Skip to main content

Tinh bột nghệ nano curcumin có gì đặc biệt?

  • Ngày đăng:

    06/03/2019
  • Lần cập nhật cuối:

    17/07/2023
  • Số lần xem

    198

Tinh bột nghệ nano curcumin là dòng sản phẩm rất có sức hút hiện nay nhờ nhiều tác dụng đối với sức khỏe và sắc đẹp, đặc biệt là đối với chị em phụ nữ. Sản phẩm này có gì đặc biệt mà lại có thể tạo nên cơn sốt như vậy?

Xem thêm:

1. Tác dụng của tinh bột nghệ nano curcumin đối với sức khỏe và sắc đẹp

Tác dụng của tinh bột nghệ nano curcumin đối với sức khỏe và sắc đẹp
Tác dụng của tinh bột nghệ nano curcumin đối với sức khỏe và sắc đẹp

Curcumin là một hợp chất đặc biệt có trong củ nghệ. Thông thường, curcumin chiếm khoảng từ 0,3 % đến 1 % trọng lượng của củ nghệ tùy chất lượng từng loại nghệ.

Đây là hợp chất độc đáo có nhiều tác dụng đối với sức khỏe: tăng cường sức đề kháng, khả năng chống viêm loét, làm lành vết thương, tái tạo da, khả năng chống ô xy hóa góp phần chống lại nhiều loại bệnh ung thư, tăng cường lưu thông khí huyết. Đối với da, curcumin hỗ trợ chống lão hóa da, trị thâm nám, giữ ẩm cho da.

Mặc dù công dụng của curcumin rất lớn. Tuy nhiên, lượng curcumin trong củ nghệ lại rất ít, để đạt được hiệu quả như mong muốn, người dùng phải sử dụng một lượng rất lớn củ nghệ. Điều này là rất khó khăn.

2. Những điểm đặc biệt của tinh bột nghệ nano curcumin

Những điểm đặc biệt của tinh bột nghệ nano curcumin
Những điểm đặc biệt của tinh bột nghệ nano curcumin

Khoa học công nghệ phát triển đã đem lại nhiều thành tựu đối với y học, đặc biệt là trong lĩnh vực điều chế thảo dược.

Tinh nghệ nano curcumin là một trong những sản phẩm của công nghệ nano. Bằng công nghệ hiện đại nhất thế giới này, người ta đã tạo ra được một sản phẩm độc đáo có hàm lượng curcumin lên đến hơn 90 %, cao gấp rất nhiều lần so với lượng curcumin trong củ nghệ.

Hơn nữa, tinh bột nghệ nano curcumin đã được tinh chế, loại bỏ hoàn toàn các tạp chất, bụi bẩn, tinh dầu nghệ trong củ nghệ, chỉ giữ lại những gì tinh túy nhất, tốt nhất cho sức khỏe.

Nhờ đó, tinh bột nghệ nano curcumin không gây ra các tác dụng phụ như khi sử dụng bột nghệ nghiền nguyên chất hay tinh bột nghệ như nóng trong, rối loạn dịch vị, táo bón, buồn nôn…

Kích thước của các hạt curcumin trong tinh bột nghệ nano curcumin vô cùng nhỏ bé, chỉ từ 30 đến 100 nanomet. Với kích thước này, curcumin dễ dàng được cơ thể hấp thụ, thâm nhập vào máu đến các tế bào trong cơ thể, nhờ đó, hiệu quả tác dụng nhanh và rõ rệt hơn hẳn so với việc dùng tinh bột nghệ thông thường.

3. Sử dụng tinh bột nghệ nano curcumin

Tinh bột nghệ nano curcumin được sử dụng rộng rãi trong việc điều trị nhiều loại bệnh, một loại thực phẩm chức năng hỗ trợ tăng cường sức khỏe. Tuy nhiên, do hàm lượng curcumin rất cao, nên việc sử dụng sản phẩm này tốt nhất vẫn nên tham khảo ý kiến của các bác sỹ và sử dụng đúng liều lượng khuyến cáo.

Vì khả năng lưu thông khí huyết nên tốt nhất không nên dùng cho phụ nữ có thai nhằm tránh gây ảnh hưởng đến thai nhi. Không nên dùng chung tinh bột nghệ nano curcumin với các loại thuốc khác nhằm tránh tăng nồng độ thuốc gây khó khăn trong điều trị bệnh.

Tinh bột nghệ nano curcumin có rất nhiều tác dụng đối với sức khỏe nhưng không phải là một loại thần dược có khả năng chữa bách bệnh như nhiều người vẫn lầm tưởng. Nếu muốn sử dụng, bạn nên tìm hiểu kỹ về sản phẩm cũng như tham khảo ý kiến của các bác sỹ.

Tổng đài miễn cước
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Nhận thông báo
Thông báo
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

BẠN NÊN ĐỌC NGAY

THÔNG TIN VỀ SẢN PHẨM

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

1
TƯ VẤN LIỆU TRÌNH

Thông báo

x