Skip to main content

Uống tinh nghệ thì bao giờ mới đỡ đau dạ dày, thử cách này x1OOOlần hiệu quả

  • Ngày đăng:

    26/07/2022
  • Lần cập nhật cuối:

    17/07/2023
  • Số lần xem

    408

Sử dụng bột nghệ, tinh nghệ khi bị đau dạ dày, viêm loét dạ dày là giải pháp được áp dụng phổ biến hiện nay. Thế nhưng, trên thực tế phương pháp này không nhận được sự ủng hộ của giới chuyên môn cũng như không mang lại kết quả rõ rệt về mặt lâm sàng cho người sử dụng.

Tinh bột nghệ có thực sự mang tới hiệu quả cho dạ dày?

Củ nghệ ngoài làm thực phẩm còn là nguyên liệu dùng để giảm đau dạ dày được lưu truyền từ xa xưa. Ngày nay, khi y học phát triển, các nhà khoa học đã biết được curcumin – hoạt chất trong củ nghệ chính là lý do giúp thảo dược này tốt với dạ dày.

Curcumin trong nghệ có tác dụng chống viêm, giảm đau và chống oxy hoá mạnh, làm lành vết loét, phục hồi tổn thương… rất tốt. Trên thế giới đã có hàng nghìn công trình nghiên cứu về curcumin đến bệnh dạ dày.

Đề tài Thử nghiệm lâm sàng giai đoạn 2 về tác dụng của nghệ trong việc chữa lành vết loét dạ dày tá tràng của các tác giả Thái Lan Prucksunand C và cộng sự (2001), Củ nghệ và curcumin ức chế sự phát triển của Helicobacter pylori, một chất gây ung thư nhóm 1 của GB Mahady (Trung tâm Hợp tác Y học Cổ truyền của WHO, Đại học Illinois tại Chicago,  Hoa Kỳ) năm 2002…

Tuy tác dụng tốt đến dạ dày nhưng nghệ hay curcumin cũng có không ít mặt hạn chế:

      • Curcumin trong nghệ tươi chỉ chiếm từ 2-5%, còn lại là các tạp chất, tinh dầu nên không đủ tác động đến dạ dày.
      • Curcumin thông thường không tan trong nước, khó hấp thu vào cơ thể.
      • Nhựa và tinh dầu trong củ nghệ gây hại cho gan, thận và gây ra nhều tác dụng phụ (xem ảnh dưới)

Đó là những nguyên nhân mà củ nghệ hay curcumin ít được ứng dụng trong điều trị y khoa, cũng như hỗ trợ bệnh dạ dày.

Nghệ tốt cho dạ dày nhưng vẫn có nhiều hạn chế khi sử dụng

Đừng dùng tinh bột nghệ, hãy dùng Nano Curcumin

Curcumin trong bột nghệ, tinh nghệ là nhân tố quyết định tác dụng hỗ trợ dạ dày nhưng khả năng hấp thu của hoạt chất này vào máu không cao dẫn đến hiệu quả điều trị thấp. Nhận thấy điều này, các nhà khoa học đã ứng dụng công nghệ hiện đại, nâng cấp Curcumin thành Nano Curcumin nhằm tận dụng tối đa những giá trị của củ nghệ, từ đó hỗ trợ bệnh dạ dày hiệu quả và an toàn hơn.

Tại Việt Nam, Viện Hàn lâm khoa học và công nghệ Việt Nam là đơn vị đầu tiên phát triển thành công Nano Curcumin từ nghệ vàng vào năm 2013. Công nghệ này đã được chuyển giao cho Công ty cổ phần Dược mỹ phẩm CVI để sản xuất sản phẩm CumarGold và sau này nâng cấp thành phiên bản CumarGold New. Suốt từ khi ra đời tới nay, CumarGold New luôn được đánh giá là Nano Curcumin hàng đầu cho dạ dày với chất lượng, uy tín luôn được đảm bảo.

 

Thành phần Nano Curcumin trong CumarGold New nhờ được bào chế theo công nghệ Micell hiện đại nên đã khắc phục được tất cả những hạn chế của bột nghệ, tinh nghệ trước đó. Cụ thể:

  • Hàm lượng nano curcumin: Nano curcumin trong CumarGold New đạt 20%. Công nghệ tiến tiến giúp chất lượng hạt nano luôn ổn định để phát huy tối đa tác dụng và luôn duy trì ở mức tốt nhất.
  • Khả năng hòa tan: Độ tan 8.500-10.000 lần. Vì vậy, nano curcumin tan nhanh trong nước, dễ hấp thu, tránh được tình trạng tắc ruột như khi uống tinh bột nghệ.
  • Độ hấp thu: Kích thước siêu nhỏ và độ hoà tan cao giúp nano curcumin hấp thu tốt tới 95%, dễ dàng đi vào tế bào và thẩm thấu nhanh vào mạch máu để đến đúng khu vực bị tổn thương ở dạ dày.
  • Kích thước hạt ổn định: Nhờ công nghệ micell, các hạt curcumin được bao bọc bởi một lớp màng thân nước, giúp kích thước hạt luôn ổn định và hoạt tính của sản phẩm không bị biến đổi bởi môi trường acid trong dạ dày.

CumarGold New có bán tại 10.000 nhà thuốc trên toàn quốc

Để tra cứu nhà thuốc bán CumarGold New gần bạn nhất

Sở hữu những ưu thế trên, nano curcumin cho hiệu quả đến bệnh dạ dày gấp 40 lần curcumin thường (theo báo cáo của Viện hoá học, Viện Hàn lâm Khoa học và công nghệ Việt Nam).

Không những vậy, nano curcumin trong CumarGold còn được nghiên cứu tiền lâm sàng bài bản tại Bệnh viện 103, Học Viện Quân y, Đại học Quốc gia Hà Nội – đảm bảo độ an toàn, không gây tổn thương hoặc ảnh hưởng tới chức năng gan thận, tim mạch hay bệnh lý khác. Đồng thời, nano curcumin có hiệu quả trong việc làm giảm tiết dịch vị dạ dày, hỗ trợ làm giảm tổn thương loét và ức chế sự phát triển của vi khuẩn HP.

Một phần kết quả nghiên cứu CumarGold tại Học viện Quân y năm 2017

 

So sánh giữa tinh bột nghệ và Nano Curcumin trong CumarGold New

Bên cạnh đó Nano Curcumin, trong thành phần của CumarGold New còn có sự góp mặt của tinh chất Gừng chuẩn hoá và Piperin (chiết xuất hạt tiêu đen). Hai hợp chất này góp phần gia tăng hiệu quả, hạn chế sự đào thải của nano curcumin cũng như góp phần mang tới công dụng toàn diện hơn cho người bệnh dạ dày:

    • Hỗ trợ ức chế 65 chủng vi khuẩn Hp (kể cả chủng kháng kháng sinh), khiến vi khuẩn Hp suy yếu hoạt động, không tiết ra độc tố gây viêm loét niêm mạc dạ dày.
    • Hỗ trợ làm lành niêm mạc dạ dày, mau lành các vết viêm – loét – trợt
    • Hỗ trợ giảm tiết acid dịch vị và tăng cường tiết chất nhầy mucin để bảo vệ niêm mạc dạ dày, hỗ trợ giảm tác động gây viêm loét tới niêm mạc dạ dày
    • Hỗ trợ giảm nhanh các triệu chứng của bệnh dạ dày như đau thượng vị, ợ hơi, ợ chua, trào ngược, buồn nôn…
    • Hỗ trợ tiêu hoá, giúp ăn ngon miệng, giảm tình trạng đầy chướng, khó tiêu…
    • Hỗ trợ giảm tác dụng phụ của hoá trị và xạ trị

CumarGold đã đồng hành cùng hàng triệu người bệnh dạ dày suốt 10 năm qua

Ra ngay nhà thuốc gần nhà để trải nghiệm hiệu quả của sản phẩm

Hơn 1,5 triệu khách hàng khắp cả nước đã cải thiện rõ rệt bệnh dạ dày với CumarGold New

Chị Nguyễn Thị Thìn (Hiệu trưởng Tiểu học Quản Thắng – Thanh Hoá) – Viêm trợt dạ dày: Bản thân tôi cảm thấy sản phẩm có những thành phần mà tôi không cảm thấy nghi ngờ, và khi sử dụng tôi còn thấy hiệu quả nữa nên tôi quyết định sử dụng lâu dài dù không còn đau dạ dày nữa. Sử dụng lâu dài không những bảo vệ dạ dày, hỗ trợ phòng ngừa ung thư mà còn trẻ ra mà nước da còn đẹp hơn nên nhiều giáo viên đau dạ dày ở trường cũng dùng theo tôi”.

  

Anh Đặng Xuân Phước (Bắc Giang) – Viêm loét dạ dày 23 năm: “Đau tới mức mà mình cảm thấy không cần giàu nghèo gì nữa, chỉ cần sức khoẻ. Tới khi gặp được CumarGold New, cuộc sống của mình đã cải thiện.[…] Anh chị em cố gắng nên dùng, thứ nhất nó tốt cho sức khoẻ, thứ 2 nó phù hợp với túi tiền của mọi người dân”.

Chị Nguyễn Mỹ Thu (Bà Rịa Vũng Tàu) – Viêm hang vị, xuất huyết hang vị, HP+:  “Bệnh bao tử của tôi nặng, uống nhiều thứ không đỡ, không hết được HP. Thế mà uống CumarGold New lại hiệu quả, hết đau, hết ợ hơi, hết đầy bụng, đi khám thì Hp cũng bị ức chế hết luôn”. 

Chị Trần Thị Phương (Đồng Tháp) – Viêm loét dạ dày: “Từ ngày uống CumarGold New, tôi không còn đau rát, ợ hơi, ợ chua nữa. Tôi ăn uống không cần kiêng khem luôn nên giờ khỏe mạnh lắm, lại tăng cân nữa.” 

Anh Quách Trí Dũng (Đồng Nai) – Viêm hang vị dạ dày mạn tính: “Tôi đã từng sử dụng rất nhiều sản phẩm, kể cả thuốc tây nhưng không thấy được hiệu quả rõ rệt. Từ khi tin dùng CumarGold New tôi cảm nhận rõ những thay đổi trọng bệnh viêm hang vị có khuẩn hp của mình. Các triệu chứng đau dạ dày, ợ hơi dần mất đi, tôi ăn uống ngon miệng hơn, tinh thần thoải mái hơn.”

Cô Hồ Thị Thuý Lang (Tp.Hồ Chí Minh) – Viêm loét bao tử HP+: “Tôi đã từng điều trị bệnh viêm loét dạ dày nhiễm khuẩn HP suốt từ năm 2015 nhưng bệnh cứ tái đi tái lại không dứt. Chỉ đến khi được giới thiệu sử dụng CumarGold New tôi mới thực sự thấy được những thay đổi rõ rệt trong cơ thể mình. Đều đặn liều lượng 6 viên/ngày, tôi ăn uống ngon miệng hơn, không còn cảm giác ợ hay đầy bụng sau khi ăn, những cơn đau dạ dày cũng giảm rõ rệt.”

Cô Hoàng Thị Tuyết (Khánh Hoà) – Viêm loét dạ dày mạn tính: “Dùng từ thời CumarGold, bây giờ là CumarGold New, thấy sản phẩm quá tốt, không có gì phải phàn nàn. 8 năm rồi không có bất kì triệu chứng gì của bệnh dạ dày trong khi trước đó tôi đau tới mức không làm nổi việc gì. Giờ tôi cứ dùng vì thấy sản phẩm còn nhiều tác dụng với sức khoẻ chứ không chỉ bảo vệ riêng dạ dày”. 

Nếu những gì bạn từng sử dụng trước đây chưa mang lại hiệu quả, hãy dùng CumarGold New để thấy sự khác biệt! Đi cùng CumarGold New, bệnh dạ dày của bạn chắc chắn sẽ được kiểm soát!

Điền thông tin vào bảng dưới đây và bấm "ĐẶT HÀNG" để mua sản phẩm

Đặt hàng

Thông báo

x

Hoặc mua sản phẩm tại hệ thống hơn 10.000 nhà thuốc trên toàn quốc.

Lưu ý: Hãy cho dược sĩ nhà thuốc xem hình ảnh sản phẩm và hỏi đúng tên "Cu-ma-gôn-niu" để tránh mua nhầm sang sản phẩm khác.

5 lý do nên sử dụng CumarGold New

1. Tác động chuyên sâu, hiệu quả bền vững

Bằng cách làm lành các tổn thương (viêm – trợt – loét – xung huyết) ở niêm mạc dạ dày – thực quản và ức chế vi khuẩn HP, CumarGold New giúp hỗ trợ giảm nhanh các triệu chứng khó chịu như trào ngược dạ dày, đau thượng vị, ợ hơi, ợ chua, buồn nôn, đầy bụng, khó tiêu, ợ nóng, tức ngực, vướng nghẹn cổ…

2. Được nghiên cứu, kiểm nghiệm hiệu quả từ đơn vị uy tín hàng đầu cả nước

      • 10 năm nghiên cứu công nghệ bào chế thành phần Nano Curcumin
      • 7 năm nghiên cứu cải tiến bổ sung thành phần chiết xuất Gừng chuẩn hoá để nhân đôi hiệu quả hỗ trợ điều trị
      • 3 nghiên cứu tiền lâm sàng tại 3 đơn vị uy tín: Đại học Quốc Gia Hà Nội, Học Viện Quân Y, Bệnh viện 103
      • 10 năm có mặt trên thị trường, được rất nhiều bệnh nhân dạ dày trực tiếp sử dụng và đánh giá chất lượng 5 sao.
Một phần kết quả nghiên cứu tác dụng của CumarGold New từ Học viện Quân y

3. Phù hợp với nhiều đối tượng

      • Người bị đau dạ dày do viêm loét (viêm trợt, viêm xung huyết) dạ dày tá tràng cấp và mạn tính, Hp dạ dày (đặc biệt là các đối tượng mạn tính, mắc bệnh dạ dày lâu năm, kháng thuốc…).
      • Người bị trào ngược dạ dày thực quản, thường xuyên ợ nóng, buồn nôn, tức ngực, nghẹn cổ, khó nuốt…
      • Người có nguy cơ mắc bệnh ung bướu, biến chứng dạ dày…
      • Người đang thực hiện hoá trị, xạ trị
      • Người có mong muốn bảo vệ hệ tiêu hoá, hạn chế nguy cơ lây nhiễm HP cũng như các bệnh về dạ dày. 

CumarGold New sử dụng được cả cho người lớn và trẻ dưới 12 tuổi. Phụ nữ sau sinh và đang cho con bú sử dụng được sản phẩm.

4. An toàn với cơ thể

Trong suốt 10 năm có mặt trên thị trường, CumarGold New chưa ghi nhận trường hợp nào gặp tác dụng phụ. Độ an toàn cao giúp sản phẩm được Bộ Y tế cấp phép sử dụng cho cả trẻ từ 2 tuổi trở lên.

5. Dễ mua

Bạn có thể dễ dàng mua CumarGold New tại các hiệu thuốc trên toàn quốc. Hoặc có thể mua online thông qua Tổng đài miễn cước 18001796 (tại đây sẽ có các dược sĩ chuyên môn tư vấn và đồng hành suốt quá trình sử dụng).

CumarGold New là sản phẩm dành riêng cho người bị viêm loét dạ dày, nhiễm khuẩn HP. Không dễ dàng để tồn tại trên một thị trường dược phẩm đa dạng như hiện nay. Tuy nhiên, CumarGold New vẫn vững vàng suốt 1 thập kỉ qua và là 1 trong các sản phẩm bán chạy tại nhà thuốc. Đó chính là minh chứng rõ ràng cho chất lượng cũng như hiệu quả của sản phẩm này. Vậy, bạn còn ngần ngại gì mà chưa sử dụng CumarGold New?

CumarGold New có bán tại 10.000 nhà thuốc trên toàn quốc

Để tra cứu nhà thuốc bán CumarGold New gần bạn nhất

Các dược sĩ nhà thuốc đánh giá cao về sản phẩm CumarGold New

Các nhà thuốc Miền Nam chia sẻ về chất lượng và hiệu quả của CumarGold New

Các nhà thuốc Miền Bắc chia sẻ về chất lượng và hiệu quả của CumarGold New

CumarGold New nhận được sự ủng hộ của hơn 300 chuyên gia tại Hội nghị tiêu hoá Hà Nội lần thứ 27:
 
Tổng đài miễn cước
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Nhận thông báo
Thông báo
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

BẠN NÊN ĐỌC NGAY

THÔNG TIN VỀ SẢN PHẨM

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

1
TƯ VẤN LIỆU TRÌNH

Thông báo

x