Skip to main content

Mách nhỏ công dụng tinh bột nghệ trong việc điều trị mụn

  • Ngày đăng:

    26/03/2019
  • Lần cập nhật cuối:

    17/07/2023
  • Số lần xem

    199

Nghệ là một cây không còn mấy xa lạ với mọi người với các đặc tính chữa bệnh và làm đẹp của nó. Công dụng tinh bột nghệ trong việc trị mụn, làm đẹp thế nào các bạn đã biết chưa? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Xem thêm:

Khi lớn lên và bắt đầu vào giai đoạn tuổi dậy thì khuôn mặt các bạn gái bắt đầu có những thay đổi đáng ngại. Việc thay đổi hóc môn trong cơ thể đã khiến mụn thi nhau mọc lên nhanh chóng trên khuôn mặt và khiến các bạn mất tự tin trước bạn bè cũng như trong các hoạt động khác trong cuộc sống.

Khuôn mặt bị mụn sẽ dần trở nên xấu xí, những vết thâm nám do mụn sẽ hiện diện đầy trên mặt. Tinh bột nghệ chính là giải pháp tuyệt vời cho các bạn gái và chị em phụ nữ, giúp loại bỏ mụn hoàn toàn. Nếu kiên trì dùng tinh bột nghệ để chăm sóc da mặt thì da mặt sẽ trở nên hết mụn.

 Tinh bột nghệ giúp trị mụn hiệu quả.

Với cuộc sống hiện đại bộn bề tấp nập, các chị em không có nhiều thời gian để chăm sóc sắc đẹp nhưng bạn chỉ cần bớt ít thời gian dùng tinh bột nghệ để trị mụn, uống hoặc đắp mặt sẽ có hiệu quả tuyệt vời. Dùng tinh bột nghệ sẽ ít bị bẩn màu vàng so với cách sử dụng nghệ tươi. Phương pháp trị mụn bằng tinh bột nghệ rất đơn giản, dễ sử dụng, đặc biệt an toàn, không gây kích ứng da vì tinh bột nghệ xuất phát hoàn toàn từ thiên nhiên.

1. Tinh bột nghệ trị mụn như thế nào ?

Trong tinh bột nghệ có chứa hàm lượng cao tinh chất Curcumin, đây là chất đặc biệt có tác dụng hỗ trợ mạnh mẽ chống sự oxy hóa tế bào da, chống lại các tác nhân gây ra mụn như vi khuẩn, viêm nhiễm, thay đổi nội tiết tố, bụi bẩn,…từ đó giúp cân bằng da và thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da mới. Tinh chất curcumin khi hấp thụ vào da thì sẽ đẩy lùi quá trình lão hóa da, xóa mờ các vết thâm nám và đặc biệt là loại bỏ hoàn toàn những nốt mụn đáng ghét. Việc sử dụng tinh bột nghệ để trị mụn thường xuyên giúp làn da trắng hồng tự nhiên mà lại không gây bất cứ tác dụng phụ không mong muốn nào

2. Nên dùng tinh bột nghệ như thế nào ?

Tinh bột nghệ nguyên chất giúp làm đẹp da toàn diện.

Tinh bột nghệ đang ngày càng phổ biến và việc tìm mua là tương đối dễ dàng. Bạn nên chọn mua loại bột nghệ nguyên chất, không pha lẫn tạp chất nào khác do khi bạn lựa chọn nhầm sản phẩm sẽ phản tác dụng hoặc có thể gây kích ứng da. Ngoài ra, tinh bột nghệ nguyên chất được bào chế từ củ nghệ tươi, chứa hàm lượng tinh chất Curumin rất cao, đồng thời loại bỏ hoàn toàn tạp chất và dầu nghệ trong nghệ tươi không tốt cho da.

3. Một số cách sử dụng tinh bột nghệ để trị mụn

Sau đây tôi sẽ chia sẻ một số phương pháp trị mụn và chăm sóc da bằng tinh bột nghệ hiệu quả và đáng tin cậy cho những bạn đang gặp các vấn đề với mụn đối với da mặt.

  • Dùng tinh bột nghệ để uống
    • Bạn có thể pha tinh bột nghệ cùng nước ấm uống vào mỗi buổi sáng. Nếu vị của nó khó uống với bạn, bạn hãy pha thêm 1 ít đường hay mật ong nhé.
    • Sử dụng thường xuyên sẽ giúp bạn loại bỏ hoàn toàn mụn, lấy lại làn da trắng hồng mịn màng.
  • -Dùng tinh bột nghệ đắp mặt
    • Bạn có thể đắp mặt với tinh bột nghệ, sữa không đường và mật ong 1 tuần 1 lần kết hợp cùng uống.
    • Bạn hoàn toàn không phải lo lắng vì bị lấm bẩn hoặc vàng da mặt sau khi dùng nhé.

Công dụng tinh bột nghệ trong việc trị mụn là vô cùng hiệu quả. Chúc bạn có làn da trắng mịn không mụn nhé.

Xem thêm: Tinh bột nghệ có chữa dược viêm đại tràng không ạ ?

Tổng đài miễn cước
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Nhận thông báo
Thông báo
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

BẠN NÊN ĐỌC NGAY

THÔNG TIN VỀ SẢN PHẨM

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

1
TƯ VẤN LIỆU TRÌNH

Thông báo

x