Skip to main content

Làm đẹp sau sinh bằng nghệ có thực sự hiệu quả?

  • Ngày đăng:

    26/03/2019
  • Lần cập nhật cuối:

    17/07/2023
  • Số lần xem

    180

Nghệ từ xưa đã được biết đến là một loại gia vị cũng là loại thảo dược tự nhiên giúp nuôi dưỡng và chăm sóc cho làn da mịn màng, tươi trẻ, giúp chị em phụ nữ loại bỏ tàn nhang, mụn trứng cá và các tác nhân gây lão hóa. Vì lẽ đó mà làm đẹp sau sinh bằng nghệ đã trở thành bí quyết của nhiều bà mẹ bỉm sữa.

Xem thêm: 29 tác dụng tuyệt vời đến từ tinh bột nghệ vàng

Làm mờ rạn da

 Nghệ có nhiều tác dụng đối với da

Không chỉ là thần dược trong việc hỗ trợ điều trị bệnh đau dạ dày,nghệ còn là thần dược của phụ nữ sau sinh. Cụ thể nghệ sẽ giúp các vết rạn ở phụ nữ sau sinh mờ đi rất nhiều. Tác dụng của curcumin trong nghệ giúp kích thích quá trình trao đổi chất trong các mạch máu dưới da, giúp nuôi dưỡng da, nhờ đó thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da mới, làm da trở nên hồng hào, mịn màng hơn.

Làm sáng da, trị nám và tàn nhang

Dưỡng chất chống oxy hóa trong nghệ giúp cho quá trình đào thải các tế bào da nhiễm sắc tố melamin (đây là sắc tố gây ra nám và tàn nhang) ra khỏi cơ thể nhanh chóng. Đồng thời, nghệ còn giúp da tránh các tác hại từ ánh sáng mặt trời, giúp da trắng và làm mờ các vết nám tàn nhang hiêu quả.

Giúp da săn chắc, điều trị mụn trứng cá

Nhờ tác dụng chống viêm, kháng vi khuẩn, cùng hoạt chất giúp tái tạo làn da mà nghệ là phương pháp điều trị mụn trứng cá rất hiệu quả, giúp làm liền các vết sẹo, vết thâm nhanh chóng.

Bên cạnh  đó sự kết hợp của vitamin E và chất chống oxy hóa có trong nghệ cũng làm cho cấu trúc collagen được phục hồi và cân bằng, làm da săn chắc, chống được chảy xệ, sồ xề, hạn chế các vết nhăn xuất hiện ở khóe mắt.

Làm vóc dáng thon gọn

Nghệ giúp làm thon gọn vóc dáng sau sinh

Làm đẹp sau sinh bằng nghệ không những giúp chị em lấy lại vóc dáng mà còn giúp chị em giữ dáng rất hiệu quả trong thời kỳ cho con bú. Nghệ giúp cơ thể chuyển hóa cholesterol có trong thức ăn đi để nuôi cơ thể, làm giảm khả năng hấp thụ chất béo từ thức ăn, tránh tăng cân ngoài kiểm soát. Đặc biệt nghệ còn giúp làm tan mỡ thừa, làm săn chắc các cơ bụng, và trả lại vóc dáng thon gọn, giữ dáng sau sinh cho phụ nữ.

Hàn gắn vết thương do sinh trong cơ thể

Dùng nghệ hàng ngày sẽ rất tốt cho máu, giúp tử cung của người phụ nữ co bóp để đào thải những chất cặn bã ra ngoài cơ thể, đồng thời lấy lại kích thước, hình dáng săn chắc cho tử cung. Bên cạnh đó, nghệ còn làm sạch các huyết ứ, các sản dịch còn tồn đọng trong cơ thể, ngăn ngừa các tác nhân gây ung thư vú, ung thư cổ tử cung…

Sau quá trình mang thai và sinh nở, do sự thay đổi hoóc môn mà khiến làn da của người phụ nữ không còn được như trước: đó là các vết rạn da, vết thâm nám, lớp mỡ bụng chảy xệ… và những vấn đề về sức khỏe khác khiến các chị em vô cùng lo lắng và tìm cách khắc phục.

Nhiều bà mẹ sau khi sinh con chia sẻ kinh nghiệm với nhau cách làm đẹp sau sinh bằng nghệ: chăm chỉ bôi nghệ, ăn nghệ, và uống nước nghệ, tinh bột nghệ sau khi sinh nở sẽ loại trừ được viêm nhiễm cũng như làm cho da dẻ trắng hồng, mịn màng hơn… Và những kinh nghiệm ấy là hoàn toàn có căn cứ và đem lại hiệu quả như chúng tôi đã phân tích ở trên.

Bạn có thể tìm hiểu thêm các cách chăm sóc làm đẹp da sau sinh bằng nghệ như: đắp mặt nạ nghệ tươi, thoa nghệ toàn thân, hay ăn và uống nghệ tươi …để có thêm thông tin hữu ích cho mình.

Tổng đài miễn cước
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Nhận thông báo
Thông báo
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

BẠN NÊN ĐỌC NGAY

THÔNG TIN VỀ SẢN PHẨM

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

1
TƯ VẤN LIỆU TRÌNH

Thông báo

x