Skip to main content

Tại sao chọn CumarGold để hỗ trợ làm giảm viêm loét dạ dày tá tràng?

  • Ngày đăng:

    19/02/2019
  • Lần cập nhật cuối:

    06/12/2019
  • Số lần xem

    176
Bệnh viêm loét dạ dày – tá tràng là một căn bệnh vô cùng phổ biến. Bệnh không gây nguy hiểm đến tính mạng tuy nhiên lại rất khó để chữa trị dứt điểm và dễ dàng tái phát, gây nên những phiền toái không đáng có trong cuộc sống hàng ngày.
Xem thêm:

1. Bệnh viêm loét dạ dày – tá tràng

Ở nước ta ước tính có tới 7 – 10% dân số bị  loét dạ dày tá tràng. Đây là tình trạng có sự hiện diện của tổn thương loét trên niêm mạc dạ dày hoặc tá tràng. Viêm loét dạ dày – tá tràng xảy ra khi có sự mất quân bình giữa 2 lực đối kháng tác động lên niêm mạc dạ dày – tá tràng:
  • Lực tấn công: làm phá hủy niêm mạc dạ dày – tá tràng: tiêu biểu là HCl và pepsin của dịch dạ dày.
  • Lực bảo vệ: Đảm bảo sự nguyên vẹn của thành dạ dày – tá tràng: nhờ hàng rào nhầy và lớp tế bào niêm mạc.

Theo quan niệm này, bất cứ một tác nhân nào làm gia tăng lực tấn công hoặc giảm lực bảo vệ đều có thể gây ra bệnh viêm loét dạ dày – tá tràng. Trong số các tác nhân gây ra loét dạ dày – tá tràng, nhiễm vi khuẩn Helicobacter pylori (H. pylori) là nguyên nhân quan trọng nhất. Bệnh nhân sử dụng dài ngày các thuốc NSAID, Steroides cũng có thể gặp loét dạ dày – tá tràng. Các stress về tâm lý, thần kinh, rượu bia, thuốc lá cũng làm tăng nguy cơ loét, tăng tỷ lệ tái phát và biến chứng của bệnh.

đau dạ dày sử dụng nghệ

Từ lâu, trong dân ta củ nghệ vàng đã được sử dụng dùng làm giảm viêm loét dạ dày – tá tràng. Dân gian lưu truyền nghệ có tác dụng hàn gắn vết thương mau liền sẹo, trợ giúp tiêu hóa, lại không làm tăng tiết axit dạ dày nên nghệ thường được dùng cho bệnh nhân viêm loét dạ dày tá tràng. Tác dụng này khoa học hiện đại đã nghiên cứu là do hoạt chất Curcumin có trong củ nghệ có hoạt tính hỗ trợ giảm viêm và chống oxy hóa cao. Tuy nhiên trong củ nghệ chỉ có hàm lượng curcumin rất thấp khoảng 0,3%  do đó để đủ phát huy hiệu quả (chưa kể đến khả năng hấp thu của từng người), đối với người có khả năng hấp thụ tốt, có thể thấy hiệu quả sau 1-2 tháng sử dụng. Đối với người hấp thụ kém, sử dụng nhiều năm vẫn không thấy kết quả gì.

Năm 2013, Viện Hàn Lâm Khoa Học & Công nghệ Việt Nam kết hợp với Công ty CP Dược Mỹ Phẩm CVI đã công bố áp dụng thành công công nghệ Nano – Micell tiên tiến thế giới để sản xuất Nano Curcumin và cho ra đời sản phẩm CumarGold. Sự xuất hiện của Curcumin dạng nano với chất lượng tương đương chế phẩm của Mỹ đã trở thành top 10 sự kiện khoa học tiêu biểu năm 2013.

Ưu điểm nổi trội của Nano Curcumin trong CumarGold:

  • TINH KHIẾT, AN TOÀN: Loại bỏ hoàn toàn tạp chất có hại cho sức khỏe (tinh dầu, nhựa, acid) trong nghệ nên an toàn và không gây nóng khi sử dụng lâu dài.
  • HẤP THU TỐI ĐA: Kích thước siêu nhỏ 50 – 70 nm cố định trong hạt polymer thân nước nên tăng độ tan gấp 7.500 lần so với curcumin thường, thẩm thấu vào mạch máu nhanh chóng, sinh khả dụng lên tới 90 -95%, mang lại hiệu quả gấp 40 lần so với các loại Curcumin thông thường. Theo tính toán của các chuyên gia thì nên sử dụng hàng ngày để đạt hiệu quả tốt với 2-4 viên nang mềm CumarGold thay vì phải ăn tới 4 kg nghệ tươi, uống 24g bột nghệ hay 10 viên nang Curcumin 250mg.
  • HIỆU QUẢ ĐƯỢC CHỨNG MINH: Đã được nghiên cứu hoạt tính sinh học tại Đại Học Quốc Gia Hà Nội.

Với thành phần Nano Curcumin, sản phẩm CumarGold phát huy tối đa hiệu quả tác dụng trong hỗ trợ :

  • Giảm viêm xung huyết
  • Giảm tiết acid dịch vị
  • Tăng tiết chất nhầy mucin, hỗ trợ bảo vệ niêm mạc dạ dày
  • Nhanh lành vết loét, tái tạo niêm mạc dạ dày
  • Hỗ trợ hạn chế sự phát triển của vi khuẩn Helicobacter Pylori
  • Hỗ trợ làm giảm viêm loét dạ dày tá tràng, hỗ trợ ngăn ngừa biến chứng & giảm nguy cơ tái phát.
sản phẩm cumargold được nhiều người tin dùng

2. CumarGold hiệu quả vượt trội như thế nào?

  • CumarGold có chứa thành phần Nano Curcumin, nguyên liệu chuyển giao từ đề tài Nghiên cứu của Viện Hàn Lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam.
  • Dạng Nano curcumin tinh khiết, loại bỏ hoàn toàn tạp chất có hại cho sức khỏe (tinh dầu, nhựa, acid…) trong nghệ nên an toàn và không gây nóng khi sử dụng lâu dài.
  • Kích thước Nano curcumin siêu nhỏ 50 -70 nm, tăng độ tạn của Nano Curcumin (7,5%) tăng gấp 7,500 lần so với curcumin (0,001%) giúp thẩm thấu nhanh chóng để phát huy tối đa hiệu quả.
  • Với cấu trúc phân tử đặc biệt giúp Nano curcumin bền vững, không bị phá hủy bởi dịch vị dạ dày. Đồng thời kết hợp với việc sử dụng Piperin giúp Nano Curcumin giảm chuyển hóa tại gan. Chính vì thế, sinh khả dụng đường uống lên tới 95%, mang lại hiệu quả gấp hàng chục lần so với các Curcumin thông thường,

    -> Uống 2 – 4 viên CumarGold mỗi ngày tương đương ăn tới 4 kg nghệ tươi, uống 120g bột nghệ hay 24 viên nang Curcumin 500 mg.

>> XEM HỆ THỐNG NHÀ THUỐC TẠI ĐÂY <<

>> ĐẶT MUA ONLINE TẠI ĐÂY <<

3. Chia sẻ của khách hàng sau thời gian sử dụng CumarGold

3.1. Chị Phạm Quỳnh Hoa, phố Trần Xuân Soạn, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh 

“Thật sự không thể tin được mới một năm mà sức khỏe của tôi lại hồi phục nhanh chóng như vậy. Hôm vừa rồi đi họp lớp, mọi người cũng ngạc nhiên vì thấy tôi ăn uống ngon miệng hơn, da dẻ còn sáng đẹp hơn. Nghĩ lại khoảng thời gian qua thật là kinh khủng”.

Ngay sau khi sử dụng CumarGold được gần 3 tuần, chị Hoa thấy tần suất ợ hơi và nóng rát vùng bụng ít dần đi. Thấy tiến triển tốt, chị Hoa tiếp tục dùng thêm được 3 tháng với 4 viên/ngày thì các triệu chứng của bệnh gần như giảm hẳn, da dẻ cũng sáng ra. Chị Hoa chia sẻ: “Có cảm giác như mình được tái tạo vậy, cảm giác người khỏe từ trong ra, da dẻ cũng hồng hào sáng mịn hơn”.

3.2. Cô Nguyễn Thị Tố Thanh, Giáo viên mỹ thuật (TP Yên Bái)

cô nguyễn thị tố thanh

Sau khi tìm hiểu thông tin trên báo chí, ông Nguyễn Văn Sự ( chồng cô Nguyễn Thị Tố Thanh) tìm mua cuốn Cẩm nang phòng và hỗ trợ điều trị bệnh bằng tinh nghệ Nano Curcumin về đọc.

“Đọc xong cuốn đó, tôi không do dự mà lên thẳng nhà thuốc Thanh Phương mua liền 10 hộp CumarGold về cho vợ uống. Sau đó tôi thấy cơ thể bà xã thay đổi từng ngày. Trước kia cô ấy hay buồn bực, cáu gắt, cứ đến bữa phải ép từng thìa, giờ thì vợ tôi đã ăn được mỗi bữa 2 bát cơm, có hôm còn đòi ăn thêm, da dẻ cũng hồng hào, tăng cân, giảm hẳn tần suất những cơn đau, đêm ngủ ngon giấc, các chỉ số về gan cũng ổn định” – Ông Nguyễn Văn Sự vui mừng chia sẻ.

3.3. Chị  Vũ Hồ Điệp, Phát thanh viên (Hà Nội)

Cuối năm 2013, sau khi nghe 1 người bạn đi tham dự hội thảo “Ứng dụng Nano Curcumin trong phòng và hỗ trợ điều trị bệnh” do Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ VN phối hợp cùng Hội Nội khoa VN tổ chức, chia sẻ những tài liệu nghiên cứu lâm sàng chứng minh Nano Curcumin có công dụng hỗ trợ giảm viêm, ức chế sự phát triển của vi khuẩn HP, hỗ trợ bảo vệ niêm mạc dạ dày cho những bệnh nhân viêm loét dạ dày lâu năm như chị nên chị rất tin tưởng, hy vọng và mua ngay TPCN CumarGold về dùng với 4 viên/ngày chia 2 lần.

chị vũ hồ điệp

Sau một thời gian dùng, chị Điệp cảm thấy cơ thể khỏe khoắn hơn, giảm hẳn bị ợ hơi, tiêu hóa tốt hơn. Và điều bất ngờ là kết quả sinh thiết tháng 4/2014 cho thấy, chị đã có kết quả khả quan hơn với loạn sản dạ dày. Bề mặt dạ dày láng, hồng đó, các vết trợt giảm mạnh.”

3.4. Cô Bùi Tuyết Minh, Quản lý khu vui chơi thể thao (Thanh Đa, phường 27, Q Bình Thạnh, TP HCM)

“10 năm dài đằng đẵng, không ít lần suy sụp, bệnh viêm loét dạ dày với cơn đau hành hạ triền miên, có lúc khiến tôi muốn bỏ cuộc và mất niềm tin vào cuộc sống. Vậy mà nhờ cơ duyên, cuộc sống của tôi như có một bước ngoặt lớn, hạnh phúc lại tràn về, sức khỏe đã ổn định dần trở lại.

bui tuyet minh

“Mỗi ngày chỉ uống 2 viên, sau vài hộp, tôi đã có sự chuyển biến rõ rệt, tôi có cảm giác thèm ăn, ăn ngon hơn, ngủ ngon hơn, đặc biệt những cơn đau giảm hẳn. Từ đó tôi chỉ tin dùng CumarGold hàng ngày. Đi khám lại thì bác sỹ thông báo bệnh của tôi đang có chiều hướng thay đổi tích cực”.

“Đó thật sự là một điều kỳ diệu đối với tôi. Phải là một bệnh nhân chung sống với bệnh dạ dày hơn một thập kỷ như tôi, mới hiểu hết được niềm vui khi tìm được hi vọng cho căn bệnh dai dẳng và khó chịu này”

3.5. Anh Dương Minh Trung, Thành phố Hồ Chí Minh

 “Tôi thấy sản phẩm được làm từ nguyên liệu thiên nhiên chiết xuất thành viên nang nhỏ gọn rất tiện dụng, có thể mang đi làm, đi chơi bên mình.”

” Cả gia đình tôi đều sử dụng. Tôi giảm hẳn triệu chứng đau đớn sau 3 tháng sử dụng, vợ tôi thì da dẻ hồng hào. Thấy sản phẩm thực sự tốt, tôi mua biếu cho bố mẹ hai bên. Cả gia đình tôi trở nên thân thiết với Trợ lý dạ dày từ lúc nào không biết”.

Thay vì phải uống hàng cân nghệ, hãy sử dụng 2 viên CumarGold/ngày:

>> XEM HỆ THỐNG NHÀ THUỐC TẠI ĐÂY <<

>> ĐẶT MUA ONLINE TẠI ĐÂY <<

Xem thêm: Chiến thắng viêm loét dạ dày một cách “ngoạn mục” sau hàng chục năm

Tổng đài miễn cước
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Nhận thông báo
Thông báo
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

BẠN NÊN ĐỌC NGAY

THÔNG TIN VỀ SẢN PHẨM

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

1
TƯ VẤN LIỆU TRÌNH

Thông báo

x