Skip to main content

Thêm niềm tin có thể tạm biệt viêm loét dạ dày mạn tính

  • Ngày đăng:

    26/03/2019
  • Lần cập nhật cuối:

    17/07/2023
  • Số lần xem

    180
Viêm dạ dày mạn tính là tình trạng tổn thương có tính chất kéo dài, tiến triển chậm, với các triệu chứng không đặc hiệu, rất khó điều trị và hậu quả cuối cùng hay gặp nhất là viêm teo niêm mạc dạ dày. Nếu bệnh không được điều trị triệt để, dứt khoát thì từ viêm teo sẽ dẫn đến dị sản, loạn sản. Và theo nhiều nghiên cứu trên thế giới, sau khoảng 30- 40 năm, bệnh có thể diễn tiến trở thành ung thư dạ dày.
 
Những nguy cơ đó là lý do khiến anh Nguyễn Ngọc Thanh (55 tuổi) – 21 Phan Bội Châu, P. Vĩnh Linh, Tp Huế thường xuyên mất ăn, mất ngủ vì lo lắng khi bệnh cứ tái đi tái lại nhiều lần dù đã sử dụng nhiều phác đồ điều trị khác nhau.
 

Mắc viêm loét dạ dày mạn tính – mình khổ, gia đình lo lắng

 
Anh Thanh chia sẻ câu chuyện mắc viêm loét dạ dày mạn tính của mình: “Tôi bị đau dạ dày đã khá lâu và bị kéo dài nhiều năm, cũng đã từng được thăm khám và được các bác sĩ cho uống thuốc điều trị theo các phác đồ khác nhau cùng với các loại thuốc,thậm chí tôi đã dùng cả thuốc đông tây y kết hợp nhưng chỉ sau 1 thời gian bệnh vẫn tiếp tục quay trở lại và nay đã ở dạng viêm loét mạn tính. Từng trao đổi với nhiều người bạn thân, hàng xóm về bệnh và đã nhiều người phải mổ để cắt dạ dày, tôi đã hiểu được hệ lụy của nó đối với sức khỏe bản thân và những vất vả, lo lắng của người nhà trong quá trình điều trị bệnh.
 
Anh Thanh chia sẻ quá trình điều trị viêm loét dạ dày mạn tính bằng cumargold
 
Không chỉ riêng anh Thanh, mà rất nhiều bệnh nhân mắc viêm dạ dày mạn tính cũng có chung nỗi băn khoăn, trăn trở như vậy. Bởi họ hiểu rằng, viêm dạ dày mạn tính nếu chỉ uống thuốc để chữa hết triệu chứng là chưa đủ, mà không có biện pháp phòng bệnh tránh tái đi tái lại nhiều lần còn nguy hiểm hơn gấp bội.
 
Phần lớn những bệnh nhân đau dạ dày mạn tính đều đã từng áp dụng rất nhiều biện pháp, mong mỏi có một ngày không còn khổ sở vì bệnh nữa. Nhưng đâu lại hoàn đó, bệnh vẫn cứ bám rễ từ năm này qua năm khác, trở thành vấn đề nhức nhối không chỉ cho chính người bệnh, gia đình mà còn khiến các bác sĩ trực tiếp điều trị cũng phải “đau đầu”.
 

Đâu sẽ là hi vọng cho người viêm dạ dày mạn tính?

 
Là một người ham học hỏi, tìm tòi cũng như không đầu hàng trước bệnh tật, anh Thanh đã tìm hiểu rất nhiều tài liệu, báo chí, ti vi, thậm chí, còn gọi điện trực tiếp đến tổng đài 1800 1796 – tổng đài chuyên về bệnh đau dạ dày để được cung cấp những thông tin cụ thể nhất. Cuối cùng, niềm vui cũng đã đến với anh khi tìm được một loại sản phẩm thuộc đề tài chuyển giao từ Viện hàn Lâm khoa học Công nghệ Việt Nam có tên là CumarGold (thành phần chứa Nano Curcumin).
 
Anh hồ hởi kể: Tôi đã chọn được cho mình sản phẩm CumarGold (Nano Curcumin) – sản phẩm được chuyển giao từ tài nghiên cứu của Viện hàn lâm khoa học công nghệ Việt Nam, ngoài việc hỗ trợ điều trị bệnh chính tôi đang mắc là bệnh viêm loét dạ dày thì đối với sức khỏe người lớn tuổi (55tuổi) như tôi Cumargold còn giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh ung bướu, hỗ trợ các bệnh thoái hóa khớp, viêm gan …hạn chế sự lão hóa của cơ thể.
 
Tôi đang ở giai đoạn đầu tiên dùng CumarGold theo chỉ dẫn với liều 4 viên/ngày nhưng cảm nhận một số triệu chứng như ợ hơi, nóng rát, trào ngược đã có dấu hiệu thuyên giảm và hy vọng sau 1 thời gian nữa dùng thuốc căn bệnh sẽ được ổn định và lành bệnh. Cùng với việc ăn uống điều chỉnh chặt chẽ hơn nữa và tập thể dục cùng kết hợp với CumarGold tôi tin rằng mình sẽ tạm biệt căn bệnh dạ dày, có sức khỏe mang lại niềm vui cho vợ, con và gia đình.”  
 
Sở dĩ CumarGold có tác dụng rất tốt cho bệnh nhân viêm dạ dày mạn tính bởi thành phần Nano Curcumin có tác dụng bao vết loét, ngăn ngừa sự lan rộng của các tổn thương nên bệnh nhân khi đã bị kháng kháng sinh vẫn có thể sử dụng để hỗ trợ điều trị, giúp hết đau dạ dày, lành nhanh vết loét.
 
CumarGold đã đem lại hy vọng không chỉ đối với các bệnh nhân viêm dạ dày mạn tính mà còn được các bác sĩ chuyên khoa coi như một giải pháp “cứu cánh” cho những phác đồ điều trị thông thường hiện nay, khi mà tình trạng kháng thuốc đang ngày càng gia tăng.
 
Để đạt hiệu quả tốt trong sử dụng sản phẩm CumarGold hỗ trợ điều trị viêm loét dạ dày như anh Thanh, khách hàng chú ý MUA ĐÚNG sản phẩm có tên CUMARGOLD (do Công ty Dược phẩm Trung Ương Mediplantex sản xuất, công ty CP Dược Mỹ phẩm CVI phân phối) và sử dụng ĐỦ LIỆU TRÌNH tối thiểu từ 1- 3 tháng.
 
Để biết thêm thông tin, hãy gọi đến Tổng đài tư vấn sức khỏe miễn cước 1800.1796 để được các dược sĩ chuyên môn tư vấn kĩ hơn về tình trạng bệnh.

 

Tổng đài miễn cước
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Nhận thông báo
Thông báo
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

BẠN NÊN ĐỌC NGAY

THÔNG TIN VỀ SẢN PHẨM

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

1
TƯ VẤN LIỆU TRÌNH

Thông báo

x