Skip to main content

Tại sao nên uống tinh bột nghệ mật ong

  • Ngày đăng:

    26/03/2019
  • Lần cập nhật cuối:

    17/07/2023
  • Số lần xem

    182

Tại sao tinh bột nghệ mật ong lại điều nhiều người tin dùng ? Tại sao nên uống chúng ? Hãy xem 3 lý do bạn cần uống tinh bột nghệ mật ong nhé.

Tinh bột nghệ vừa có thể chăm sóc cơ thể từ bên trong vừa bảo vệ cơ thể từ bên ngoài. Đặc biệt tác dụng của tinh bột nghệ còn tăng lên nhiều khi kết hợp cùng với mật ong. Khi uống tinh bột nghệ mật ong sẽ làm da trắng hồng rạng rỡ, giảm mụn, giúp da mịn màng, mờ sẹo và thâm nám hiệu quả, đồng thời hỗ trợ chữa trị và phòng chống bệnh rất tốt.

Xem thêm:

1. Thành phần dinh dưỡng trong tinh bột nghệ mật ong

Tinh bột nghệ mật ong giúp bảo vệ cơ thể rất tốt

Mật ong chứa khoảng 13-20% là nước, 75-80% là hydrat cacbon, chứa rất nhiều vitamin như: B1, B2, B6, E, C, tiền tố vitaminA, axit folic,… Hơn nữa mật ong chứa tới hơn 300 vi chất bổ sung mọi nguyên tố vi lượng, vitamin và men tiêu hóa cần thiết cho cơ thể, giúp kích thích sự trao đổi chất nên vừa có thể làm thuốc bổ vừa có tác dụng kháng khuẩn rất tốt.

Ngoài ra, mật ong có chứa kali và magiê giúp kích thích hệ tiêu hóa, để ăn ngon miệng hơn và tăng khả năng miễn dịch, giảm tiết axit và các triệu chứng đau nhanh chóng.

Tinh bột nghệ có chàm lượng hoạt chất curucumin cao – đây chính là tinh chất có khả năng chống viêm, kháng khuẩn, chống oxy hóa giúp hỗ trợ tiêu hóa, ức chế sinh khối u trong dạ dày.

Vì vậy, uống tinh bột nghệ mật ong có thể làm giảm lượng cholestron trong máu, củng cố lại thành mạch máu, giúp ăn ngon và ngủ tốt nữa đó. Sự kết hợp tinh bột nghệ mật ong chính là bài thuốc dân gian vừa đơn giản vừa khả năng phòng ngừa bệnh tật và làm đẹp hiệu quả.

2. Tinh bột nghệ mật ong là thần dược cho sức khỏe

Từ xưa các cụ đã biết sử dụng nghệ với mật ong để chữa bênh đau dạ dày tá tràng. Và ngày nay, phương thuốc này vẫn còn được tin dùng.

  • Uống tinh bột nghệ mật ong sẽ ngăn chặn sự bài tiết dịch vị và làm giảm lượng axit có trong dịch vị – nguyên nhân chính gây ra viêm loét dạ dày.
  • Uống tinh bột nghệ mật ong làm tăng sự co bóp túi mật, giúp tiêu hóa tốt hơn đồng thời hàn gắn vết thương, giúp vết lở loét dạ dày mau liền và bảo vệ niêm mạc dạ dày, từ đó giúp chữa trị viêm loét dạ dày hiệu quả.
  • Làm giảm hàm lượng cholesterol trong máu, điều trị cao huyết áp, thanh lọc cơ thể bảo vệ gan.
  • Phòng ngừa ung thư và các bệnh viêm khớp.

3. Tinh bột nghệ mật ong giúp chị em lấy lại vẻ đẹp tuổi 20

 Tinh bột nghệ mật ong giúp chị em xinh đẹp hơn.
Tinh bột nghệ mật ong giúp chị em xinh đẹp hơn

Tác dụng của phương thuốc này:

  • Đốt cháy mỡ thừa bên trong cơ thể giúp chị em giảm cân một cách hiệu quả và an toàn, không gây tác dụng phụ.
  • Làm đẹp da, trị mụn, kháng khuẩn, giúp mau liền sẹo, làm trắng da, nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh không tỳ vết.

4. Tốt cho phụ nữ sau sinh

Uống tinh bột nghệ mật ong đặc biệt rất tốt cho phụ nữ sau sinh. Đây là bí quyết làm đẹp cho các chị em sau khi vượt cạn cực kỳ hữu dụng và đã được các bà, các mẹ tin dùng từ xa xưa nhưng vẫn còn vô cùng hiệu quả cho đến thời nay.

Trên đây là các công dụng tuyệt vời của tinh bột nghệ mật ong. Vừa tốt cho sức khỏe, vừa giúp làm đẹp hiệu quả. Các bạn đã hiểu tại sao cần uống tinh bột nghệ mật ong rồi chứ? Chúc bạn và gia đình có nhiều sức khỏe.

Xem thêm:

Tổng đài miễn cước
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Nhận thông báo
Thông báo
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

BẠN NÊN ĐỌC NGAY

THÔNG TIN VỀ SẢN PHẨM

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

1
TƯ VẤN LIỆU TRÌNH

Thông báo

x