Skip to main content

Tinh nghệ nano và các tác dụng bất ngờ đối với sức khỏe

  • Ngày đăng:

    19/02/2019
  • Lần cập nhật cuối:

    11/12/2019
  • Số lần xem

    173

Tinh nghệ nano được sản xuất bằng công nghệ nano với tinh chất curcumin. Cơ chế là liên kết phân tử curcumin với một chất khác (nanocarriers, ví dụ như polymeric micellar nanoparticles) với mục đích làm cho curcumin bền vững hơn khi đi qua hệ tiêu hoá, làm curcumin tan trong nước, gia tăng khả năng hấp thụ của curcumin để đi vào máu và các mô của cơ thể.

Tuy nhiên, kỹ thuật nano áp dụng vào y dược là một lĩnh vực khá phức tạp, gồm có nhiều cách tiếp cận và chiến lược khác nhau. Đối với người sử dụng, chúng ta chỉ biết là có thể dùng viên nghệ nano thì cơ thể hấp thụ được nhiều hơn curcumin.

Ngoài ra, cần hấp thụ lượng bao nhiêu là tốt, thuốc hấp thụ ở bộ phận nào, mục đích chữa bệnh hay ngăn ngừa bệnh ra sao, có gây tác dụng phụ gì không, chúng ta hãy cùng tìm hiểu dưới đây.

Xem thêm:

1. Vì sao viên nghệ nano curcumin lại có thể ngăn ngừa ung thư?

Nghệ nano có thể ngăn ngừa ung thư.

Tinh bột nghệ nano curcumin trong viên nghệ nano có tính kháng khuẩn, kháng viêm, chống oxy hóa tốt. Nó tác động trực tiếp đến gen của tế bào ung thư, kích hoạt tính năng tự chết của các tế bào hỏng này.

Việc sử dụng viên nghệ nano curcumin có thể hỗ trợ điều trị ung thư giai đoạn đầu, khi chưa có sự di căn các tế bào ung thư do nó có thể làm chết và ức chế quá trình hình thành các tế bào ung thư mới.

Ngoài ra, nhờ có tính chống oxy hóa cực mạnh nên nano curcumin có thể ức chế gốc tự do, nhờ đó cản trở sự hình thành mới các tế bảo ung thư.

2. Tại sao lại nên sử dụng nghệ nano curcumin?

Curcumin thông thường có kích thước hạt rất lớn. Khi vào cơ thể, chỉ có một phần rất nhỏ curcumin được hấp thu nên tính khả dụng rất thấp. Do đó hiệu quả điều trị không tốt.

Khắc phục những nhược điểm ấy, các nhà khoa học đã cho ra đời siêu phẩm của curcumin là viên nghệ nano curcumin.

Ưu điểm lớn nhất của nano curcumin chính là sự thẩm thấu vào máu cao hơn nhiều so với curcumin hay tinh nghệ thông thường. Do đó, cơ thể có thể hấp thu đến 90% lượng nano curcumin uống vào. Hiệu quả điều trị nhờ đó được nâng cao lên rất nhiều.

3. Viên nghệ nano curcumin có thể điều trị các bệnh thông thường khác?

Nghệ Nano còn có khả năng tái tạo collagen, làm giảm mỡ máu, chống mất trí nhớ ở người cao tuổi, làm mờ vết thâm nám, làm sáng da, …Vì thế, nghệ nano có thể được sử dụng hỗ trợ điều trị các bệnh như tim mạch, xương khớp, gan và dạ dày,…

Những người khỏe mạnh cũng có thể uống viên nghệ nano curcumin để tăng cường sức khỏe, ngăn ngừa ung thư và các bệnh khác.

Tuy nhiên, không nên lạm dụng sản phẩm này mà cần tham khảo ý kiến của bác sĩ khi muốn sử dụng lâu dài và liều lượng cao.

Viên nghệ nano curcumin có hoạt tính rất mạnh. Do đó cần cẩn thận khi sử dụng cho từng đối tượng, nhất là đối với phụ nữ có thai.

Phụ nữ có thai lưu ý khi dùng nghệ nano.
Phụ nữ có thai lưu ý khi dùng nghệ nano.

Lượng nghệ nano thích hợp để nạp vào cơ thể

– Với người trưởng thành: 300 – 600mg/ngày

– Trẻ em từ 6 – 12 tuổi: 150 – 300mg/ngày

– Trẻ em dưới 6 tuổi, phụ nữ có thai  nên thận trọng trước khi sử dụng Nano curcumin. Nếu cần sử dụng phải tham khảo ý kiến của bác sĩ và dược sĩ.

Trên đây là một số thông tin cần thiết về sản phẩm nghệ nano. Mong rằng bạn đã tìm được thông tin hữu ích cho mình. Chúc bạn và gia đình luôn khỏe mạnh.

Tổng đài miễn cước
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Nhận thông báo
Thông báo
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

BẠN NÊN ĐỌC NGAY

THÔNG TIN VỀ SẢN PHẨM

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

1
TƯ VẤN LIỆU TRÌNH

Thông báo

x