Skip to main content

Làm sao để xử lý vi khuẩn Hp hiệu quả và an toàn?

Vi khuẩn HP là một loại xoắn khuẩn gram âm, sinh sống trong lớp nhầy trên bề mặt niêm mạc dạ dày. Chúng rất dễ lây lan, dễ tái nhiễm và khó tiêu diệt, gây ra các bệnh như viêm loét dạ dày, ung thư dạ dày. Vì vậy, cần phải điều trị HP đúng cách để ngăn chặn vi khuẩn ảnh hưởng đến dạ dày.

1. Vì sao điều trị vi khuẩn HP dạ dày mãi không khỏi?

Tại Việt Nam, cứ 100 người bị bệnh dạ dày thì 70 người nhiễm vi khuẩn HP. Trong đó:

  • 90% bệnh nhân bị viêm dạ dày là do vi khuẩn HP
  • 75 – 85% người bị viêm loét dạ dày bị nhiễm khuẩn HP
  • 80 – 95% các ca thủng dạ dày do viêm loét có sự hiện diện của khuẩn HP

Trên thực tế, vi khuẩn HP rất khó tiêu diệt, trong đó 4 nguyên nhân sau là những lý do thường gặp dẫn đến việc điều trị HP thất bại:

1.1 Vi khuẩn HP kháng thuốc

Bản thân vi khuẩn HP đã rất khó tiêu diệt do kháng sinh dễ bị huỷ hoặc giảm tác dụng trong môi trường acid dạ dày. Thêm nữa, thực trạng kháng kháng sinh ở nước ta đang rất cao và tỷ lệ điều trị HP thành công rất thấp, chỉ còn <60%.

HP rất khó điều trị do thuốc kháng sinh dễ bị giảm tác dụng trong môi trường acid dạ dày

1.2 Dễ tái nhiễm vi khuẩn HP

Thống kê cho thấy, khoảng 40% bệnh nhân tái nhiễm khuẩn HP ngay khi kết thúc điều trị. Nguyên nhân là do HP rất dễ lây qua đường ăn uống, miệng – miệng, tay – miệng. Bởi thế, trong gia đình có người bị HP thì các thành viên khác cũng có thể mắc phải.

1.3 Tổn thương ở niêm mạc dạ dày vẫn còn

Với những trường hợp viêm loét dạ dày có khuẩn HP, nếu chỉ tập trung làm giảm triệu chứng mà không chú trọng đến việc làm lành tổn thương, phục hồi niêm mạc thì nguy cơ nhiễm lại HP rất cao.

1.4 Không tuân thủ phác đồ điều trị

Uống thuốc không đủ liều lượng, bỏ dở liệu trình kháng sinh vì gặp tác dụng phụ mà không thông qua ý kiến của bác sĩ… là những nguyên nhân hàng đầu khiến vi khuẩn HP kháng thuốc dẫn đến tái phát.

2. Cách điều trị vi khuẩn HP dạ dày an toàn, hiệu quả cao

Theo PGS.TS Nguyễn Thị Vân Hồng – Phó Trưởng Khoa Tiêu Hóa Bệnh viện Bạch Mai, vi khuẩn HP chỉ có thể hoạt động mạnh mẽ khi dạ dày có các tổn thương như viêm – trợt – loét. Hơn nữa, vi khuẩn HP rất khó điều trị và dễ tái nhiễm nhanh chóng.

Bởi vậy, muốn kiểm soát HP hiệu quả, người bệnh cần thực hiện theo nguyên tắc sau:

    1. Làm lành niêm mạc dạ dày bị tổn thương.
    2. Ức chế sự phát triển của vi khuẩn HP, làm HP suy yếu để không còn khả năng gây hại dạ dày.

Để hiểu rõ hơn về cách điều trị vi khuẩn HP hiệu quả nhất hiện nay, bạn có thể lắng nghe những chia sẻ của chuyên gia trong video:

3. CumarGold New – Giải pháp đáp ứng đủ nguyên tắc trong hỗ trợ tác động vi khuẩn HP

Hiện nay, có rất nhiều biện pháp điều trị bệnh dạ dày nhiễm khuẩn HP nhưng hầu hết chỉ giúp giảm triệu chứng bên ngoài mà không tác động được tới vi khuẩn. Bên cạnh đó, người bệnh còn phải đối mặt với một số tác dụng phụ trong quá trình điều trị HP như buồn nôn, tiêu chảy, mệt mỏi… ảnh hưởng lớn đến sức khỏe và cuộc sống.

Vì những lý do đó, các nhà khoa học đã không ngừng nghiên cứu và tìm ra nhiều giải pháp, trong đó sự ra đời của CumarGold New – Giải pháp Nano Curcumin hàng đầu cho người viêm loét, HP dạ dày đã chứng tỏ là hướng đi hiệu quả suốt 10 năm qua.

CumarGold New giúp bảo vệ niêm mạc, hỗ trợ làm giảm các triệu chứng viêm loét dạ dày

Khác với các biện pháp thông thường, CumarGold New kìm hãm trực tiếp sự phát triển của vi khuẩn HP thông qua cơ chế acid hoá nội bào, phá vỡ màng tế bào vi khuẩn, từ đó ngăn HP tiết độc tố gây hại dạ dày. Đồng thời, sản phẩm giúp làm lành những tổn thương dạ dày, bảo vệ niêm mạc, hỗ trợ giảm nhanh các triệu chứng đau thượng vị, ợ hơi, ợ chua, đầy bụng, khó tiêu….

Các đơn vị uy tín như Đại học Quốc gia Hà Nội, Bệnh viện 103, Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam cũng đã có những nghiên cứu và chứng nhận về khả năng ức chế vi khuẩn HP, bảo vệ niêm mạc dạ dày của thành phần Nano Curcumin trong CumarGold New. Cụ thể:  

  • Nano Curcumin trong CumarGold New được Viện Hàn Lâm chứng minh có thể ức chế 65 chủng vi khuẩn HP.
  • Chứng nhận độ hấp thu và phát huy hiệu quả trên 95%, không gây độc khi sử dụng liều cao hay dùng trong thời gian dài tại Đại học Quốc gia Hà Nội.
  • Được Bộ y tế xác nhận về hiệu quả giảm đau nhanh, làm lành và bảo vệ niêm mạc dạ dày.
  • Giảm nhanh các triệu chứng đau rát thượng vị, ợ hơi, ợ chua,… 
  • Sản phẩm an toàn với trẻ em 2 tuổi trở lên và phụ nữ sau sinh
Xác nhận hiệu quả từ Học Viện Quân y

Nhờ khả năng ức chế 65 chủng vi khuẩn HP, bảo vệ niêm mạc dạ dày, CumarGold New đặc biệt hiệu quả với các trường hợp:

  • Người bị viêm loét, nhiễm khuẩn HP cấp và mạn tính.
  • Người nhiễm HP lâu năm, tái nhiễm HP, HP kháng kháng sinh.
  • Người đang hoá trị, xạ trị hoặc muốn đề phòng ung bướu.

CumarGold được phân phối tại hệ thống 10.000 nhà thuốc trên toàn quốc

Để tìm nhà thuốc gần bạn nhất

5 lý do nên sử dụng CumarGold New

1. Tác động chuyên sâu, hiệu quả bền vững

Bằng cách làm lành các tổn thương (viêm – trợt – loét – xung huyết) ở niêm mạc dạ dày – thực quản và ức chế vi khuẩn HP, CumarGold New giúp hỗ trợ giảm nhanh các triệu chứng khó chịu như trào ngược dạ dày, đau thượng vị, ợ hơi, ợ chua, buồn nôn, đầy bụng, khó tiêu, ợ nóng, tức ngực, vướng nghẹn cổ…

2. Được nghiên cứu, kiểm nghiệm hiệu quả từ đơn vị uy tín hàng đầu cả nước

      • 10 năm nghiên cứu công nghệ bào chế thành phần Nano Curcumin
      • 7 năm nghiên cứu cải tiến bổ sung thành phần chiết xuất Gừng chuẩn hoá để nhân đôi hiệu quả hỗ trợ điều trị
      • 3 nghiên cứu tiền lâm sàng tại 3 đơn vị uy tín: Đại học Quốc Gia Hà Nội, Học Viện Quân Y, Bệnh viện 103
      • 10 năm có mặt trên thị trường, được rất nhiều bệnh nhân dạ dày trực tiếp sử dụng và đánh giá chất lượng 5 sao.
Một phần kết quả nghiên cứu tác dụng của CumarGold New từ Học viện Quân y

3. Phù hợp với nhiều đối tượng

      • Người bị đau dạ dày do viêm loét (viêm trợt, viêm xung huyết) dạ dày tá tràng cấp và mạn tính, Hp dạ dày (đặc biệt là các đối tượng mạn tính, mắc bệnh dạ dày lâu năm, kháng thuốc…).
      • Người bị trào ngược dạ dày thực quản, thường xuyên ợ nóng, buồn nôn, tức ngực, nghẹn cổ, khó nuốt…
      • Người có nguy cơ mắc bệnh ung bướu, biến chứng dạ dày…
      • Người đang thực hiện hoá trị, xạ trị
      • Người có mong muốn bảo vệ hệ tiêu hoá, hạn chế nguy cơ lây nhiễm HP cũng như các bệnh về dạ dày. 

CumarGold New sử dụng được cả cho người lớn và trẻ dưới 12 tuổi. Phụ nữ sau sinh và đang cho con bú sử dụng được sản phẩm.

4. An toàn với cơ thể

Trong suốt 10 năm có mặt trên thị trường, CumarGold New chưa ghi nhận trường hợp nào gặp tác dụng phụ. Độ an toàn cao giúp sản phẩm được Bộ Y tế cấp phép sử dụng cho cả trẻ từ 2 tuổi trở lên.

5. Dễ mua

Bạn có thể dễ dàng mua CumarGold New tại các hiệu thuốc trên toàn quốc. Hoặc có thể mua online thông qua Tổng đài miễn cước 18001796 (tại đây sẽ có các dược sĩ chuyên môn tư vấn và đồng hành suốt quá trình sử dụng).

CumarGold New là sản phẩm dành riêng cho người bị viêm loét dạ dày, nhiễm khuẩn HP. Không dễ dàng để tồn tại trên một thị trường dược phẩm đa dạng như hiện nay. Tuy nhiên, CumarGold New vẫn vững vàng suốt 1 thập kỉ qua và là 1 trong các sản phẩm bán chạy tại nhà thuốc. Đó chính là minh chứng rõ ràng cho chất lượng cũng như hiệu quả của sản phẩm này. Vậy, bạn còn ngần ngại gì mà chưa sử dụng CumarGold New?

CumarGold New có bán tại 10.000 nhà thuốc trên toàn quốc

Để tra cứu nhà thuốc bán CumarGold New gần bạn nhất

4. Các chuyên gia tiêu hoá và dược sĩ đánh giá cao CumarGold New

PGS.TS.BS Hồ Bá Do – Phó chủ tịch Hội Y học cổ truyền Việt Nam, GIảng viên cao cấp Học Viện Quân Y: “Tôi thấy rằng, gừng chuẩn hóa mà kết hợp với Nano Curcumin của Viện Hàn lâm Khoa học Công Nghệ Việt Nam với kích cỡ 30 – 50 nm, nó rất nhỏ và hấp thu được bên trong tận các tế bào niêm mạc dạ dày đang bị tổn thương. Thậm chí nó còn có thể tác động vào sâu bên trong cơ thể con Hp để ức chế sự phát triển của nó. Hiện nay, Cumargold New đã được cải tiến và nâng cấp lên thì tác dụng hỗ trợ giảm đau, làm lành vết loét, ức chế vi khuẩn Hp tốt hơn nữa. Tôi nghĩ rằng đây là sản phẩm mà các quý vị có thể an tâm lựa chọn nếu chẳng may bị bệnh viêm loét dạ dày Hp”.

TS.BS Nguyễn Thị Quỹ – Phó chủ tịch hội tiêu hóa Hà Nội: “CumarGold New có những yếu tố tác động rất quan trọng đến bệnh dạ dày, đó là làm giảm acid trong dạ dày, bao niêm mạc, hỗ trợ làm lành vết thương. Một điểm quan trọng nữa là sản phẩm còn ức chế Hp bằng cách phá huỷ màng tế bào vi khuẩn, từ đó ngăn Hp sinh trưởng và phát triển. Chính vì những lý do đó chúng ta có thể sử dụng CumarGold New để hỗ trợ đẩy nhanh quá trình điều trị bệnh dạ dày.”

Dược sĩ Dương Ngọc Hiểu Ngân (Nhà thuốc Mai Linh – 118, 120 Ấp Bắc, phường 4, TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang): “CumarGold New có khả năng ức chế vi khuẩn Hp rất khác biệt. Bằng cách acid hoá nội bào, phá vỡ màng tế bào vi khuẩn, CumarGold New ngăn không cho vi khuẩn Hp tiết độc tố và gây hại cho dạ dày. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp làm lành vết loét, thúc đẩy tổn thương nhanh lành, qua đó ngăn bệnh tái phát hiệu quả.”

Để tìm nhà thuốc bán CumarGold New gần bạn nhất BẤM VÀO ĐÂY

Hoặc gọi Tổng đài miễn cước 18001796 để được tư vấn và giao hàng tận nhà

2 triệu người bệnh dạ dày hài lòng về hiệu quả của CumarGold New

  • Chị Lê Thị Thu (Tiền Giang): “Từ ngày uống CumarGold New, tôi rất thoải mái và hài lòng vì lúc trước bị con Hp hoành hành nó đau liên miên nhưng giờ bụng êm. Đỡ bệnh rồi nên tôi rất mừng. Tôi thấy sản phẩm cũng dễ mua, chi phí hợp lý uống lại hiệu nghiệm nên ai cũng có thể sử dụng.”

  • Anh Nguyễn Văn Quang (Trà Vinh): “Tôi uống CumarGold New theo đúng khuyến cáo rồi đi nội soi lại thì niêm mạc đã lành, vi khuẩn HP được kiểm soát tốt. Tôi thấy sản phẩm CumarGold New làm lành dạ dày và ức chế Hp rất hay nên đã giới thiệu cho rất nhiều bạn bè, người thân uống và họ đều phản hồi tích cực sau khi sử dụng.”

  • Chị Trần Thị Phương (Đồng Tháp): “Từ ngày uống CumarGold New, tình trạng đau rát, ợ hơi, ợ chua do viêm loét dạ dày Hp đã giảm rất nhiều. Tôi ăn uống không cần kiêng khem luôn nên giờ khỏe mạnh lắm, lại tăng cân nữa.”

20.000 dược sĩ nhà thuốc toàn quốc khuyên dùng CumarGold New cho bệnh dạ dày

CumarGold New là sản phẩm dạ dày hiếm hoi đã và đang nhận được sự ủng hộ của hơn 10.000 nhà thuốc trên cả nước. Chính sự tin tưởng của đội ngũ dược sĩ chuyên môn đã góp phần giúp CumarGold New ngày càng được nhiều người biết đến và trở thành sản phẩm hàng đầu cho dạ dày tại Việt Nam.

CumarGold được phân phối tại hệ thống 10.000 nhà thuốc trên toàn quốc

Để tìm nhà thuốc gần bạn nhất

Lưu ý: Hãy cho dược sĩ nhà thuốc xem hình ảnh sản phẩm và hỏi đúng tên “Cu-ma-gôn-niu” để tránh mua nhầm sang sản phẩm khác.

Tổng đài miễn cước
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Nhận thông báo
Thông báo
guest
20 Comments
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Inline Feedbacks
View all comments
Nguyễn Thị nga
Nguyễn Thị nga
6 months ago

Ai uống mà dỡ chùa a

Dược sĩ Phạm Minh Thơm
Dược sĩ Phạm Minh Thơm
5 months ago

Chào chị Nga! Chị có thể xem thêm những khách hàng có tình trạng nhiễm khuẩn HP dạ dày sử dụng CumarGold New hiệu quả và giải quyết được tình trạng bệnh chị nhé:
https://www.youtube.com/watch?v=uamuZW668Zc&list=PLqi3A5gARC5hUB50FIxM1mzAl1GSFCUU3&index=5

Nguyễn thị Ngọc giàu
Nguyễn thị Ngọc giàu
4 months ago

Mình nội soi dạ dày bị viêm loét và HB bao tử bác sĩ cho thuốc uống bị mệt và ói sau khi uống thuốc tây
Muốn đổi thuốc khác uống có ổn không

Dược sĩ Phạm Minh Thơm
Dược sĩ Phạm Minh Thơm
4 months ago

Chào chị Ngọc Giàu! Chị Ngọc Giàu đang gặp các tác dụng phụ của kháng sinh trong phác đồ điều trị HP, chị có thể trao đổi với bác sĩ điều trị cho mình để đổi thuốc. Ngoài ra chị nên kết hợp dùng thêm CumarGold New để giảm thiểu nguy cơ kháng thuốc trong điều trị HP và phục hồi, bảo vệ dạ dày cho chị. Chị có thể liên hệ về tổng đài 18001796 (trong giờ hành chính) để được dược sĩ chuyên môn tư vấn thêm thông tin cho mình nhé!

Dương đình phúc
Dương đình phúc
3 months ago

e bị vì rút hp TV giúp e với ạk uống thời gian bao lâu thì khỏi được ạk giá cả thuốc thế nào ạk e cảm ơn

Dược sĩ Phạm Minh Thơm
Dược sĩ Phạm Minh Thơm
3 months ago

Chào bạn Dương Đình Phúc,trường hợp bạn đang nhiễm vi khuẩn HP, có sử dụng phác đồ kháng sinh theo đơn của bác sĩ, bạn nên duy trì CumarGold New cùng với kháng sinh, và sau khi dừng kháng sinh, bạn tiếp tục duy trì thêm 1-2 tháng để phòng tái phát. Trường hợp bạn đã kháng kháng sinh hoặc không sử dụng kháng sinh, bạn nên duy trì CUmarGold New liệu trình 3 tháng với liều dùng 4v/ ngày để hỗ trợ giảm tác động của Hp lên dạ dày, tăng cường yếu tố bảo vệ dạ dày để… Read more »

Nguyễn Thị thùy dương
Nguyễn Thị thùy dương
4 months ago

cho tôi hỏi ko đau bao tử gì hết đi khám bệnh xét nghiệm bao tử dương tính HP
vậy chữa trị ra sao tư vấn giúp tôi

Dược sĩ Phạm Minh Thơm
Dược sĩ Phạm Minh Thơm
3 months ago

Chào Thùy Dương! Vi khuẩn HP là vi khuẩn phổ biến có trong hệ tiêu hóa của người Việt Nam, theo thống kê có tới 80% người trưởng thành ở Việt Nam có vi khuẩn HP. Tuy nhiên tùy thuộc vào tình trạng các triệu chứng dạ dày hay có mức độ tổn thương dạ dày thì bác sĩ sẽ kê đơn điều trị HP, hoặc không điều trị HP mà chỉ tăng cường yếu tố bảo vệ dạ dày. – Nếu có tổn thương, các triệu chứng dạ dày: bạn sẽ được kê kháng sinh, bạn nên kết hợp… Read more »

Trương hiền
Trương hiền
2 months ago

Cho em hỏi bị hp uống bao nhiêu hộp sẻ
bớt ạ

Dược sĩ Phạm Minh Thơm
Dược sĩ Phạm Minh Thơm
2 months ago

Chào chị Trương Hiền! Với tình trạng có nhiễm vi khuẩn HP trong dạ dày, chị nên duy trì dùng CumarGold với liều dùng 4v/ ngày, thường sau khoảng 3-4 tuần mình sẽ thấy cải thiện rõ triệu chứng. Chị Hiền nên duy trì liệu trình 3 tháng để phòng tái phát.Chị vui lòng liên hệ về tổng đài 18001796, dược sĩ tư vấn cụ thể cho mình nhé!

Hương
Hương
2 months ago

Trẻ 9 tuổi Đang uống kháng sinh điều trị viêm loét, trào ngược dạ dày có HP thì có uống cumagold new được không?

Dược sĩ Phạm Minh Thơm
Dược sĩ Phạm Minh Thơm
2 months ago
Reply to  Hương

Chào chị Hương, chị nên dùng thêm CumarGold New cùng đơn thuốc tây cho bé nhà mình để hiệp đồng nâng cao hiệu quả điều trị vi khuẩn HP, đồng thời hỗ trợ làm lành và phục hồi tổn thương viêm loét. Chị vui lòng liên hệ tổng đài 18001796 để được dược sĩ tư vấn cụ thể hơn về thời gian và liệu trình sử dụng nhé!

Hương
Hương
2 months ago

Trẻ 9 tuổi đang uống kháng sinh điều trị viêm loét dạ dày tá tràng có HP + có uống thêm cumagold new được không?

Dược sĩ Phạm Minh Thơm
Dược sĩ Phạm Minh Thơm
2 months ago
Reply to  Hương

Chào chị Hương, chị nên dùng thêm CumarGold New cùng đơn thuốc tây cho bé nhà mình để hiệp đồng nâng cao hiệu quả điều trị vi khuẩn HP, đồng thời hỗ trợ làm lành và phục hồi tổn thương viêm loét. Chị vui lòng liên hệ tổng đài 18001796 để được dược sĩ tư vấn cụ thể hơn về thời gian và liệu trình sử dụng nhé!

Như Quỳnh
Như Quỳnh
1 month ago

Dạ uống thuốc kháng sinh bác sĩ kê đơn với sản phẩm cách nhau bao nhiêu phút ạ

Dược sĩ Phạm Minh Thơm
Dược sĩ Phạm Minh Thơm
1 month ago
Reply to  Như Quỳnh

Chào chị Như Quỳnh, mình sử dụng CumarGold New cách thuốc tây 30′-1h là được. Chị vui lòng liên hệ tổng đài 18001796 để được dược sĩ tư vấn cụ thể hơn về thời gian và liệu trình sử dụng nhé!

Quỳnh
Quỳnh
1 month ago

Cho em hỏi em điều trị HP tới phát đồ thứ 2 thì hết . em ngưng thuốc được 2 thán bây giờ đau lại như tái phát thì điều trị bằng Cumar gold có hết k ạ

Dược sĩ Phạm Minh Thơm
Dược sĩ Phạm Minh Thơm
13 days ago
Reply to  Quỳnh

Chào chị Quỳnh, việc điều trị HP bằng kháng sinh, dù hết HP tuy nhiên niêm mạc chưa được phục hồi tổn thương viêm và loét cũng sẽ khiến bệnh nhân có những triệu chứng đau tái phát trở lại. Sản phẩm CumarGold New có Nanocurcumin là giải pháp hỗ trợ tăng điều tiết dịch nhầy Mucin, ổn định tiêu hóa và cân bằng môi trường dạ dày, thúc đẩy làm liền tổn thương, từ đó kiểm soát tình trạng viêm loét dạ dày, trào ngược dạ dày lâu dài cho chị. Chị vui lòng liên hệ về tổng đài… Read more »

Võ Thị Ngọc Diệu
Võ Thị Ngọc Diệu
1 month ago

bé nhà mình 7 tuổi bị nhiễm hp khoảng gần 1 tháng nay.hiện tại đang dùng thuốc chỉ định của bác sĩ.vậy bé có thể uống thêm thuốc cumargold điều trị đồng thời với thuốc của bá sĩ ko?

Dược sĩ Phạm Minh Thơm
Dược sĩ Phạm Minh Thơm
13 days ago

Chào chị Ngọc Diệu, chị nên duy trì kết hợp thêm CumarGold New cùng đơn thuốc tây của bác sĩ để hiệp đồng nâng cao hiệu quả điều trị của kháng sinh, đồng thời hỗ trợ quá trình phục hồi tổn thương dạ dày cho bé. Chị vui lòng liên hệ về tổng đài 18001796, Dược sĩ chuyên môn sẽ tư vấn chuyên sâu về cách dùng và thời gian dùng cho mình nhé!

BẠN NÊN ĐỌC NGAY

THÔNG TIN VỀ SẢN PHẨM

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

1
TƯ VẤN LIỆU TRÌNH

Thông báo

x