Skip to main content

Bạn có chắc mình đã biết cách sử dụng tinh bột nghệ đúng?

  • Ngày đăng:

    26/03/2019
  • Lần cập nhật cuối:

    17/07/2023
  • Số lần xem

    159

Tinh bột nghệ là một sản phẩm từ tự nhiên có rất nhiều công dụng hữu ích cho sức khỏe và sắc đẹp của con người nếu như chúng ta biết cách sử dụng  tinh bột nghệ đúng cách. Về cơ bản, tùy vào mục tiêu chữa bệnh và làm đẹp của mỗi người mà chúng ta sẽ có từng cách sử dụng tinh bộ nghệ khác nhau. Tuy nhiên, vẫn có một vài quy tắc chung , ví dụ như uống tinh bột nghệ vào lúc nào là tốt nhất thì không phải ai cũng biết đượ. Nếu bạn muốn sử dụng tinh bột nghệ đúng cách và hiểu rõ hơn về thời gian uống tinh bột nghệ để đạt hiệu quả tốt nhất, thì hãy tham khảo những thông tin dưới đây.

Xem thêm:

Sử dụng tinh bột nghệ để uống mỗi ngày sẽ có rất nhiều công dụng trong việc chữa bệnh, làm đẹp và duy trì cho bạn một sức khỏe và tinh thần thoải mái. Theo nghiên cứu và lời khuyên của các bác sĩ, tinh bột nghệ sẽ giúp cho làn da bạn được sáng trắng và mịn màng, đồng thời tốt cho hệ tiêu hóa, thậm chí ngừa được các chứng bệnh ung thư nếu như bạn biết sử dụng tinh bột nghệ đúng cách.

1. Tinh bột nghệ đường uống – vào lúc nào thì tốt ?

Cách sử dụng tinh bột nghệ đúng
Cách sử dụng tinh bột nghệ đúng

Pha nước uống cùng với tinh bột nghệ mặc dù mang lại cho chúng ta hiệu quả cao tuy nhiên không có nghĩa là bạn muốn uống khi nào thì uống, và thích uống liều lượng bao nhiêu cũng được. Thời gian uống tinh bột nghệ để đạt được hiệu quả tốt nhất theo các bác sĩ là trước 15 phút sau khi ăn và sau khi ăn 15 phút

Uống vào 15 phút trước khi ăn: nếu như cơ thể chứa quá nhiều chất trước khi bạn uống tinh bột nghệ thì công dụng của tinh bột nghệ sẽ bị chặn lại và không đem lại nhiều hiệu quả.

Uống vào 15 phút sau khi ăn: Nếu như bạn đã lỡ ăn trước khi uống hoặc do bụng đói không thể uống tinh bột nghệ được thì bạn có thể uống sau khi ăn xong sau 15 phút để cho thức ăn trong bụng có đủ thời gian để tiêu hóa vừa phải. Vào lúc đó, chất curcumin trong bột nghệ sẽ được hấp thụ và phát huy tác dụngmột cách tốt nhất

2. Cách sử dụng tinh bột nghệ với liều lượng đúng

Để uống tinh bột nghệ với liều lượng đúng,  bạn hãy làm theo đúng công thức sau:

  • Tinh bột nghệ: 2 muỗng
  • Nước: 200-250ml

Liều lượng dùng: Mỗi ngày bạn nên uống 2-3 lần/ ngày, không thể uống thay nước lọc, không nên quá lạm dụng để tránh những tác dụng phụ không mong muốn.

=> Bạn không nên cho quá nhiều tinh bột nghệ, uống đậm đặc quá sẽ không tốt cho bao tử của bạn, nếu như lỡ tay pha quá nhiều tinh bột nghệ thì bạn nên cho thêm nước vào để dễ uống hơn. Các loại thực phẩm có thể kết hợp để uống tinh bột nghệ

Bạn cũng có thể uống tinh bột nghệ với mật ong sẽ là một sự phối hợp hoàn hảo, vừa thêm vị ngọt cho ly nước tinh bột nghệ vừa tăng thêm những tính năng, ví dụ như công dụng dưỡng da, làm đẹp đồng thời tốt cho hệ tiêu hóa, ngăn ngừa bệnh ung thư và các căn bệnh về tim mạch.

3. Cách làm nước tinh bột nghệ mật ong

Cách làm nước uống tinh bột nghệ mật ong

Bạn chỉ cần cho một muỗng café mật ong vào ly nước tinh bột nghệ pha theo công thức bên trên là sẽ có ngay được ly tinh bột nghệ với mật ong để làm đẹp hiệu quả lại tốt cho sức khỏe.

Việc uống tinh bột nghệ vào lúc nào rất quan trọng, cũng như biết cách sử dụng tinh bột nghệ đúng cách sẽ giúp bạn đạt được hiệu quả cao trong quá trình chữa bệnh, làm đẹp và tăng cường sức khỏe. Chúc các bạn thành công !

Xem thêm:

Tổng đài miễn cước
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Nhận thông báo
Thông báo
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

BẠN NÊN ĐỌC NGAY

THÔNG TIN VỀ SẢN PHẨM

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

1
TƯ VẤN LIỆU TRÌNH

Thông báo

x