Skip to main content

Vì sao bạn nên dùng tinh bột nghệ ngay hôm nay

  • Ngày đăng:

    19/02/2019
  • Lần cập nhật cuối:

    14/11/2019
  • Số lần xem

    155

Tinh bột nghệ là loại sản phẩm rất độc đáo, được nhiều người coi như một loại thần dược. Thực tế, tinh bột nghệ không có khả năng chữa bách bệnh nhưng thực sự là một sản phẩm rất tốt cho sức khỏe và sắc đẹp mà bạn nên sử dụng ngay hôm nay vì những lý do sau.

Xem thêm:

Tác dụng đối với sức khỏe

Tác dụng đối với sức khỏe

Tinh bột nghệ được sản xuất từ củ nghệ tươi nguyên chất nên giữ lại được toàn bộ hàm lượng curcumin cùng nhiều loại vitamin, axit amin có lợi cho sức khỏe, loại bỏ hoàn toàn các tạp chất, tinh dầu nghệ gây nóng.

Tinh bột nghệ có tác dụng bổ máu, hỗ trợ, tăng cường lưu thông khí huyết giúp cơ thể khỏe mạnh, nâng cao sức đề kháng, bồi bổ cơ thể. Vì thế, nhiều người coi tinh bột nghệ như một loại thuốc bổ tự nhiên, không gây ảnh hưởng xấu, không tác dụng phụ.

Tác dụng hỗ trợ điều trị một số loại bệnh

Curcumin trong tinh bột nghệ có tác dụng giảm đau tự nhiên, kháng khuẩn, chống viêm. Vì vậy, tinh bột nghệ có tác dụng hỗ trợ điều trị hiệu quả một số loại bệnh, đặc biệt là đau dạ dày, hành tá tràng, viêm loét dạ dày.

Tinh bột nghệ khiến các cơn đau trở nên dịu đi, tiêu diệt vi khuẩn trong dạ dày và đường ruột, làm lành, tái tạo da ở các vết tổn thương trên niêm mạc dạ dày, giúp bệnh tiến triển tích cực.

Đã có khá nhiều bệnh nhân khỏi các bệnh dạ dày và đường ruột nhờ kiên trì uống tinh bột nghệ – mật ong mà không cần sử dụng đến thuốc Tây. Đây là phương pháp điều trị bệnh đau dạ dày đang rất được ưa chuộng hiện nay.

Tác dụng làm đẹp đối với chị em phụ nữ

Tác dụng làm đẹp đối với chị em phụ nữ

Không chỉ chữa bệnh, tăng cường sức khỏe, tinh bột nghệ còn được coi là một phương thức làm đẹp tuyệt vời của các chị em.

Uống tinh bột nghệ có tác dụng giảm cân, tan mỡ, giúp chị em giữ gìn được vóc dáng thon gọn, kiểm soát cân nặng hiệu quả. Curcumin là một hoạt chất chống ô xy hóa mạnh nên có tác dụng làm chậm quá trình lão hóa, dưỡng da trẻ đẹp, ngăn ngừa sự xuất hiện của các dấu hiệu lão hóa như vết thâm nám, tàn nhang.

Ngoài curcumin, trong tinh bột nghệ còn có chứa nhiều loại vitamin nên khi dùng để đắp mặt nạ, tinh bột nghệ giúp da đẹp mềm mại, mịn màng, trắng hồng rạng rỡ, bổ sung độ ẩm, cân bằng độ pH cho da, diệt khuẩn hiệu quả, giúp cho vi khuẩn không có điều kiện để phát triển, từ đó hạn chế tối đa sự xuất hiện của mụn.

Dù vì lý do gì, bồi bổ cơ thể, chữa bệnh hay chỉ đơn giản để làm đẹp thì tinh bột nghệ vẫn là một sản phẩm tuyệt vời mà bạn nên dùng ngay hôm nay. Một sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên với nhiều tác dụng độc đáo.

Tuy nhiên, khi sử dụng tinh bột nghệ, bạn cũng cần lưu ý đến liều lượng và cách thức sử dụng hợp lý để tinh bột nghệ phát huy được tối đa hiệu quả đồng thời tránh được các tác dụng phụ không mong muốn do sử dụng quá liều. Chúc các bạn luôn khỏe mạnh!

Tổng đài miễn cước
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Nhận thông báo
Thông báo
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

BẠN NÊN ĐỌC NGAY

THÔNG TIN VỀ SẢN PHẨM

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

1
TƯ VẤN LIỆU TRÌNH

Thông báo

x