Skip to main content

Tác dụng của tinh bột nghệ có thật sự kỳ diệu ?

  • Ngày đăng:

    19/02/2019
  • Lần cập nhật cuối:

    27/11/2019
  • Số lần xem

    159

Nhiều người nói rằng tác dụng của tinh bột nghệ vô cùng kỳ diệu với khả năng chữa được nhiều bệnh, tăng cường sức khỏe và đặc biệt tốt cho chị em phụ nữ. Thực hư về sản phẩm này như thế nào, có đúng như lời đồn đoán hay không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu.

1. Tinh bột nghệ

Tinh bột nghệ

Tinh bột nghệ được sản xuất từ củ nghệ tươi. Tinh bột nghệ chất lượng cao được sản xuất bằng công nghệ nano, giúp loại bỏ hoàn toàn các tạp chất độc hại, các loại axit, tinh dầu nghệ chỉ giữ lại những gì tốt nhất, có giá trị nhất đối với sức khỏe.

Tinh bột nghệ chứa hàm lượng curcumin rất lớn, lên đến hơn 90 % tổng trọng lượng, cao gấp rất nhiều lần so với củ nghệ (chỉ khoảng 0,3 đến 1 % trọng lượng). Đây là thành phần có tác dụng nhất của tinh bột nghệ tạo nên những hiệu quả bất ngờ đối với người dùng.

2. Tác dụng của tinh bột nghệ

Chiếm đến hơn 90 % tổng trọng lượng nên về thực chất tác dụng của tinh bột nghệ chính là tác dụng của curcumin. Đây là một hoạt chất độc đáo có rất nhiều tác dụng hiệu quả mà nhiều người chưa biết đến, dưới đây là một số tác dụng của tinh bột nghệ:

  • Tác dụng giảm đau: Tinh bột nghệ có khả năng giảm đau hiệu quả một cách rất tự nhiên giúp các cơn đau thuyên giảm về mức độ và tần suất mà không cần dùng đến các loại thuốc Tây giảm đau.
  • Tác dụng chống viêm: Nhờ tác dụng này của tinh bột nghệ mà sản phẩm này được ưa chuộng trong việc điều trị các bệnh đau dạ dày, viêm loét dạ dày, hành tá tràng rất hiệu quả.
  • Tác dụng kháng khuẩn: Khả năng diệt khuẩn của curcumin giúp tinh bột nghệ làm sạch đường tiêu hóa, tiêu diệt các loại vi khuẩn gây bệnh.
  • Tác dụng tái tạo tế bào da: Đối với những người có vết thương hở thì đây là phương thuốc tuyệt vời nhờ khả năng tái tạo tế bào da, kích thích các tế bào mới phát triển giúp vết thương mau lành hơn.

Tái tạo tế bào da

  • Tác dụng chống ô xy hóa: Curcumin là hoạt chất có tác dụng chống ô xy hóa rất mạnh nên có khả năng làm chậm quá trình lão hóa, đặc biệt là lão hóa da. Sử dụng tinh bột nghệ sẽ giúp bạn giữ gìn được lâu hơn vẻ tươi trẻ của làn da, hạn chế sự xuất hiện của các dấu hiệu lão hóa, đặc biệt là các nếp nhăn.
  • Tác dụng lưu thông khí huyết: Curcumin có tác dụng tăng cường lưu thông khí huyết rất hiệu quả nên đặc biệt thích hợp cho các chị em thường xuyên bị tác kinh, o bế kinh nguyệt. (không dùng tinh bột nghệ cho phụ nữ mang thai và bị rong kinh).
  • Tác dụng bổ máu, tăng cường sức khỏe: Đây là tác dụng của tinh bột nghệ mà nhiều người biết nhất, giúp bổ máu, tăng sức đề kháng giúp cơ thể khỏe mạnh hơn.
  • Tác dụng làm đẹp da: Giàu vitamin, khoáng chất thiết yếu cho da nên tinh bột nghệ là một sản phẩm làm đẹp hiệu quả giúp da mềm mại, mịn màng, tươi trẻ, hạn chế sự phát triển của mụn một cách tối đa.

Xem thêm: Cách dùng tinh bột nghệ đúng cách

Tác dụng của tinh bột nghệ đa dạng và hiệu quả như vậy nên ngày càng nhiều người, đặc biệt là các chị em phụ nữ yêu thích và sử dụng vừa để chữa một số loại bệnh, vừa tăng cường sức khỏe vừa làm đẹp mà lại đơn giản và dễ sử dụng hơn nhiều so với các loại sản phẩm khác.

Tổng đài miễn cước
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Nhận thông báo
Thông báo
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

BẠN NÊN ĐỌC NGAY

THÔNG TIN VỀ SẢN PHẨM

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

1
TƯ VẤN LIỆU TRÌNH

Thông báo

x