Skip to main content

Uống tinh nghệ nano lúc nào tốt nhất?

  • Ngày đăng:

    06/03/2019
  • Lần cập nhật cuối:

    17/07/2023
  • Số lần xem

    197

Công dụng của tinh bột nghệ Nano ai ai cũng phải công nhận và khẳng định, tuy nhiên nên uống tinh bột nghệ Nano lúc nào tốt nhất thì lại là vấn đề đáng quan tâm.

Xem thêm:

1. Nghệ nano có tác dụng gì đối với sức khỏe con người?

Từ xa xưa, ngoài việc sử dụng như một loại gia vị trong nấu ăn, nghệ còn được dùng để chữa lành vết thương, điều trị các chứng bệnh đau dạ dày. Ngoài ra, nghệ cũng có công dụng rất tốt trong phục hồi sức khỏe cho phụ nữ sau sinh, hỗ trợ co hồi tử cung và lấy lại vóc dáng.

Nghệ nano có tác dụng gì đối với sức khỏe con người?

Tuy nhiên, để phát huy được công dụng trị bệnh của nghệ, người bệnh thường sẽ phải dùng một lượng bột nghệ hoặc tinh bột nghệ rất lớn do hàm lượng curcumin có trong củ nghệ rất thấp, chỉ chiếm khoảng 3% lượng nghệ thông thường.

Chính vì vậy, bột nghệ hay tinh bột nghệ chưa phải là sản phẩm tối ưu nhất với người tiêu dùng. Mùi hắc, vị đắng của nghệ gây cảm giác khó uống, xơ bã nghệ còn nhiều, lương dầu và lipid chưa được loại bỏ có thể khiến gan bị nóng, dễ dẫn đến nổi mẩn ngứa, mụn nhọt cho người dùng là những lý do khiến tinh bột nghệ tuy có công dụng tốt nhưng khó sử dụng hàng ngày.

Ngày nay, với sự phát triển của khoa học kỹ thuật, người ta đã có thể thu được curcumin tinh khiết từ củ nghệ bằng phương pháp chiết tách sử dụng công nghệ hiện đại, loại bỏ được dầu nghệ, lipid và xơ bã nghệ, chỉ thu lại curcumin tinh khiết.

Curcumin thu được không tan trong nước, bởi vậy sẽ được nghiền nhỏ dạng phân tử nano có kích thước chỉ từ 50-70nm giúp chúng khuếch tán tốt hơn trong nước, khi đưa vào cơ thể sẽ dễ dàng đi vào máu và dễ dàng thấm vào thành, mạch của các cơ quan trong cơ thể, từ đó tăng khả năng điều trị bệnh của hoạt chất này lên gấp nhiều lần.

Các nghiên cứu khoa học trên thế giới đã chứng minh được công dụng tuyệt với của tinh nghệ nano curcumin, cụ thể là khả năng chống oxy hoa, chống viêm, kháng khuẩn, chống nấm và ký sinh trùng giúp tinh nghệ nano curcumin được ứng dụng nhiều trong điều trị bệnh dạ dày, gan, phòng chống ung bướu và cả hỗ trợ cai nghiện hiệu quả.

Sau khi được tinh chế, 0,5g tinh nghệ nano curcumin thu được tương đương với 30g tinh bột nghệ. Vì vậy, sử dụng nano curcumin sẽ cần dùng liều lượng thấp hơn nhưng cho hiệu quả điều trị cao hơn mà không gây ra tác dụng phụ.

Với những công dụng tuyệt vời trên, tinh nghệ nano curcumin được khuyên dùng hàng ngày giúp để bảo vệ sức khỏe, có một sắc vóc hoàn hảo và ngăn ngừa nguy cơ mắc các bệnh ung thư nguy hiểm.

2. Uống tinh nghệ nano lúc nào là khoa học nhất?

Tinh bột nghệ Nano có rất nhiều tác dụng, khi muốn phát huy tác dụng nào đó của chúng thì người sử dụng phải có cách uống khoa học. Với tinh bột nghệ Nano sẽ có 2 cách uống, đó là uống trước khi ăn và uống sau khi ăn.

2.1 Uống tinh bột nghệ trước khi ăn

Tinh bột nghệ vàng Nano có chứa hàm lượng Curcumin cực cao, do đó đây có thể là hợp chất kháng viêm, chống khuẩn cực kỳ tốt. Hơn nữa, nó còn có tác dụng đốt mờ thữa siêu hiệu quả. Đây là những tác dụng đã được thực tế và khoa học kiểm chứng. Vì vậy đối những bạn bị viêm loét dạ dày, đại tràng, tá tràng hoặc muốn giảm cần nhanh chóng thì hãy sử dụng tinh bột nghệ Nano. Nhưng khi sử dụng với mục đích này, bạn phải sử dụng tinh bột nghệ Nano trước bữa ăn 30 phút đến 60 phút để phát huy tốt đa hiệu quả của dược phẩm này.

Nghệ nano có tác dụng gì đối với sức khỏe con người?

2.2 Uống tinh bột nghệ sau khi ăn

Mỗi ngày bạn hãy pha cho mình một cốc sữa nghệ, hoặc tinh bột Nano với mật ong để uống sau mỗi bữa ăn, bạn sẽ sở hữu một làn da đẹp rạng ngời, không có nám và tan nhang, sạm da, thậm chí xóa bỏ những nếp nhăn cuối đuôi mắt, giúp da căng mịn hơn do quá trình lão hóa được ức chế.

  • Với trường hợp uống sau bữa ăn này, bạn phải để 30 phút sau khi ăn, tuyệt đối không uống ngay sau khi ăn cũng không để bụng đói khi uống. Việc uống sau khi ăn sẽ giúp cơ thể bạn tạo ra những kháng thể chống lại bệnh như: cảm củm, hen suyễn, mệt mỏi, đau họng, viêm khớp và đặc biệt có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh ung thư một cách hoàn hảo. Có những trường hợp còn điều trị bệnh ụng thư.
  •  Hoàn toàn ngược lại với việc uống tinh bột nghệ trước khi ăn, uống sau khi ăn sẽ giúp bạn tăng cân nhanh chóng, an toàn. Bạn có thể tăng cân theo ý muốn mà không hề phải lo lắng.

Như vậy, bạn đã phải biết nên uống tinh bột nghệ Nano lúc nào tốt nhất để có được hiệu quả như mong muốn.

Tổng đài miễn cước
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Nhận thông báo
Thông báo
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

BẠN NÊN ĐỌC NGAY

THÔNG TIN VỀ SẢN PHẨM

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

1
TƯ VẤN LIỆU TRÌNH

Thông báo

x