Skip to main content

CUMARGOLD – ƯU ĐÃI CỰC LỚN CHO KHÁCH HÀNG ONLINE

  • Ngày đăng:

    19/02/2019
  • Lần cập nhật cuối:

    11/12/2019
  • Số lần xem

    163

Kính thưa quý khách hàng,
Nhãn hàng CumarGold chân thành cảm ơn quý khách hàng đã luôn tin tưởng, sử dụng và ủng hộ sản phẩm trong suốt thời gian qua.
Kể từ khi ra đời vào năm 2013 cho đến nay, nhãn hàng CumarGold đã nhận được rất nhiều sự phản hồi tích cực về tác dụng của sản phẩm trong việc hỗ trợ hết đau dạ dày, phòng ngừa nguy cơ ung bướu và phục hồi vóc dáng, làn da cho phụ nữ sau sinh.
Bên cạnh đó, cũng có rất nhiều khách hàng phản hồi về mong muốn sử dụng CumarGold – một sản phẩm đã được khẳng định uy tín và chất lượng bởi các nhà khoa học hàng đầu nhưng lại gặp phải vấn đề giá thành cao, chưa có điều kiện để dùng lâu dài hơn.
Để giải quyết vấn đề đó, tạo điều kiện cho nhiều người có cơ hội sử dụng sản phẩm hơn, Công ty cổ phần Dược mỹ phẩm CVI đã quyết định ưu đãi giá thành sản phẩm đối với khách hàng đặt mua Online. Bắt đầu từ thứ 6 – ngày 19/01/2018, nhãn hàng CumarGold sẽ áp dụng bảng giá mới ƯU ĐÃI HƠN trên hệ thống bán hàng online của sản phẩm.
CumarGold giảm giá 270000 đồng
CumarGold ưu đãi CỰC LỚN dành cho khách hàng ONLINE từ ngày 19/01/2018
Cụ thể: Kể từ ngày 19/01/2018, khách hàng đặt mua sản phẩm CumarGold (hộp 30 viên nang mềm) trên hệ thống website cumargold.vn, fanpage CumarGold – Hỗ trợ hết đau dạ dày, lành nhanh vết loét hoặc qua tổng đài 1800.1796 sẽ được áp dụng các mức giá ưu đãi: Giá sản phẩm giảm từ 290.000 đồng/hộp xuống còn 270.000 đồng/hộp (30 viên nang mềm).
Đặc biệt, với quý khách hàng mua số lượng lớn từ 2 hộp trở lên sẽ được freeship.
Với sự thay đổi mới này, nhãn hàng CumarGold mong rằng sẽ mang lại cho quý khách hàng sự hài lòng và sự phục vụ chu đáo nhất. Chúng tôi cũng khẳng định sự nỗ lực không ngừng trong việc cải thiện chất lượng sản phẩm, dịch vụ; hy vọng quý khách hàng sẽ tiếp tục ủng hộ và đồng hành cùng nhãn hàng trong thời gian tiếp theo!
MUA NGAY CUMARGOLD ĐỂ HƯỞNG MỨC GIÁ ƯU ĐÃI! 
CƠ HỘI LỚN, ĐỪNG BỎ LỠ!

Tổng đài miễn cước
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Nhận thông báo
Thông báo
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

BẠN NÊN ĐỌC NGAY

THÔNG TIN VỀ SẢN PHẨM

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

1
TƯ VẤN LIỆU TRÌNH

Thông báo

x