Skip to main content

CumarGold New vinh dự nhận giải thưởng “Thương hiệu mạnh quốc gia năm 2024”

  • Ngày đăng:

    06/02/2024
  • Lần cập nhật cuối:

    06/02/2024
  • Số lần xem

    102

Ngày 14/1/2024 vừa qua, nhãn hàng CumarGold New – Giải pháp Nano Curcumin hàng đầu cho bệnh dạ dày của Công ty Cổ phần Dược Mỹ phẩm CVI được vinh danh trong top 20 thương hiệu mạnh quốc gia.

Ông Lã Thượng Thiên (Đại diện Công ty CP CVI Miền Nam) nhận giải thưởng Thương hiệu mạnh quốc gia cho sản phẩm CumarGold New

Chương trình bình chọn “Thương hiệu mạnh quốc gia” do Viện Nghiên cứu đánh giá chất lượng doanh nghiệp và phát triển nguồn nhân lực, Diễn đàn nhà lãnh đạo doanh nghiệp phối hợp cùng với các cơ quan hữu quan tổ chức, nhằm giới thiệu, tôn vinh những thương hiệu uy tín được người tiêu dùng tin tưởng. Qua đó, góp phần tuyên truyền, khuyến khích người dùng nhận diện, tin tưởng vào sản phẩm, hàng hóa và dịch vụ trong nước, nâng cao sức cạnh tranh của hàng Việt.

Vượt qua hàng nghìn sản phẩm cùng ngành với các tiêu chí khắt khe về độ phủ thị trường cao; sản phẩm được kiểm nghiệm, công bố nghiêm ngặt; nguồn gốc xuất xứ rõ ràng; an toàn cho người sử dụng, nhãn hàng CumarGold New vinh dự góp mặt trong Top 20 “Thương hiệu mạnh quốc gia 2024”.

CumarGold New là phiên bản Nano Curcumin mới nhất chuyên biệt cho bệnh đau viêm loét, trào ngược dạ dày và nhiễm khuẩn Hp đã có uy tín 10 năm trên thị trường. Với sự kết hợp của bộ đôi Nano Curcumin và Gừng chuẩn hoá, CumarGold New giúp giảm nhanh các triệu chứng của bệnh viêm loét dạ dày như đau dạ dày, đầy bụng, trào ngược, khó tiêu, ợ hơi, ợ chua… Đồng thời, sản phẩm giúp bảo vệ niêm mạc dạ dày, giảm tác dụng phụ của hoá trị và xạ trị.

Tròn 10 năm ra mắt, CumarGold New đã tự tin đi lên bằng chính hiệu quả đã được khách hàng kiểm chứng, trở thành một giải pháp toàn diện cho người viêm loét dạ dày, trào ngược dạ dày và nhiễm khuẩn Hp.

Lấy uy tín, chất lượng và sự an tâm của khách hàng là yếu tố tiên quyết, CumarGold New sẽ không ngừng nỗ lực để đem tới những giải pháp tốt nhất cho cộng đồng. Và việc nhận được giải thưởng Thương hiệu mạnh quốc gia 2024 lần này chính là minh chứng rõ nét cho những đóng góp của CumarGold New suốt 10 năm qua.

CumarGold được phân phối tại hệ thống 10.000 nhà thuốc trên toàn quốc

Để tìm nhà thuốc gần bạn nhất

Lưu ý: Hãy cho dược sĩ nhà thuốc xem hình ảnh sản phẩm và hỏi đúng tên “Cu-ma-gôn-niu” để tránh mua nhầm sang sản phẩm khác.

Tổng đài miễn cước
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất

BẠN NÊN ĐỌC NGAY

THÔNG TIN VỀ SẢN PHẨM

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

1
TƯ VẤN LIỆU TRÌNH

Thông báo

x