Skip to main content

CumarGold New chìa khóa cho dạ dày luôn êm khỏe

  • Ngày đăng:

    12/04/2021
  • Lần cập nhật cuối:

    17/07/2023
  • Số lần xem

    212

8 năm có mặt trên thị trường, CumarGold New đã mang lại sức khỏe cho hàng triệu người dùng với những công dụng vượt trội trong việc hỗ trợ điều trị bệnh lý dạ dày. Nếu còn đang lăn tăn tìm kiếm một sản phẩm tự nhiên, an toàn và đảm bảo hiệu quả thì đây chính là “điểm dừng chân” của bạn.

CumarGold New được hàng triệu người tin dùng

CumarGold New (tiền thân là CumarGold) là sản phẩm đầu tiên ứng dụng thành phần Nano Curcumin trong hỗ trợ điều trị dạ dày. Qua nhiều năm cải tiến, sản phẩm được bổ sung thêm chiết xuất gừng chuẩn hóa giúp nhân đôi tác dụng, tăng cường hiệu quả cho người dùng.

 

CumarGold New mang đến rất nhiều những tác dụng cho người dùng khi sử dụng đúng đủ liệu trình được khuyến cáo. Và đặc biệt điều ấn tượng nhất đó là việc sản phẩm này không chỉ  tạo ra được một cơ chế giúp ức chế khuẩn Hp mà còn làm lành được vết loét, tổn thương niêm mạc dạ dày.

Cụ thể, CumarGold New có khả năng phá hủy màng tế bào của vi khuẩn Hp, làm vô hiệu hóa lớp enzyme bên ngoài, khiến lớp màng bên trong không thể hấp thu dinh dưỡng từ môi trường dạ dày, từ đó làm cho vi khuẩn HP suy yếu dần.

Thêm nữa, với cơ chế làm lành vết loét mà không phải sản phẩm nào cũng có thể làm được, CumarGold New giúp tạo môi trường sống bất lợi với khuẩn HP, ức chế sự tăng trưởng và kìm hãm sự phát triển của vi khuẩn khiến chúng không thể tiết độc tố gây tổn thương niêm mạc dạ dày. Bên cạnh đó, chiết xuất Nano Curcumin từ nghệ tươi cũng hỗ trợ đẩy nhanh quá trình sản sinh tế bào mới, từ đó làm liền các vết loét, trợt nhanh hơn. Việc làm lành vết loét dạ dày là hướng điều trị tích cực, ngăn chặn sự tái đi tái lại của bệnh lý dạ dày.

CumarGold New, sản phẩm thuần Việt mang tiêu chuẩn Quốc tế

Để hỗ trợ điều trị dạ dày bằng các sản phẩm Nano Curcumin của Nhật, Mỹ, Hàn Quốc người bệnh phải tốn khoảng 2-5 triệu đồng/tháng. Thế nhưng khi dùng CumarGold New, chi phí chỉ rơi vào khoảng 1 triệu đồng/tháng trong khi hiệu quả lại tương đương, thậm chí là vượt trội hơn so với các chế phẩm ngoại nhập do thành phần được nghiên cứu chuyên biệt với cơ địa của người Việt Nam. 

  • CumarGold New được sản xuất trong dây chuyền máy móc hiện đại, tại nhà máy CNC CVI Pharma đạt tiêu chuẩn sản xuất dược phẩm cao cấp do Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công nhận. 
  • Các thành phần tạo nên CumarGold New đều được lựa chọn kỹ lưỡng và thực hiện chiết xuất chuẩn hóa, loại bỏ được mọi tạp chất, chỉ giữ lại những thành phần có lợi cho sức khỏe. Đặc biệt Nano Curcumin được ứng dụng công nghệ hiện đại, đảm bảo lượng Curcumin trong hạt Nano có tỷ lệ cao nhất trên thị trường (>20%).
  • Được kiểm nghiệm tiền lâm sàng tại các cơ quan uy tín như Bệnh viện 103, Đại học Quốc gia Hà Nội,… trước khi cho ra thị trường.
  • Được hơn 300 chuyên gia, 20.000 dược sĩ tin tưởng và khuyên dùng.
  • Suốt 8 năm với 1,5 triệu bệnh nhân sử dụng sản phẩm, CumarGold New luôn khẳng định là lựa chọn hàng đầu cho người viêm loét dạ dày

CumarGold New với hiệu quả vượt trội

Thực tế hiện nay có nhiều phương pháp giúp hỗ trợ và điều trị bệnh lý dạ dày, tuy nhiên để đạt được hiệu quả làm lành tổn thương ở niêm mạc, ngăn ngừa tái phát thì không phải sản phẩm nào cũng có thể làm được. 

Biểu đồ dưới đây về những hiệu quả mà sản phẩm CumarGold New đem lại có thể giúp người bệnh phần nào hiểu được đây là một lựa chọn không tồi giúp “giấc mơ dạ dày êm ái” không còn là điều khó khăn.

Bệnh lý dạ dày luôn là căn bệnh được coi là dai dẳng gây ra phiền toái cho người mắc. Vì vậy cần nhìn nhận thẳng thắn rằng, sản phẩm tốt nhưng người bệnh vẫn cần ăn uống khoa học, sinh hoạt điều độ. Bệnh không thể hết nếu bạn không dừng các hành đồng gây hại dạ dày lại. 

Đối tượng nên sử dụng CumarGold New

CumarGold New mang lại hiệu quả tích cực với các trường hợp:

  • Viêm loét dạ dày cấp và mãn tính
  • Trào ngược dạ dày thực quản
  • Viêm xung huyết dạ dày
  • Rối loạn tiêu hóa do chức năng dạ dày kém
  • Dùng hỗ trợ cho các phác đồ điều trị nhiễm khuẩn HP bằng kháng sinh, nhờn thuốc kháng sinh

Đặc biệt sản phẩm thích hợp sử dụng lâu dài cho các trường hợp mạn tính, những người bị tái đi tái lại nhiều lần, dùng thuốc Tây, thuốc Đông y không hiệu quả. 

Giá niêm yết: 275.000 VNĐ/hộp

CumarGold New được hơn 300 chuyên gia tiêu hóa khuyên dùng

TS.Bác Sĩ Trương Hồng Sơn – Viện trưởng Viện Y học ứng dụng Việt Nam, Phó Tổng thư ký Tổng hội y học Việt Nam nhận định CumarGold New là sản phẩm tốt cho bệnh viêm loét dạ dày, mang lại hiệu quả vượt trội, góp gần hỗ trợ và rút ngắn thời gian điều trị bệnh:

PGS.TS. Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Hồng – Phó trưởng khoa Tiêu hóa Bệnh viện Bạch Mai cho biết CumarGold New có khả năng giúp hỗ trợ ức chế các vi khuẩn Hp – nguyên nhân hàng đầu dẫn đến tình trạng viêm loét dạ dày. Sản phẩm giúp ngăn ngừa tái phát và các biến chứng nguy hiểm:

 

1,5 triệu người bệnh tin dùng trong 8 năm

Suốt 8 năm có mặt tại hơn 10.000 nhà thuốc trải dọc mọi miền tổ quốc, CumarGold New đã đem lại sự hài lòng cho hàng triệu người bệnh, trong đó có cả những nghệ sĩ nổi tiếng như NSND Hồng Vân, nhạc sĩ Dương Khắc Linh, diễn viên Chi Bảo, Ốc Thanh Vân… . 

CumarGold – sự lựa chọn số 1 của nhiều bệnh nhân dạ dày

Nghệ sĩ Hồng Vân chia sẻ: “Hồng Vân đã tin dùng CumarGold suốt 7 năm, càng tin dùng CumarGold New hơn nữa.  Lúc nghe nói sản phẩm mới có thêm gừng Vân cũng băn khoăn lắm vì gan của mình rất kị tinh dầu gừng. Nhưng được bác sĩ chia sẻ là chiết xuất Gừng trong CumarGold New đã được chuẩn hóa và đưa vào với hàm lượng an toàn, không ảnh hưởng tới sức khỏe nên Vân rất yên tâm”.

Nhạc sĩ Dương Khắc Linh: “Mình đã dùng CumarGold liên tục 2 năm nay, giờ có CumarGold New thì vẫn tiếp tục dùng. Theo mình cảm nhận thì hai sản phẩm không có quá nhiều khác biệt, sản phẩm mới có thêm gừng và uống vào thì thấy tiêu hóa tốt lắm.”

Cô Tố Thanh – giáo viên dạy vẽ tại Yên Bái chia sẻ: “Tôi đã chống chọi với căn bệnh dạ dày 24 năm và gần như mất niềm tin về việc điều trị dứt điểm. Thế nhưng từ ngày sử dụng sản phẩm CumarGold tôi đã tìm lại được hy vọng của đời mình. Giờ nhà sản xuất nâng cấp lên CumarGold New, tôi lại tiếp tục dùng CumarGold New, thấy hiệu quả cũng vô cùng tốt.”

 

Đó là những trải nghiệm của một trong những bệnh nhân sử dụng sản phẩm CumarGold và đạt được hiệu quả ngoài mong đợi. CumarGold New ra mắt tại thị trường với những bước cải tiến hơn về cả thành phần và công nghệ, hứa hẹn hỗ trợ điều trị bệnh dạ dày nhanh nhất.

Địa chỉ mua CumarGold New uy tín chất lượng

Chất lượng và khả năng vượt trội đã giúp CumarGold New được Bọ Y tế cấp phép và cho phép phân phối tại các nhà thuốc trên toàn quốc. Để mua sản phẩm chính hãng, vui lòng mua sản phẩm theo ba cách sau: 

Cách 1: Mua CumarGold New tại hệ thống nhà thuốc trên toàn quốc (Tại đây)

Cách 2: Mua online tại website hoặc fanpage chính thức của Công ty Cổ phần Dược Mỹ phẩm CVI (Tại đây)

Cách 3: Tham khảo thông tin từ Dược sĩ chuyên môn và đặt hàng qua tổng đài miễn cước 1800 1796

Chi phí để sử dụng CumarGold New giao động từ 500.000-1.000.000đ, đây là mức giá hợp lý để mọi người được sử dụng một sản phẩm với chất lượng tiêu chuẩn quốc tế giúp hỗ trợ dạ dày nhanh, toàn diện. Bên cạnh đó, khi mua CumarGold New khách hàng còn được 01 dược sĩ chuyên môn theo sát và sẵn sàng hỗ trợ tư vấn, giải đáp thắc mắc thông qua tổng đài 1800.1796.

Tổng đài miễn cước
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Nhận thông báo
Thông báo
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

BẠN NÊN ĐỌC NGAY

THÔNG TIN VỀ SẢN PHẨM

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

1
TƯ VẤN LIỆU TRÌNH

Thông báo

x