Skip to main content

Cần các chị em tư vấn: Cumargold có tốt không?

  • Ngày đăng:

    06/03/2019
  • Lần cập nhật cuối:

    17/07/2023
  • Số lần xem

    182

Nhờ các chị em đã có kinh nghiệm, thời gian sử dụng sản phẩm cho em hỏi Cumargold có tốt không. Em cũng thấy trên báo chí giới thiệu sản phẩm này nhưng vẫn muốn tham khảo thêm thực tế từ người sử dụng. Nhờ các chị tư vấn ạ!

Chào em!

Cumargold có tốt không là câu hỏi mà trước đây chị cũng rất băn khoăn khi bắt đầu có ý định sử dụng sản phẩm này sau khi sinh em bé. Bằng kinh nghiệm sử dụng của chị, chị chia sẻ với em vài điều về sản phẩm này.

Cumargold có tốt không được trả lời bằng 3 điểm sau đây:

1. Thành phần của cumargold

Thành phần của cumargold
Thực phẩm chức năng CumarGold

Cumargold dạng viên nang mềm là tinh bột nghệ được sản xuất bằng công nghệ nano hiện đại, tiên tiến thế giới. Thành phần chính của Cumargold là curcumin với hàm lượng lên đến hơn 90 % đồng thời đã được loại bỏ hoàn toàn các tạp chất, tinh dầu nghệ và các axit không có lợi cho sức khỏe.

Được sản xuất từ củ nghệ tươi chất lượng nên Cumargold giữ lại được hoàn toàn lượng curcumin cùng các dưỡng chất độc đáo trong củ nghệ. Công nghệ hiện đại cho phép Cumargold có hàm lượng curcumin cao hơn rất nhiều lần so với củ nghệ tươi (trong củ nghệ, curcumin chỉ chiếm tới không quá 1 % khối lượng).

Mặt khác, công nghệ nano giúp các phân tử curcumin trở nên siêu nhỏ, chỉ từ 30 đến 70 nanomet giúp sản phẩm dễ dàng được hòa tan, dễ dàng được cơ thể hấp thụ và thẩm thấu qua máu. Nhờ đó, Cumargold cho hiệu quả tốt hơn hẳn so với củ nghệ tươi.

2. Công dụng của Cumargold

Công dụng của cumargold
Công dụng của cumargold

Cumargold có tốt không? Rất tốt bởi Cumargold có rất nhiều công dụng. Những công dụng này chủ yếu được tạo nên từ hàm lượng curcumin có trong sản phẩm.

  • Curcumin có tác dụng giảm đau tự nhiên, chống viêm hiệu quả, đặc biệt rất tốt cho những người mắc các bệnh về dạ dày như đau dạ dày, viêm loét dạ dày, hành tá tràng.
  • Sản phẩm không chứa thành phần hóa chất nên tác dụng, hiệu quả cao mà không gây tác dụng phụ. Đã có rất nhiều người trị khỏi bệnh này chỉ với cumargold mà không cần đến các loại thuốc Tây y.
  • Curcumin còn có tác dụng bổ máu, tăng cường lưu thông khí huyết, rất có lợi cho những người có vòng kinh không đều, hay bị tắc kinh, o bế kinh nguyệt. Cũng vì vậy mà cumargold không sử dụng cho người bị rong kinh hoặc phụ nữ đang mang thai.
  • Ngoài curcumin, Cumargold còn chứa nhiều dưỡng chất khác rất có lợi cho sức khỏe, giúp bồi bổ cơ thể, tăng cường sức đề kháng, giúp đề phòng chống lại nhiều bệnh, đặc biệt là các bệnh về dạ dày, đường tiêu hóa.
  • Ngoài ra, Cumargold còn cực kỳ tốt cho các chị em nào muốn giữ dáng, đẹp da bởi curcumin hỗ trợ tan mỡ, bổ sung vitamin giữ ẩm cho da, giúp da mềm mại, mịn màng, hỗ trợ trị mụn, giảm thâm nám và tan nhang hiệu quả.

Xem thêm: Mách bạn 18 tác dụng của Nano Curcumin

3. Sử dụng Cumargold

Em không cần băn khoăn Cumargold có tốt không bởi sản phẩm này ngoài tác dụng hiệu quả như trên còn sử dụng rất đơn giản, dễ dàng.

Nếu em muốn dùng sản phẩm này để hỗ trợ điều trị bệnh thì uống 4 viên mỗi ngày chia 2 lần sáng, tối. Nếu chỉ để bồi bổ cơ thể, đẹp da thì uống 2 viên mỗi ngày cũng chia thành 2 lần sáng và tối.

Chi tiết xem thêm: Cách sử dụng CumarGold đúng cách

Hi vọng những chia sẻ trên đây của chị đã giải đáp được câu hỏi Cumargold có tốt không của em. Chúc em luôn khỏe mạnh và xinh đẹp!

Tổng đài miễn cước
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Nhận thông báo
Thông báo
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

BẠN NÊN ĐỌC NGAY

THÔNG TIN VỀ SẢN PHẨM

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

1
TƯ VẤN LIỆU TRÌNH

Thông báo

x