Skip to main content

Viên nghệ nano – lấy lại nét thanh xuân

  • Ngày đăng:

    26/03/2019
  • Lần cập nhật cuối:

    17/07/2023
  • Số lần xem

    177

Phụ nữ dù ở độ tuổi nào cũng đều có nhu cầu làm đẹp. Hiện nay, với sự phong phú đa dạng của các sản phẩm làm đẹp, giúp phụ nữ hiện đại tự tin hơn, tuy nhiên, các sản phẩm đó thường không có tác dụng lâu dài và toàn diện, cùng với môi trường ô nhiễm khiến làn da bạn bị thâm nám, xỉn màu, nhiều mụn,… Điều đó khiến bạn tự ti. Hãy gạt bỏ lo lắng ấy đi. Đã có viên nghệ nano – lấy lại nét thanh xuân.

Xem thêm: 

1. Giảm lượng dầu trên da

Tinh chất nano curcumin trong viên nghệ nano giúp giảm lượng dầu tiết ra trên da, nguyên nhân chính gây ra mụn trứng cá và các bệnh viêm nhiễm da khác do làm bít tắc lỗi chân lông. Không những thế, viên nghệ nano còn làm cân bằng độ ẩm cho da, giúp lớp biểu bì vừa duy trì độ ẩm vừa giữ cho làn da mềm mại, đàn hồi, căng tràn sức sống.

2. Bảo vệ da khỏi tia UV

Tia cực tím (UV) chính là nguyên nhân chủ yếu gây ra tình trạng lão da, khiến da bị sạm màu, tàn nhang, không đều màu, giảm độ đàn hồi của da. Bởi vậy mà khiến làn da của bạn già nua, mất tự tin.

Kem chống nắng chỉ có tác dụng bảo vệ làn da khỏi ánh nắng mặt trời nhưng lại không hoàn toàn ngăn chặn tác dụng của tia UV. Tinh chất nano curcumin giúp làn da khỏe mạnh và bảo vệ và nuôi dưỡng khỏi tia cực tím từ bên trong. Nguyên nhân là do bức xạ mặt trời làm tăng sự xuất hiện của enzyme metalloproteinase-2 (MMP-2), làm giảm collagen giữa lớp ngoài và lớp giữa của da, nano curcumin có khả năng ức chế enzyme này, nên làn da bạn luôn được bảo vệ dưới ánh nắng mặt trời.

3. Ngăn ngừa lão hóa và xóa tàn nhang

Viên nghệ nano
Viên nghệ nano

Nguyên nhân gây lão hóa da là do sự suy giảm chức năng của các bộ phận, gây lỗi tích tụ các tế bào cũ và mô bị hỏng, chúng liên quan đến chứng viêm mãn tính và rối loạn protein, tế bào. Viên nghệ nano có khả năng chống viêm và oxy hóa hiệu quả, giúp chống lại các nguyên nhân gây lão hóa và làm chậm lão hóa da do tuổi tác.

Không chỉ vậy, Viên nghệ nano với tinh chất nano curcumin còn xóa bỏ hoàn toàn các vết sạm da, tàn nhang, thâm nám do mụn. Điều này đã được kiểm chứng khi củ nghệ và tinh bột nghệ được các chị em lựa chọn để làm đẹp.

Xem thêm: Mách bạn cách dùng tinh bột nghệ nano đúng cách nhất

4. Mau chóng làm lành các vết tổn thương da

Từ lâu đời, củ nghệ luôn được ông cha tin dùng để mau chóng làm lành da, chống hình thành các vết sẹo trên da. Tinh chất curcumin trong củ nghệ chính là thần dược thần kỳ giúp làm lành vết thương, được tích hợp trong viên nghệ nano giúp cơ thể hấp thụ tới 80% tinh chất, tăng hiệu quả và tốc độ làm lành da, xóa bỏ những vết sẹo.

5. Ngăn ngừa ung thư da

Nano curcumin đã được nghiên cứu và đưa vào điều trị nhiều bệnh ung thư, trong đó có ung thư da do khả năng loại bỏ có chọn lọc các tế bào ung thư, giảm sự nhân lên các tế bào ung thư mà các biện pháp truyền thống không làm được. Tinh chất thiên nhiên này còn tăng sức đề kháng miễn dịch cơ thể, không gây ra các tác dụng phụ, phòng ngừa ung thư hiệu quả

Ngoài ra, viên nghệ nano còn làm dịu đi các triệu chứng của bệnh ngoài da khác như vẩy nến, eczema,…

Hi vọng với những chia sẻ ở trên của chúng tôi sẽ giúp ích đối với bạn. Với những công dụng tuyệt vời viên nghệ nano chắc chắn là sự lựa chọn tuyệt vời cho mọi phụ nữ Việt.

Xem thêm: Nghiên cứu lâm sàng về  Nano Curcumin trên bệnh nhân viêm loét dạ dày

Tổng đài miễn cước
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Nhận thông báo
Thông báo
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

BẠN NÊN ĐỌC NGAY

THÔNG TIN VỀ SẢN PHẨM

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

1
TƯ VẤN LIỆU TRÌNH

Thông báo

x