Skip to main content

Uống tinh bột nghệ cả tuần liền mà dạ dày vẫn gào thét!

  • Ngày đăng:

    22/10/2018
  • Lần cập nhật cuối:

    25/07/2022
  • Số lần xem

    203

“Những cơn đau quặn thắt, bỏng rát kéo dài cứ hành hạ chồng tôi khốn khổ bao năm nay.  Ngoài việc điều trị tây y, tôi cũng đã mày mò nhiều phương pháp kết hợp, từ dùng nghệ tươi đến tinh bột nghệ nhưng vẫn không có tác dụng”. Đây là chia sẻ của chị Mai Trần Thu Phương ở Thành phố Hồ Chí Minh gần 2 năm trước về căn bệnh đau dạ dày mãn tính đã hành hạ chồng chị là anh Dương Minh Trung nhiều năm nay.

1. Uống cả nghệ tươi và bột nghệ nhưng vẫn đau

Do tính chất công việc nên anh Trung thường xuyên đi sớm về muộn, ăn uống thất thường. Duy trì nếp sinh hoạt này lâu ngày, anh Trung bắt đầu xuất hiện triệu chứng đau bụng thường xuyên. Ăn no quá cũng đau mà đói quá cũng đau. Sau khi đi khám bác sĩ, anh được biết là mình đã bị đau dạ dày.

Thương chồng lại biết điều trị bằng thuốc tây trong thời gian dài có thể gây ra một số tác dụng phụ nên chị Phương – vợ anh đã mày mò nghiên cứu các phương pháp hỗ trợ điều trị kết hợp trên mạng, đồng thời tìm hiểu kinh nghiệm từ bạn bè, hàng xóm xem có cách nào chữa trị hiệu quả mà an toàn. Được mọi người khuyên nên cho chồng uống tinh nghệ để giúp làm liền nhanh vết loét, tăng hiệu quả trong quá trình điều trị tây y.

Một thời gian dài, chị Phương hết giã nghệ tươi lại mày mò tìm mua bột nghệ cho chồng uống: “Ngày nào tôi cũng cặm cụi mua nghệ tươi về giã rồi pha với mật ong cho chồng uống. Nhưng chồng thì nhăn mặt kêu khó uống, tôi thì quần áo, tay chân nhuốm vàng, rất mất thẩm mỹ. Tuy nhiên, tôi vẫn không bỏ cuộc, qua bạn bè giới thiệu, tôi mua được bột nghệ. Song một phần vì bột nghệ hăng và ngái, khó uống, một phần vì sử dụng một thời gian mà không thấy thực sự có hiệu quả nên chồng tôi nhất định không sử dụng nữa. Vậy là kế hoạch của tôi bị thất bại”.

Tinh nghệ không thực sự cho hiệu quả tối ưu trong hỗ trợ điều trị viêm loét dạ dày

Xem thêm: Top 34 tác dụng tuyệt vời của tinh bột nghệ vàng 

2. Tinh bột nghệ hỗ trợ điều trị viêm loét dạ dày

Tinh bột nghệ thông thường kết hợp với mật ong không thực sự cho hiệu quả tích cực trong hỗ trợ điều trị dạ dày, đây chính là lý do khiến các bệnh nhân sử dụng bài thuốc này hàng chục năm mà bệnh tình không tiến triển“, đây là khẳng định của GS.TS.BS Nguyễn Khánh Trạch, Chủ tịch Hội Nội khoa Việt Nam khi được hỏi về bài thuốc chữa viêm loét dạ dày từ nghệ vàng kết hợp với mật ong được lưu truyền trong dân gian.

Theo GS.TS.BS Nguyễn Khánh Trạch, hiện chưa có nghiên cứu khoa học nào chứng minh được hiệu quả thực sự của liệu pháp này, bởi vốn dĩ hỗn hợp trên chỉ phát huy được tác dụng khi cơ thể người bệnh hấp thụ đủ Curcumin có trong nghệ.

Tuy nhiên, Curcumin trong nghệ thông thường chỉ chiếm một hàm lượng rất nhỏ là 0,03%. Bên cạnh đó, do đặc tính của Curcumin không tan trong nước nên khi dùng đường uống chỉ có khoảng 2% được hấp thu vào máu. Để tìm ra giải pháp thích hợp nhằm đánh thức tiềm năng của hoạt chất quý báu này trong dự phòng và hỗ trợ điều trị dạ dày, các chuyên gia đã mất nhiều năm dày công nghiên cứu nhưng vẫn không đạt kết quả như mong muốn.

3. CumarGold New – Hỗ trợ hết đau dạ dày, lành nhanh vết loét

Để tìm ra giải pháp khắc phục những hạn chế của Curcumin, các nhà khoa học đã dày công nghiên cứu và bào chế ra nano curcumin, GS.TS.BS Nguyễn Khánh Trạch cho biết: “Ở Việt Nam Nano Curcumin hiện đã được các nhà khoa học thuộc Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ nghiên cứu, bào chế thành công. Đây là đơn vị duy nhất ở nước ta chiết xuất được nguồn dược liệu quý giá này với thông tin khoa học rõ ràng, được nghiên cứu bài bản, kiểm định chặt chẽ, có hệ thống trong một thời gian dài”.

Ngay sau khi bào chế thành công Nano Curcumin, Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam đã chuyển giao cho Công ty cổ phần Dược Mỹ phẩm CVI để sản xuất và đưa ra thị trường sản phẩm CumarGold dạng viên nén tiện lợi, phát huy hiệu quả tối ưu trong hỗ trợ điều trị các bệnh viêm loét dạ dày, bệnh tá tràng. Tới năm 2020, sản phẩm này được nâng cấp lên thành CumarGold New với thành phần bổ sung chiết xuất Gừng chuẩn hoá, gấp 3 công dụng so với phiên bản cũ.

Với trường hợp của anh Dương Minh Trung, sau khi thấy hiệu quả từ việc sử dụng tinh bột nghệ không như mong muốn, chị Phương vợ anh lại tiếp tục tìm kiếm những phương pháp mới và may mắn biết tới CumarGold từ năm 2015. Anh Trung kiên trì dùng sản phẩm theo liệu trình 3 tháng thì thấy cơn đau dạ dày không còn, tình trạng đầy bụng khó tiêu cũng biến mất. Sau này khi CumarGold nâng cấp thành CumarGold New, anh Trung vẫn tin tưởng sử dụng sản phẩm thường xuyên để ngăn bệnh tái phát. Liên hệ lại với anh Phương vào năm 2022, chúng tôi được biết kết quả khám gần nhất của anh cho thấy dạ dày đã khoẻ mạnh, không gặp vấn đề gì nghiêm trọng. 

Anh Dương Minh Trung đã sử dụng CumarGold từ những ngày đầu sản phẩm ra mắt

Để đạt hiệu quả tốt như gia đình anh Dương Minh Trung, chị Mai Trần Thu Phương, khách hàng hãy tìm mua đúng sản phẩm có tên CumarGold New được sản xuất bởi Nhà máy Dược phẩm Công nghệ cao CVI, đồng thời hãy duy trì sử dụng đủ liệu trình tối thiểu từ 1-3 tháng. Phiên bản mới của sản phẩm có bổ sung chiết xuất Gừng chuẩn hoá nên hiệu quả sẽ cao hơn so với sản phẩm cũ. Vì thế, khách hàng hãy lựa chọn đúng sản phẩm CumarGold New – hộp màu vàng trắng có ghi rõ “Giải pháp hỗ trợ cho người bị viêm loét dạ dày, ung bướu” như hình dưới đây.

Hơn 1,5 triệu người bệnh đã tin tưởng và sử dụng CumarGold New cho tình trạng đau dạ dày, viêm loét dạ dày

Không chỉ chị Thu mà còn rất nhiều người bệnh khác đã thoát khỏi nỗi ám ảnh của những cơn đau dạ dày nhờ kiên trì sử dụng CumarGold New:

Anh Quách Trí Dũng: “Tôi đã từng sử dụng rất nhiều sản phẩm, kể cả thuốc tây nhưng không thấy được hiệu quả rõ rệt. Từ khi tin dùng CumarGold New tôi cảm nhận rõ những thay đổi trọng bệnh viêm hang vị có khuẩn hp của mình. Các triệu chứng đau dạ dày, ợ hơi dần mất đi, tôi ăn uống ngon miệng hơn, tinh thần thoải mái hơn.”

 

Anh Đặng Xuân Phước (Bắc Giang) – Viêm loét dạ dày 23 năm: “Đau tới mức mà mình cảm thấy không cần giàu nghèo gì nữa, chỉ cần sức khoẻ. Tới khi gặp được CumarGold New, cuộc sống của mình đã cải thiện.[…] Anh chị em cố gắng nên dùng, thứ nhất nó tốt cho sức khoẻ, thứ 2 nó phù hợp với túi tiền của mọi người dân”.

 

Chị Trần Thị Phương, Đồng Tháp: “Từ ngày uống CumarGold New, tôi không còn đau rát, ợ hơi, ợ chua nữa. Tôi ăn uống không cần kiêng khem luôn nên giờ khỏe mạnh lắm, lại tăng cân nữa.” 

 

Chị Nguyễn Thị Thìn (Hiệu trưởng Tiểu học Quản Thắng – Thanh Hoá) – Viêm trợt dạ dày: Bản thân tôi cảm thấy sản phẩm có những thành phần mà tôi không cảm thấy nghi ngờ, và khi sử dụng tôi còn thấy hiệu quả nữa nên tôi quyết định sử dụng lâu dài dù không còn đau dạ dày nữa. Sử dụng lâu dài không những bảo vệ dạ dày, hỗ trợ phòng ngừa ung thư mà còn trẻ ra mà nước da còn đẹp hơn nên nhiều giáo viên đau dạ dày ở trường cũng dùng theo tôi”.

  

 

Cô Hồ Thị Thuý Lang ở Tp.Hồ Chí Minh: “Tôi đã từng điều trị bệnh viêm loét dạ dày nhiễm khuẩn HP suốt từ năm 2015 nhưng bệnh cứ tái đi tái lại không dứt. Chỉ đến khi được giới thiệu sử dụng CumarGold New tôi mới thực sự thấy được những thay đổi rõ rệt trong cơ thể mình. Đều đặn liều lượng 6 viên/ngày, tôi ăn uống ngon miệng hơn, không còn cảm giác ợ hay đầy bụng sau khi ăn, những cơn đau dạ dày cũng giảm rõ rệt.”

 

CumarGold New được Bộ Y tế cấp phép và có mặt tại 10.000 nhà thuốc trên cả nước.

So sánh chất lượng của CumarGold New so với các sản phẩm khác trên thị trường

CumarGold New là thành tựu nghiên cứu kết hợp giữa các thành phần Nano Curcumin cùng Chiết xuất Gừng chuẩn hóa mang lại tác dụng vượt trội cho bệnh nhân dạ dày. Thông qua thực tế sử dụng của hơn 1,5 triệu người bệnh trong gần 10 năm, CumarGold New chứng minh giải quyết hiệu quả tới 90% các vấn đề của bệnh dạ dày. Cùng với đó đã có hơn 300 dược sĩ tại Việt Nam dành lời khen ngợi cũng như đánh giá cao về hiệu quả của sản phẩm. 

Các bệnh viện lớn như Bệnh viện Đại học Quốc gia, Bệnh viện 103, Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam đã có những nghiên cứu và xác nhận về hiệu quả trong việc ức chế vi khuẩn Hp, loại bỏ căn bệnh dạ dày của CumarGold. Cụ thể:  

  • Đã được nghiên cứu chứng minh hiệu quả gấp 40 LẦN phương pháp thông thường tại Bệnh viện 108
  • Đã được xác nhận hấp thu và phát huy hiệu quả trên 95%, không gây độc khi sử dụng liều cao hay dùng trong thời gian dài tại Đại học Quốc gia Hà Nội.
  • Nano Curcumin trong CumarGold New được Viện Hàn Lâm chứng minh có thể chống lại 65 chủng vi khuẩn HP.
  • Được Bộ y tế xác nhận về hiệu quả giảm đau nhanh, làm lành niêm mạc dạ dày.
  • Giảm nhanh các triệu chứng đau rát thượng vị, ợ hơi, ợ chua,… 
  • Không gây tác dụng phụ, an toàn với trẻ em trên 2 tuổi và phụ nữ sau sinh
Biểu đồ thống kê quá trình cải thiện triệu chứng khi dùng CumarGold New
Biểu đồ thống kê quá trình cải thiện triệu chứng khi dùng CumarGold New

Lựa chọn CumarGold New ngay hôm nay cho sức khỏe dạ dày của bạn và tham gia chương trình ưu đãi cực lớn từ nhãn hàng – với mỗi hộp CumarGold New quý khách sẽ tích được 1 điểm, đủ 8 điểm nhận ngay một hộp miễn phí.

Đến ngay nhà thuốc gần nhất để được dược sĩ chuyên môn tư vấn và mua sản phẩm chính hãng!

 

*Lưu ý: Kết quả sẽ đa dạng tùy theo cơ địa mỗi người.

Xem thêm:

Cắt túi mật có dùng được tinh bột nghệ không ?

Mách bạn cách sử dụng tinh bột nghệ hiệu quả nhất

Tổng đài miễn cước
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Nhận thông báo
Thông báo
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

BẠN NÊN ĐỌC NGAY

THÔNG TIN VỀ SẢN PHẨM

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

1
TƯ VẤN LIỆU TRÌNH

Thông báo

x