Skip to main content

Thói quen xấu có hại cho dạ dày của bạn

  • Ngày đăng:

    19/02/2019
  • Lần cập nhật cuối:

    14/01/2021
  • Số lần xem

    177

Cuộc sống bận rộn khiến nhiều người hình thành những thói quen xấu có hại cho sức khỏe ngay khi thức giấc

1. Thói quen không uống nước vào buổi sáng sẽ khiến bạn bị thiếu nước trong cả ngày
 
 
 
Khi bạn không uống nước vào buổi sáng bạn sẽ bị thiếu mất nước trong suốt cả ngày. Khi cơ thể thiếu nước bạn sẽ có nhiều khả năng rơi vào tâm trạng xấu hay bị nhầm lẫn hoặc cảm thấy mệt mỏi. Nếu bạn uống đủ nước vào buổi sáng, bạn sẽ càm thấy năng lượng cơ thể dồi dào hơn. Từ đó bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc hơn, năng động hơn, cơ thể sẽ có thêm được sức mạnh giúp bạn chịu đựng cả một ngày dài phải hoạt động. Bạn hãy uống khoảng 3 cốc nước buổi sáng để có được năng lượng cơ thể dồi dào nhất.
 
2. Thói quen không tiếp xúc ánh mặt trời lúc sáng sớm
 
 

 

Với những người tiếp xúc với ánh sáng tự nhiên sau buổi trưa sẽ có chỉ số cân nặng BMI cao hơn so với những người tiếp xúc với ánh nắng mặt trời trong buổi sáng. Việc tiếp xúc với ánh sáng tự nhiên trong khoảng thời gian 20-30 phút sẽ giúp đồng hồ sinh học của bạn tốt hơn, từ đó giảm sự thèm ăn, sự trao đổi chất trong cơ thể. Bạn hãy mở rèm cửa để cho mặt trời chiếu vào căn phòng của bạn để sẵn sàng cho công việc mới hiệu quả. Nếu bạn có nhiều thời gian hãy nhâm nhi cà phê hoặc ăn sáng bên cạnh cửa sổ sẽ giúp khởi đầu ngày mới của bạn tốt hơn.
 
3. Thói quen bỏ qua bữa ăn sáng là bạn đã bỏ qua lượng protein nạp vào cơ thể

 

 
Dậy muộn khiến bạn không có đủ thời gian để ăn sáng bạn đã vô tình bỏ qua lượng protein nạp vào cơ thể. Với bột yến mạch hoặc một quả chuối có thể giúp bạn cảm thấy khỏe hơn rất nhiều. Bạn đừng đợi đến khi ăn trưa hoặc ăn tối để bù đắp lượng protein nạp vào cơ thể đây không phải là cách tốt để duy trì cơ bắp khỏe mạnh cho bạn.  Cơ thể của bạn chỉ có thể sử dụng rất nhiều protein để phục hồi cơ bắp tại một thời điểm. Do vậy bạn nên cung cấp protein cho cơ thể trong cả ba bữa ăn hàng ngày với ít nhất 30g mỗi bữa. Mức này tương đương với 3 quả trứng và với 2/3 chén bột yến mạch sẽ giúp cho bạn khỏe mạnh.
 
4. Làm việc với chiếc dạ dày trống rỗng, bạn sẽ có nguy cơ cáu kỉnh
 
 

 

Không ăn sáng bạn sẽ có nguy cơ bị cáu kỉnh và cảm thấy u ám cả ngày dài. Nhiều nghiên cứu cho thấy nam giới sẽ trở nên sắc bén hơn trong công việc và có tâm trạng tổng thể tốt hơn khi họ đã có bữa ăn sáng trước khi lao vào công việc hơn so với khi bỏ qua các bữa sáng. Việc ăn uống lành mạnh vào buổi sáng sẽ cung cấp năng lượng cho não của bạn hoạt động cho phần còn lại của ngày. Do vậy hãy chắc chắn rằng bạn cung cấp đủ nhiên liệu cho cơ thể với sự kết hợp cân đối giữa protein và carbonhydrat

Vì vậy bạn nên cần loại bỏ những thói xấu trên để đảm bảo an toàn cho dạ dày ” sống khỏe” mỗi ngày nhé

 

 
Nguồn tổng hợp 
 

CumarGold – Hỗ trợ điều trị Viêm loét dạ dày hành tá tràng
 
Sản phẩm có chứa Tinh nghệ Nano Curcumin – Chuyển giao từ Viện Hàn lâm khoa học công nghệ Việt Nam. Hỗ trợ điều trị Viêm loét dạ dày, hành tá tràng hiệu quả 
 
 ● Giúp giảm viêm xung huyết dạ dày, lành nhanh vết loét.
 ● Giảm nhanh viêm đau dạ dày.
 ● Hết khuẩn HP, ngăn ngừa tái phát

 

 

 

 

 

Tổng đài miễn cước
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Nhận thông báo
Thông báo
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

BẠN NÊN ĐỌC NGAY

THÔNG TIN VỀ SẢN PHẨM

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

1
TƯ VẤN LIỆU TRÌNH

Thông báo

x