Skip to main content

Cách sử dụng tinh bột nghệ để giảm cân hiệu quả

  • Ngày đăng:

    26/03/2019
  • Lần cập nhật cuối:

    17/07/2023
  • Số lần xem

    156

Hầu hết chị em đều mong muốn có được vóc dáng thon gọn, cân đối và tinh bột nghệ chính là vị cứu tinh, hỗ trợ đắc lực trong quá trình giảm cân đầy gian nan và thử thách của các chị em.

Xem thêm:

1. Tại sao tinh bột nghệ có thể  dùng để giảm cân ?

Cách dùng tinh bột nghệ để giảm cân
Tinh bột nghệ để giảm cân

Tinh bột nghệ có chứa nhiều Curcumin có tác dụng phân tán các tế bào mỡ trong máu, giúp làn da đẹp, săn chắc và tự nhiên. Đây là chất mà bột nghệ không có vì bột nghệ thường được phơi khô với ánh nắng làm mất đi chất curcumin. Vậy nên, trên thực tế bột nghệ không có công dụng như tinh bột nghệ trong việc làm đẹp cũng như là giảm cân.

Ngoài ra, tinh bột nghệ có rất nhiều những công dụng và chức năng cải thiện sức khỏe cơ thể từ bên trong đến bên ngoài khác như đóng vai trò như một thực phẩm chức năng chữa trị và ngăn ngừa các bệnh về dạ dày, bệnh ung thư, các vấn đề về tim mạch. Trong lĩnh vực làm đẹp, tinh bột nghệ có công dụng trị mụn, đồng thời làm sáng – trắng – tăng độ ẩm cho da.

Nhiều người cho rằng tinh bột nghệ chỉ phù hợp để đắp mặt. Tuy nhiên tinh bột nghệ cũng dùng để uống và đem đến nhiều công dụng khác nhau, vừa bảo vệ được bên ngoài vừa cải thiện nội tiết tố bên trong cơ thể giúp bạn có được làn da hồng hào và vóc dáng trở nên thon gọn.

Xem thêm: 29 tác dụng tuyệt vời từ tinh bột nghệ vàng

2. Cách sử dụng tinh bột nghệ giảm cân an toàn mà hiệu quả

Mỗi buổi sáng bạn ăn ít đi và uống tinh bột nghệ. Bạn pha hai muỗng tinh bột nghệ với 250ml nước uống và nhớ uống trước khi ăn sáng khoảng 15 phút. Cứ như vậy, uống vào những buổi trưa và buổi tối thì liều lượng giảm khoảng 30%.

Lưu ý, không nên uống nước tinh bột nghệ thay nước lọc hàng ngày. Uống đúng liều lượng và vẫn phải nạp đủ nước lọc cho cả ngày. Uống tinh bột nghệ đúng cách không chỉ có tác dụng làm giảm cân mà còn giúp bạn phòng chống các bệnh, đặc biệt là ung thư, đồng thời thanh lọc các yếu tố nội tiết xấu.

3. Sử dụng tinh bột nghệ để giảm cân có nóng không ?

Cách dùng tinh bột nghệ để giảm cân
Cách dùng tinh bột nghệ để giảm cân

Nếu bạn đang có thắc mắc này thì cứ yên tâm rằng khi uống tinh bột nghệ sẽ không bị nóng. Bởi đây không giống như bột nghệ thông thường, tinh bột nghệ đã loại bỏ được những chất nhựa và dầu nghệ – là những chất gây nóng không có lợi cho gan thận. Do vậy, khi sử dụng tinh bột nghệ để uống thì bạn cũng không cần lo lắng cơ thể bị nóng hay răng bị vàng ố.

Để có được kết quả giảm cân như ý, bạn cần biết cách sử dụng tinh bột nghệ đúng cách và kiên trì mỗi ngày. Cách sử dụng tinh bột nghệ để giảm cân này nếu làm đúng sẽ giúp bạn có được vóc dáng thon thả đồng thời sắc mặt sáng hồng nếu bạn duy trì khoảng trong hai tháng đầu tiên.

4. Hướng dẫn cách làm tinh bột nghệ

Nếu muốn tự làm tinh bột nghệ để dùng thì bạn cần biết các quy trình làm tinh bột nghệ nguyên chất: từ cắt, xay nhuyễn, vắt lọc nước cốt nghệ, rồi phải đợi cho tới khi tinh bột nghệ lắng động xuống dưới đáy.

Nếu như bạn không có thời gian để làm tinh bột nghệ thì bạn có thể mua tinh bột nghệ nguyên chất tại những địa điểm bán thuốc và dược liệu uy tín.

Xem thêm: Tại sao nên dùng tinh bột nghệ để làm đẹp sau sinh ?

 

Tổng đài miễn cước
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Nhận thông báo
Thông báo
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

BẠN NÊN ĐỌC NGAY

THÔNG TIN VỀ SẢN PHẨM

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

1
TƯ VẤN LIỆU TRÌNH

Thông báo

x