Skip to main content

Thử ngay để kiểm nghiệm những tác dụng của tinh bột nghệ

  • Ngày đăng:

    19/02/2019
  • Lần cập nhật cuối:

    13/11/2019
  • Số lần xem

    180

Tác dụng của tinh bột nghệ như thế nào hẳn rất nhiều người đã biết qua báo đài, các phương tiện thông tin đại chúng. Tuy nhiên, sự thật là sản phẩm này có nhiều tác dụng như vậy hay không, hãy thử kiểm nghiệm bằng những cách đơn giản sau.

Xem thêm:

1. Đắp mặt nạ, tẩy tế bào chết bằng tinh bột nghệ

Đắp mặt nạ, tẩy tế bào chết bằng tinh bột nghệ
Đắp mặt nạ

Nếu bạn là phụ nữ, đặc biệt là phụ nữ đang mang bầu hay sau khi sinh con thì có thể dễ dàng kiểm nghiệm được những tác dụng của tinh bột nghệ đối với sắc đẹp.

Cách thực hiện rất đơn giản. Mỗi tuần 2 đến 3 lần, trộn một lượng tinh bột nghệ vừa đủ với mật ong hay sữa tươi không đường hoặc nước hoa quả, thoa đều lên mặt (nếu đắp mặt nạ) trong khoảng 15 phút rồi rửa sạch lại với nước ấm.

Nếu để tẩy tế bào chết, chỉ cần làm ướt cơ thể, thoa đều hỗn hợp lên da, mát xa nhẹ nhàng khoảng 10 phút rồi tắm sạch lại với nước ấm.

Thực hiện đều đặn cách này trong khoảng 2 tháng, bạn sẽ thấy da có sự thay đổi đáng kể và rõ nét: mềm mại, mịn màng, tươi trẻ, giảm hẳn mụn và tình trạng bóng nhờn da mặt. Các khuyết điểm trên da cũng được làm mờ đi hiệu quả như nếp nhăn hay vết thâm.

Tác dụng của tinh bột nghệ đối với làn da chính nhờ thành phần curcumin cùng nhiều loại vitamin, khoáng chất đặc biệt tốt cho da, giúp nuôi dưỡng và tái tạo tế bào da hiệu quả đồng thời ngăn chặn và làm chậm lại hiệu quả quá trình lão hóa da.

Xem thêm: 10 tác dụng tuyệt vời của curcumin

2. Uống tinh bột nghệ đều đặn mỗi ngày

Uống tinh bột nghệ đều đặn mỗi ngày
Uống tinh bột nghệ đều đặn mỗi ngày

Chỉ trừ những người mắc các bệnh về tim mạch, huyết áp, phụ nữ bị rong kinh và đang mang thai, những người đang điều trị bệnh bằng thuốc Tây thì mọi đối tượng còn lại đều có thể uống tinh bột nghệ.

Liều lượng dùng là 5 gam tinh bột nghệ mỗi ngày (tương đương với 1 thìa cà phê) đối với người bình thường, 10 gam đối với những người có bệnh đau dạ dày, viêm loét dạ dày.

Cách dùng: Pha tinh bột nghệ với mật ong và nước ấm hoặc pha cùng sữa tươi để thay đổi khẩu vị và tùy theo sở thích mỗi người. Uống đều đặn mỗi ngày và uống tốt nhất là vào buổi sáng.

Sau khoảng 1 đến 2 tháng là những người đang mắc bệnh dạ dày hoặc những người đang bị tắc kinh sẽ thấy hiệu quả rõ rệt nhờ những tác dụng của tinh bột nghệ.

Trong tinh bột nghệ có chứa hàm lượng lớn curcumin. Đây là hoạt chất độc đáo có khả năng chống viêm, giảm đau, kháng khuẩn rất hiệu quả nên có tác dụng rất tốt trong việc hỗ trợ điều trị bệnh dạ dày.

Curcumin có tác dụng tăng cường lưu thông khí huyết nên rất tốt cho những người bị bế kinh, giúp kinh nguyệt đều đặn hơn, da dẻ đẹp hơn nhờ được bổ sung nhiều loại vitamin và khoáng chất.

Tinh bột nghệ còn có tác dụng bổ máu, tăng cường sức đề kháng giúp bồi bổ cơ thể khỏe mạnh hơn, làm tiêu mỡ giúp giữ gìn vóc dáng thon gọn, săn chắc, đặc biệt là với các chị em sau kỳ sinh nở.

Các cách kiểm nghiệm tác dụng của tinh bột nghệ đều rất đơn giản và dễ thực hiện, không mất nhiều thời gian. Bạn hãy tự kiểm chứng xem sao nhé!

Xem thêm: Cách sử dụng tinh bột nghệ để giảm cân hiệu quả

Tổng đài miễn cước
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Nhận thông báo
Thông báo
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

BẠN NÊN ĐỌC NGAY

THÔNG TIN VỀ SẢN PHẨM

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

1
TƯ VẤN LIỆU TRÌNH

Thông báo

x