ngân (Khu phố Vĩnh Phát, Vĩnh Hiệp, Rạch Giá, Kiên Giang): “Bé nhà mình nhiễm HP khi mới 8 tuổi. Đi khám bác sĩ cho kháng sinh mà bé uống không có nổi, ói ra rồi mệt lả. Rồi mình được chị dược sĩ gần nhà giới thiệu cho sản phẩm này. Mình cho con uống 1 liệu trình thì bé không còn đau bụng, đầy bụng, bé ăn ngon hơn, khoẻ ra. Thấy tốt nên mình dùng theo con thì cũng khỏi hẳn trào ngược dạ dày”.

 

Gọi ngay 1800.1796 (Miễn cước gọi) để được dược sĩ tư vấn liệu trình điều trị dứt điểm viêm loét, trào ngược dạ dày và vi khuẩn HP.

CumarGold New có bán tại 20.000 nhà thuốc toàn quốc, chuỗi nhà thuốc Long Châu, Pharmacity, An Khang, Trung Sơn...BẤM VÀO ĐÂY

Hàng ngàn chuyên gia, bác sĩ đầu ngành, dược sĩ chuyên môn khuyên dùng CumarGold New cho bệnh nhân đau dạ dày HP

PGS.TS.BS Hồ Bá Do – Phó chủ tịch Hội Y học cổ truyền Việt Nam, GIảng viên cao cấp Học Viện Quân Y: “Tôi thấy rằng, gừng chuẩn hóa mà kết hợp với Nano Curcumin của Viện Hàn lâm Khoa học Công Nghệ Việt Nam với kích cỡ 30 – 50 nm, nó rất nhỏ và hấp thu được bên trong tận các tế bào niêm mạc dạ dày đang bị tổn thương. Thậm chí nó còn có thể tác động vào sâu bên trong cơ thể con Hp để ức chế sự phát triển của nó. Hiện nay, Cumargold New đã được cải tiến và nâng cấp lên thì tác dụng hỗ trợ giảm đau, làm lành vết loét, ức chế vi khuẩn Hp tốt hơn nữa. Tôi nghĩ rằng đây là sản phẩm mà các quý vị có thể an tâm lựa chọn nếu chẳng may bị bệnh viêm loét dạ dày Hp”.

TS.BS Nguyễn Thị Quỹ – Phó chủ tịch hội tiêu hóa Hà Nội, Bác sĩ Nội Trú tại Pháp: : “Chục năm nay, tôi vẫn khuyên các bệnh nhân bị đau dạ dày, nhiễm vi khuẩn HP hay những người bị trào ngược, đầy hơi sử dụng CumarGold New. Là một bác sĩ, tôi hiểu sản phẩm tôi giới thiệu tới bệnh nhân phải uy tín, mang lại hiệu quả rõ rệt. Và CumarGold New hoàn toàn đáp ứng những yếu tố đó. Bệnh nhân của tôi đều đáp ứng rất tốt với sản phẩm này.

Dược sĩ Lê Thị Diệu (chủ nhà thuốc Diệu Minh – 68/2 Cây Keo, phường Hiệp Tân, quận Tân Phú, TP. HCM) đánh giá: “CumarGold New là sản phẩm dạ dày hàng đầu hiện nay, nhà thuốc Diệu Minh chỉ tin tưởng giới thiệu CumarGold New cho người bệnh dạ dày, viêm loét, trào ngược thực quản và nhiễm HP. Nhiều người diệt Hp bằng kháng sinh rồi vẫn phải quay về uống CuamrGold New mới dứt điểm được bệnh. Sản phẩm cũng rất an toàn, không gây tác dụng phụ gì cả, phụ nữ cho con bú hay trẻ em cũng uống được.”

 

Gọi ngay 1800.1796 (Miễn cước gọi) để được dược sĩ tư vấn liệu trình điều trị dứt điểm viêm loét, trào ngược dạ dày và vi khuẩn HP.

CumarGold New có bán tại 20.000 nhà thuốc toàn quốc, chuỗi nhà thuốc Long Châu, Pharmacity, An Khang, Trung Sơn...BẤM VÀO ĐÂY

Hàng loạt cơ quan báo chí lớn tin tưởng CumarGold New

Hàng loạt báo trí lớn, uy tín đưa tin về sản phẩm CumarGold New như một lời khẳng định chất lượng vượt trội “không thể phủ nhận” trong việc điều trị bệnh dạ dày mãn tính cho người dân Việt nam.

 

Mua CumarGold New ở đâu chính hãng?

Để mua sản phẩm CumarGold New, quý khách có thể thực hiện một trong 4 cách sau:

Cách 1: Mua CumarGold New tại hệ thống nhà thuốc trên toàn quốc tại đây

Cách 2: Mua online tại website hoặc fanpage chính thức của Công ty Cổ phần Dược Mỹ phẩm CVI (Tại đây)

Đặt hàng

Thông báo

x

Cách 3: Mua Online tại gian hàng Shopee Mall CumarGold Chính Hãng

Cách 4: Tham khảo thông tin từ Dược sĩ chuyên môn và đặt hàng qua tổng đài miễn cước 1800 1796 

Tháng 7 rộn ràng – Quà tích điểm CumarGold New ngập tràn

Để một sản phẩm tồn tại tới 11 năm với hơn 4 triệu sản phẩm được bán ra không phải điều dễ dàng. Thế nhưng CumarGold New đã làm được bằng chất lượng chỉn chu, hiệu quả vượt trội và chế độ chăm sóc, tư vấn khách hàng chu đáo. Chúng tôi tự hào khi luôn là sản phẩm hỗ trợ điều trị viêm loét, trào ngược dạ dày và vi khuẩn HP bán chạy số 1 tại các nhà thuốc trên toàn quốc; tự hào và biết ơn khi đã nhận được sự tin tưởng, ủng hộ to lớn của khách hàng. Đó là lý do CumarGold New tung ra chương trình ưu đãi lớn chưa từng có để chúc mừng cột mốc “4 triệu sản phẩm được bán ra”:

Cơ hội duy nhất để khách hàng nhận bộ quà tặng tích điểm lên tới 900.000đ từ CumarGold New từ 1-31/7/2024. Nhanh tay mua ngay CumarGold New tại hệ thống nhà thuốc của Long Châu, An Khang, Pharmacity và hơn 20.000 nhà thuốc tuy tín toàn quốc để không bỏ lỡ ưu đãi hấp dẫn này!!!

Từ 1/7/2024 – 31/7/2024 chỉ cần tham gia chương trình tích điểm của nhãn hàng CumarGold New, quý khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi vô cùng hấp dẫn:

  • Cứ mỗi 4 điểm tích mới: Tặng ngay 2 hộp Đại tràng CumarGold 20 viên với tổng trị giá 270.000 đồng
  • Cứ mỗi 8 điểm tích mới: Tặng ngay 1 hộp CumarGold New cùng loại và 4 hộp Đại tràng CumarGold. Tổng giá trị phần quá có thể lên tới 900.000 đồng

Chương trình áp dụng cho cả khách hàng mua online và mua tại hệ thống 20.000 nhà thuốc của CumarGold New.

Lưu ý: Sau khi đổi quà mốc 4 điểm, khách hàng không bị trừ điểm về mức 0.

Thời gian: 1-31/7/2024.

Đối tượng áp dụng: Tất cả khách hàng mua CumarGold New (mua online và mua tại hệ thống nhà thuốc toàn quốc) và thực hiện tích đủ điểm.

Để biết chi tiết chương trình, vui lòng liên hệ tổng đài: 18001796 để được dược sĩ tư vấn.

Sau khi mua CumarGold New, quý khách hãy thực hiện những bước sau để TÍCH ĐIỂM sản phẩm.

ÁP DỤNG NGAY CHƯƠNG TRÌNH TÍCH ĐIỂM TẶNG QUÀ ĐỂ TIẾT KIỆM CHI PHÍ ĐIỀU TRỊ BỆNH

CumarGold được phân phối tại hệ thống 20.000 nhà thuốc trên toàn quốc, chuỗi nhà thuốc Long Châu, Pharmacity, An Khang...

Để tìm nhà thuốc gần bạn nhất

Lưu ý: Hãy cho dược sĩ nhà thuốc xem hình ảnh sản phẩm và hỏi đúng tên “Cu-ma-gôn-niu” để tránh mua nhầm sang sản phẩm khác. Hiện nay có rất nhiều sản phẩm “SAO CHÉP” công thức, bao bì của CumarGold New nhưng chất lượng kém. Bệnh nhân lưu ý chỉ mua và sử dụng sản phẩm CumarGold New để có hiệu quả cao nhất.

Trường hợp nhà thuốc hết hàng, quý khách vui lòng liên hệ Tổng đài miễn cước 1800-1796 để được hỗ trợ mua sản phẩm CumarGold New chính hãng nhanh nhất!

Tổng đài miễn cước
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Nhận thông báo
Thông báo
guest
22 Comments
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Inline Feedbacks
View all comments
Nguyễn Thị nga
Nguyễn Thị nga
9 months ago

Ai uống mà dỡ chùa a

Dược sĩ Phạm Minh Thơm
Dược sĩ Phạm Minh Thơm
8 months ago

Chào chị Nga! Chị có thể xem thêm những khách hàng có tình trạng nhiễm khuẩn HP dạ dày sử dụng CumarGold New hiệu quả và giải quyết được tình trạng bệnh chị nhé:
https://www.youtube.com/watch?v=uamuZW668Zc&list=PLqi3A5gARC5hUB50FIxM1mzAl1GSFCUU3&index=5

Nguyễn thị Ngọc giàu
Nguyễn thị Ngọc giàu
7 months ago

Mình nội soi dạ dày bị viêm loét và HB bao tử bác sĩ cho thuốc uống bị mệt và ói sau khi uống thuốc tây
Muốn đổi thuốc khác uống có ổn không

Dược sĩ Phạm Minh Thơm
Dược sĩ Phạm Minh Thơm
7 months ago

Chào chị Ngọc Giàu! Chị Ngọc Giàu đang gặp các tác dụng phụ của kháng sinh trong phác đồ điều trị HP, chị có thể trao đổi với bác sĩ điều trị cho mình để đổi thuốc. Ngoài ra chị nên kết hợp dùng thêm CumarGold New để giảm thiểu nguy cơ kháng thuốc trong điều trị HP và phục hồi, bảo vệ dạ dày cho chị. Chị có thể liên hệ về tổng đài 18001796 (trong giờ hành chính) để được dược sĩ chuyên môn tư vấn thêm thông tin cho mình nhé!

Dương đình phúc
Dương đình phúc
6 months ago

e bị vì rút hp TV giúp e với ạk uống thời gian bao lâu thì khỏi được ạk giá cả thuốc thế nào ạk e cảm ơn

Dược sĩ Phạm Minh Thơm
Dược sĩ Phạm Minh Thơm
6 months ago

Chào bạn Dương Đình Phúc,trường hợp bạn đang nhiễm vi khuẩn HP, có sử dụng phác đồ kháng sinh theo đơn của bác sĩ, bạn nên duy trì CumarGold New cùng với kháng sinh, và sau khi dừng kháng sinh, bạn tiếp tục duy trì thêm 1-2 tháng để phòng tái phát. Trường hợp bạn đã kháng kháng sinh hoặc không sử dụng kháng sinh, bạn nên duy trì CUmarGold New liệu trình 3 tháng với liều dùng 4v/ ngày để hỗ trợ giảm tác động của Hp lên dạ dày, tăng cường yếu tố bảo vệ dạ dày để… Read more »

Nguyễn Thị thùy dương
Nguyễn Thị thùy dương
7 months ago

cho tôi hỏi ko đau bao tử gì hết đi khám bệnh xét nghiệm bao tử dương tính HP
vậy chữa trị ra sao tư vấn giúp tôi

Dược sĩ Phạm Minh Thơm
Dược sĩ Phạm Minh Thơm
6 months ago

Chào Thùy Dương! Vi khuẩn HP là vi khuẩn phổ biến có trong hệ tiêu hóa của người Việt Nam, theo thống kê có tới 80% người trưởng thành ở Việt Nam có vi khuẩn HP. Tuy nhiên tùy thuộc vào tình trạng các triệu chứng dạ dày hay có mức độ tổn thương dạ dày thì bác sĩ sẽ kê đơn điều trị HP, hoặc không điều trị HP mà chỉ tăng cường yếu tố bảo vệ dạ dày. – Nếu có tổn thương, các triệu chứng dạ dày: bạn sẽ được kê kháng sinh, bạn nên kết hợp… Read more »

Trương hiền
Trương hiền
5 months ago

Cho em hỏi bị hp uống bao nhiêu hộp sẻ
bớt ạ

Dược sĩ Phạm Minh Thơm
Dược sĩ Phạm Minh Thơm
5 months ago

Chào chị Trương Hiền! Với tình trạng có nhiễm vi khuẩn HP trong dạ dày, chị nên duy trì dùng CumarGold với liều dùng 4v/ ngày, thường sau khoảng 3-4 tuần mình sẽ thấy cải thiện rõ triệu chứng. Chị Hiền nên duy trì liệu trình 3 tháng để phòng tái phát.Chị vui lòng liên hệ về tổng đài 18001796, dược sĩ tư vấn cụ thể cho mình nhé!

Hương
Hương
5 months ago

Trẻ 9 tuổi Đang uống kháng sinh điều trị viêm loét, trào ngược dạ dày có HP thì có uống cumagold new được không?

Dược sĩ Phạm Minh Thơm
Dược sĩ Phạm Minh Thơm
5 months ago
Reply to  Hương

Chào chị Hương, chị nên dùng thêm CumarGold New cùng đơn thuốc tây cho bé nhà mình để hiệp đồng nâng cao hiệu quả điều trị vi khuẩn HP, đồng thời hỗ trợ làm lành và phục hồi tổn thương viêm loét. Chị vui lòng liên hệ tổng đài 18001796 để được dược sĩ tư vấn cụ thể hơn về thời gian và liệu trình sử dụng nhé!

Hương
Hương
5 months ago

Trẻ 9 tuổi đang uống kháng sinh điều trị viêm loét dạ dày tá tràng có HP + có uống thêm cumagold new được không?

Dược sĩ Phạm Minh Thơm
Dược sĩ Phạm Minh Thơm
5 months ago
Reply to  Hương

Chào chị Hương, chị nên dùng thêm CumarGold New cùng đơn thuốc tây cho bé nhà mình để hiệp đồng nâng cao hiệu quả điều trị vi khuẩn HP, đồng thời hỗ trợ làm lành và phục hồi tổn thương viêm loét. Chị vui lòng liên hệ tổng đài 18001796 để được dược sĩ tư vấn cụ thể hơn về thời gian và liệu trình sử dụng nhé!

Như Quỳnh
Như Quỳnh
5 months ago

Dạ uống thuốc kháng sinh bác sĩ kê đơn với sản phẩm cách nhau bao nhiêu phút ạ

Dược sĩ Phạm Minh Thơm
Dược sĩ Phạm Minh Thơm
4 months ago
Reply to  Như Quỳnh

Chào chị Như Quỳnh, mình sử dụng CumarGold New cách thuốc tây 30′-1h là được. Chị vui lòng liên hệ tổng đài 18001796 để được dược sĩ tư vấn cụ thể hơn về thời gian và liệu trình sử dụng nhé!

Quỳnh
Quỳnh
4 months ago

Cho em hỏi em điều trị HP tới phát đồ thứ 2 thì hết . em ngưng thuốc được 2 thán bây giờ đau lại như tái phát thì điều trị bằng Cumar gold có hết k ạ

Dược sĩ Phạm Minh Thơm
Dược sĩ Phạm Minh Thơm
3 months ago
Reply to  Quỳnh

Chào chị Quỳnh, việc điều trị HP bằng kháng sinh, dù hết HP tuy nhiên niêm mạc chưa được phục hồi tổn thương viêm và loét cũng sẽ khiến bệnh nhân có những triệu chứng đau tái phát trở lại. Sản phẩm CumarGold New có Nanocurcumin là giải pháp hỗ trợ tăng điều tiết dịch nhầy Mucin, ổn định tiêu hóa và cân bằng môi trường dạ dày, thúc đẩy làm liền tổn thương, từ đó kiểm soát tình trạng viêm loét dạ dày, trào ngược dạ dày lâu dài cho chị. Chị vui lòng liên hệ về tổng đài… Read more »

Võ Thị Ngọc Diệu
Võ Thị Ngọc Diệu
4 months ago

bé nhà mình 7 tuổi bị nhiễm hp khoảng gần 1 tháng nay.hiện tại đang dùng thuốc chỉ định của bác sĩ.vậy bé có thể uống thêm thuốc cumargold điều trị đồng thời với thuốc của bá sĩ ko?

Dược sĩ Phạm Minh Thơm
Dược sĩ Phạm Minh Thơm
3 months ago

Chào chị Ngọc Diệu, chị nên duy trì kết hợp thêm CumarGold New cùng đơn thuốc tây của bác sĩ để hiệp đồng nâng cao hiệu quả điều trị của kháng sinh, đồng thời hỗ trợ quá trình phục hồi tổn thương dạ dày cho bé. Chị vui lòng liên hệ về tổng đài 18001796, Dược sĩ chuyên môn sẽ tư vấn chuyên sâu về cách dùng và thời gian dùng cho mình nhé!

Hương Giang
Hương Giang
6 days ago

Uống thuốc này bao lâu thì đi xét nghiệm lại

Dược sĩ Phạm Minh Thơm
Dược sĩ Phạm Minh Thơm
4 days ago
Reply to  Hương Giang

Chào chị Hương Giang, với tình trạng HP thì chị nên duy trì dùng 3 tháng CumarGold New sau đó mình đi xét nghiệm lại ạ. Chị cần chú ý ăn chín, uống sôi, đảm bảo nguồn thực phẩm, tránh ăn chung đồ bát đũa với người khác để ngăn nguy cơ nhiễm HP trở lại nhé!

BẠN NÊN ĐỌC NGAY

THÔNG TIN VỀ SẢN PHẨM

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

1
TƯ VẤN LIỆU TRÌNH

Thông báo

x