Skip to main content

Nano Curcumin giá bao nhiêu? Mua ở đâu tốt nhất?

Nano curcumin giá bao nhiêu là chuẩn nhất? Liệu nano curcumin có tốt thật không? Có thật sự xứng đáng để bỏ tiền ra mua hay không? Bài viết dưới đây sẽ trả lời tất cả những câu hỏi này cho bạn nên hãy cùng theo dõi nhé.

Xem thêm:

1. Nano curcumin giá bao nhiêu?

Trước khi trả lời câu hỏi giá bán tinh nghệ nano bao nhiêu thì chúng ta cùng tìm hiểu về nano curcumin là gì? Nano curcumin là chiết xuất tinh nghệ curcumin dưới công nghệ nano, tạo ra các phân tử curcumin siêu nhỏ có kích thước chỉ nằm trong khoang 50-70nm.

Kích thước siêu nhỏ này làm tăng cường khả năng được hấp thu của curcumin lên đến 80%, vượt xa tất cả các loại curcumin thông thường khác, mang tới hiệu quả hỗ trợ điều trị bệnh và tăng cường sức khỏe rất vượt trội.

Hiện nay, nano curcumin được ứng dụng khá nhiều trong điều trị các bệnh dạ dày và cả ung thư. Do đó mà những câu hỏi xung quanh về Nano curcumin gold giá bao nhiêu cũng được rất nhiều người quan tâm tìm hiểu. Giá bán của tinh nghệ Nano curcumin được cung cấp bởi CumarGold như sau:

  • 2 hộp CumarGold giá: 540.000 VNĐ
  • 1 hộp CumarGold Gel: 245.000 VNĐ

Có thể thấy giá thành của CumarGold không quá đắt đỏ mà rất phải chăng, đặc biệt là khi đem so với những lợi ích mà nó mang lại, để hiểu rõ hơn về sản phẩm này, mời bạn theo dõi phần tiếp theo của bài viết nhé.

Xem thêm:

2. Thành phần có trong các sản phẩm chứa Nano curcumin

Hiện nay CumarGold có 2 sản phẩm chính có thành phần nano curcumin là viên uống CumarGold và Gel CumarGold

2.1 Thành phần có trong sản phẩm CumarGold

Các bạn đã trả lời được câu hỏi: Nano curcumin giá bao nhiêu ở trên rồi. Bây giờ chúng ta cùng tìm hiểu về thành phần có trong CumarGold. CumarGold là sản phẩm nano curcumin chính hãng và đầu tiên của Việt Nam. Sản phẩm được sản xuất dựa trên đề tài nghiên cứu đã được chuyển giao của Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ.

Thành phần của viên uống CumarGold gồm có:

Nano Curcumin: 150 mg.

  • Hàm lượng nano curcumin trong Cumargold khá cao, vừa đủ ở mức mà cơ thể có thể hấp thụ được mà không gây ra hạn chế hay tác dụng phụ khó chịu gì cho cơ thể.
  • Nano curcumin giúp hạn chế những tác nhân dẫn đến tình trạng đau dạ dày, tá tràng, đau vùng thượng vị, làm lành những tổn thương, vết loét trong dạ dày, giảm ợ hơi, ợ chua, viêm hang vị, xuất huyết dạ dày, ung thư dạ dày,… Bên cạnh đó, nano curcumin còn có công dụng giúp cơ thể chống lại sự hình thành ung bướu, làm giảm độc tính và tác động xấu khi tiến hành hóa trị và xạ trị.
  • Ngoài những người có bệnh, phụ nữ sau sinh cũng nên sử dụng nano curcumin để phục hồi sức khỏe, vóc dáng và làn da mịn màng.

Piperine: 0,3 mg: Piperin một hoạt chất được chiết xuất từ hạt tiêu đen và được chứng minh có ưu điểm vượt trội trong vấn đề tăng sinh khả dụng curcumin từ 80% lên tới 95%, giúp việc sử dụng curcumin hiệu quả hơn đáng kể.

2.2 Thành phần có trong sản phẩm Cumargold Gel

Thành phần có trong cumargold gel
Thành phần có trong cumargold gel

Gel nghệ Nano CumarGold là sản phẩm dưỡng da trị thâm nám, thâm mụn và làm mờ các vết rạn da. CumarGold Gel có thành phần bao gồm:

  • Nano Curcumin (Tinh Nghệ Nano): Thành phần nano Curcumin bên cạnh những công dụng chữa bệnh tuyệt vời còn được xem như một chất chống oxy hóa mạnh, tác động lên làn da giúp ngăn ngừa lão hóa, ức chế sự hình thành của các sắc tố melanin giúp dưỡng da trắng sáng, mềm mại và giàu sức sống.
  • Dịch chiết quả Việt Quất – Ftovafur (trans-pterostilbene): Đây là thành phần giàu proanthocyanidin, các vitamin giúp làn da cân bằng độ ẩm, chống lại mụn trứng cá. Đặc biệt, hoạt chất resveratrol trong dịch chiết quả việt quốc còn có tác dụng làm giảm đi tác động của ánh nắng mặt trời lên da.
  • Dịch chiết Lô hội: có tác dụng làm tăng cường sự tổng hợp collagen và sợi elastin, từ đó có thể giúp làm chậm quá trình lão hóa, cung cấp độ ấm, giúp giảm khô da và se lỗ chân lông hiệu quả.
  • Vitamin E: Có khả năng kháng viêm, thúc đẩy quá trình làm lành các tổn thương trên da đồng thời là chất xúc tác tuyệt vời giúp những thành phần khác của sản phẩm Cumargold Gel được hấp thụ vào da dễ dàng hơn.

3. Nguồn gốc thành phần nano curcumin có trong CumarGold

Nguồn gốc của CumarGold
Nguồn gốc của CumarGold

Nano curcumin giá bao nhiêu mặc dù được quan tâm rất nhiều tuy nhiên nguồn gốc thành phần của nano curcumin mới chính là điều được nhiều người quan tâm nhất.

Nano curcumin là sản phẩm được sản xuất bằng công nghệ nano, chắt lọc lấy thành phần curcumin quý giá từ củ nghệ tươi. CumarGold sở hữu công nghệ nano hiện đại ngang hàng với các nước lớn như Mỹ, có khả năng tạo nên những phân tử curcumin có kích thước nano siêu nhỏ và đều nhau, nằm ổn định trong khoảng 50-70nm.

Sự ra đời của nano curcumin:

  • Khi sử dụng curcumin theo đường uống, chỉ 1 lượng rất nhỏ khoảng 7-10% curcumin có thể hấp thu vào máu, bên cạnh đó curcumin cũng có thể chuyển hóa nhanh qua gan nên hàm lượng thực tế của hoạt chất này mang đến công dụng cho cơ thể chỉ đạt từ 2 – 3%.
  • Do đó mà hiệu quả khi sử dụng curcumin không cao, khó sử dụng, lãng phí và thời gian điều trị cũng bị kéo dài. Để khắc phục nhược điểm này, các nhà khoa học của viện Hàn lâm đã nghiên cứu và tạo ra nano curcumin.

Nêu ưu điểm nổi trội của nano curcumin:

  • Nhờ có kích thước siêu nhỏ khoảng chừng 50-70nm, các phân tử nano curcumin có thể dễ dàng thẩm thấu nhanh chóng vào màng tế bào của cơ thể. Vì vậy mà công dụng chữa bệnh của hoạt chất này được biểu hiện nhanh chóng.
  • So với curcumin, nano curcumin có khả năng tan trong nước cao gấp 7500 lần, khả năng được cơ thể hấp thụ lên tới 80%
  • Bên cạnh đó, các chuyên gia đã tiến hành một cuộc khảo sát cho thấy để nghệ tươi phát huy tác dụng điều trị bệnh, người dùng sẽ phải tiêu thụ ít nhất 5.5kg/ngày. Nếu sử dụng curcumin thì số lượng này tương đương với 12g, tức 24 viên curcumin 500mg. Con số này là không hề phù hợp để sử dụng trong thực tế và có thể khiến người dùng khó chịu, buồn nôn, không hấp thụ được.
  • Tuy nhiên, nếu sử dụng nano curcumin, mỗi ngày người dùng chỉ cần uống khoảng 2 viên là đã đủ để phát huy công dụng cần có.

Qua những ưu điểm nổi trội này giờ bạn không cần phải thắc mắc nano curcumin giá bao nhiêu? Tại sao giá bán tinh bột nghệ nano curcumin lại đắt hơn tinh bột nghệ chưa?

Cơ chế tác động

  • Với kích thước nano siêu nhỏ, sau khi được đưa vào cơ thể, các phân tử nano curcumin sẽ ngay lập tức thẩm thấu vào máu và phát huy hiệu quả hỗ trợ điều trị bệnh tại nhiều cơ quan khác nhau của cơ thể.
  • Khi được kết hợp với piperin, khả năng được hấp thu của nano curcumin có thể lên đến 95%, tăng hiệu quả hỗ trợ sức khỏe lên rất nhiều lần và cũng giúp người dùng tiết kiệm được chi phí bỏ ra để mua và sử dụng sản phẩm.

4. Công dụng của CumarGold

Tác dụng Cumargold
Tác dụng Cumargold

Ngoài các câu hỏi: nano curcumin giá bao nhiêu? Giá bán tinh nghệ nano bao nhiêu? thì công dụng sản phẩm là gì, mang lại những lợi ích nào có tương xứng với mức giá đó không cũng được rất nhiều người thắc mắc. Cùng tham khảo chi tiết công dụng các sản phẩm dưới đây:

4.1 Công dụng của viên uống Cumargold

  • Làm giảm đi sự tăng tiết axit dạ dày, từ đó tạo điều kiện cho những vết viêm loét dạ dày được cải thiện đáng kể.
  • Sử dụng CumarGold giúp tăng tiết lớp nhầy mucin, giúp ngăn cản axit dịch vị tiếp xúc trực tiếp với niêm mạc dạ dày, từ đó mà bảo vệ dạ dày không bị viêm loét và giúp các vết loét có điều kiện để tự chữa lành.
  • CumarGold giúp làm tăng cường khả năng chống oxy hóa, hạn chế sự hình thành của những gốc tự do đối với khu vực biểu mô dạ dày, ngăn chặn tình trạng xuất huyết dạ dày, phòng ngừa ung thư dạ dày.

4.2 Công dụng của Gumargold gel

  • Do có khả năng thẩm thấu vào bên trong da gấp 7500 lần so với sử dụng nghệ tươi nên Cumargold gel sẽ giúp nuôi dưỡng làn da trắng sáng, mịn màng. Từ tác dụng này các bạn đã tự trả lời cho thắc mắc: nano curcumin giá bao nhiêu? Tại sao lại đắt hơn tinh bột nghệ rồi phải không nào?
  • Cumargold gel giúp loại bỏ các tế bào chết trên da, giúp tái tạo và trẻ hóa làn da, ngăn ngừa sự hình thành của các dấu hiệu lão hóa da hiệu quả.
  • Chống viêm, ức chế sự hình thành của các vi khuẩn gây mụn, làm mờ các vết thâm sẹo trên da sau mụn.
  • Dưỡng ẩm và cấp nước, giúp làn da của bạn luôn săn chắc, căng tràn sức sống.
  • Cumargold gel giúp làm mờ những vết nám, vết thâm sạm và rạn da cho phụ nữ trong thai kỳ.

5. Đối tượng sử dụng

Đối tượng sử dụng
Đối tượng sử dụng

Nano curcumin gold giá bao nhiêu? Giá bán tinh bột nghệ nano curcumin bao nhiêu? Đối tượng sử dụng là ai? Mỗi sản phẩm được tạo ra đều nhắm đến một đối tượng khách hàng nhất định.

  • Viên uống Cumargold: Sản phẩm này cần thiết dùng cho những người đang gặp phải vấn đề về viêm loét dạ dày, bệnh đường tiêu hóa, người muốn hồi phục sức khỏe sau các cuộc phẫu thuật, điều trị kéo dài, đặc biệt là điều trị bệnh ung thư. Ngoài ra sản phẩm cũng có thể dùng được cho người đang khỏe mạnh muốn bồi bổ cơ thể, người đang có nguy cơ mắc bệnh ung thư.
  • Cumargold gel: Dùng cho những người đang gặp phải các vấn đề về da như mụn, thâm nám, tàn nhang. Ngoài ra, sản phẩm hoàn toàn lành tính nên phù hợp với phụ nữ mang thai và phụ nữ sau sinh muốn phục hồi và nuôi dưỡng làn da bị khô rạn, thâm nám cho mang thai.

6. Quy cách đóng gói

  • Cumargold: Dạng viên uống được đóng gói thành hộp, mỗi hộp 30 viên.
  • Cumargold gel: Dạng gel bôi được đóng gói thành tuýp 100ml.

7. Cách sử dụng Cumargold

Cách sử dụng CumarGold
Cách sử dụng CumarGold

7.1 Cách sử dụng Cumargold

  • Người bị đau dạ dày: Dùng mỗi ngày 4 viên trong từ 1-3 tháng
  • Người đang bị u bướu, điều trị hóa trị, xạ trị: Dùng mỗi ngày 2 viên trong 3-6 tháng.
  • Phụ nữ sau sinh 7-10 ngày: Dùng mỗi ngày 2 viên trong 1-3 tháng.

7.2 Cumargold gel

Sau khi làm sạch da, bôi 1 lớp mỏng cumargold gel lên da và massage, để khô trong vòng 30 phút thì rửa sạch lại với nước ấm. Mỗi ngày nên thực hiện từ 2-3 lần để sản phẩm phát huy công dụng tốt nhất.

8. 3 câu hỏi thường gặp

Câu 1: Nano curcumin giá bao nhiêu? Tại sao có giá đắt hơn tinh bột nghệ?

Trong tinh bột nghệ chỉ chứa khoảng 1-5% curcumin, còn nano curcumin lại chứa đến 25% hoạt chất này. So với tinh bột nghệ, nano curcumin dễ hấp thu hơn nên chúng ta chỉ cần sử dụng với liều lượng vừa phải là có thể phát huy tác dụng. Không chỉ vậy, nano curcumin còn khắc phục được nhược điểm giúp người dùng hạn chế tình trạng nóng trong như khi dùng tinh bột nghệ.

Nano curcumin được sản xuất bằng công nghệ nano hiện đại với chất lượng được kiểm nghiệm chặt chẽ, do đó mà chi phí cũng đắt đỏ hơn so với tinh bột nghệ được sản xuất thủ công nhỏ lẻ trên thị trường hiện nay.

Câu 2: Nên sử dụng nano curcumin dạng viên nang mềm hay dạng tinh bột nghệ?

Đây cũng là một trong những câu hỏi nhận được rất nhiều người quan tâm sau câu hỏi: Nano curcumin giá bao nhiêu? Nano curcumin dạng viên nang mềm là cách sử dụng nano curcumin hiệu quả nhất, không chỉ tiện lợi mà còn cực kỳ tiết kiệm. Nano curcumin dạng viên nang mềm giúp curcumin giữ nguyên chất lượng cho tới khi vào tới dạ dày và phát huy tác dụng tối đa tại đây. Thêm vào đó, dạng viên mềm khiến nano curcumin không bị oxy hóa, không để lại mùi vị và không chạm vào răng miệng gây vàng răng như tinh bột nghệ thông thường.

Nếu bạn dùng nano curcumin, mỗi ngày chỉ cần dùng khoảng 2-4 viên. Trong khi đó, với tinh bột nghệ bạn sẽ phải dùng tới vài thìa bột. Mùi vị khó chịu của bột có thể khiến bạn khá khó khăn trong việc sử dụng và lại cần pha chế khá mất công.

Câu 3: Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm nano curcumin làm thế nào để biết được sản phẩm chất lượng?

Để biết được sản phẩm nano curcumin có đạt chất lượng cao hay không, chúng ta cần tìm hiểu chính xác nguồn gốc của sản phẩm trước khi lựa chọn. Hiện nay, loại Nano Curcumin có nguồn gốc được nghiên cứu bởi Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ và chuyển giao cho Công ty cổ phần Dược mỹ phẩm CVI sản xuất thành một sản phẩm với thương hiệu CumarGold. Đây là sản phẩm nano curcumin đầu tiên của Việt Nam, rất uy tín và chất lượng.

Vì vậy, để đảm bảo chất lượng nano curcumin, bạn nên tìm mua sản phẩm Cumargold và Cumargold gel từ hệ thống của CVI hoặc tại các cửa hàng và nhà thuốc lớn trên toàn quốc.

Những thông tin vừa rồi trong bài viết đã giúp giải đáp những câu hỏi “nano curcumin giá bao nhiêu? Giá bán tinh nghệ nano bao nhiêu? đang được nhiều người quan tâm. Nếu bạn đang mong muốn tìm một sản phẩm giúp điều trị và cải thiện tình trạng sức khỏe mà không mang đến những tác dụng phụ không mong muốn, hãy cân nhắc sử dụng nano curcumin nhé!

Tổng đài miễn cước
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Nhận thông báo
Thông báo
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

BẠN NÊN ĐỌC NGAY

THÔNG TIN VỀ SẢN PHẨM

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

1
TƯ VẤN LIỆU TRÌNH

Thông báo

x