Skip to main content

CumarGold được vinh danh Top 10 ” Sản phẩm – dịch vụ tốt nhất cho người tiêu dùng 2017”

  • Ngày đăng:

    06/03/2019
  • Lần cập nhật cuối:

    17/07/2023
  • Số lần xem

    171

Sáng ngày 25/06/2017, Cục Ứng dụng và Phát triển Công nghệ – VP. TP.HCM, Trung tâm Phát triển Tài sản Trí tuệ – Cục Sở hữu trí tuệ kết hợp với Bộ KH & CN Liên hiệp khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam đã tổ chức lễ trao tặng giải thưởng “Sản phẩm – dịch vụ tốt nhất cho người tiêu dùng 2017”. Thực phẩm bảo vệ sức khỏe CUMARGOLD – do Công ty Dược mỹ phẩm CVI phân phối đã vinh dự nhận được giải thưởng cao quý này, góp phần khẳng định những giá trị mà CumarGold đã mang lại trong việc bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng.

Cumargold lọt top sản phẩm tin dùng nhất 2017

CumarGold vinh dự lọt vào top 10 giải thưởng “Sản phẩm – dịch vụ tốt nhất cho người tiêu dùng 2017”

Lễ trao giải “Sản phẩm – dịch vụ tốt nhất cho người tiêu dùng 2017” được tổ chức long trọng tại Nhà hát Bến Thành – TP.Hồ Chí Minh, truyền hình trực tiếp trên HTV1 – đài truyền hình Tp.HCM và thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân Việt Nam. Những sản phẩm được vinh danh tại chương trình đều là những sản phẩm có đóng góp tích cực trong việc chăm sóc sức khỏe cộng đồng trong suốt thời gian qua, được người tiêu dùng cũng như giới chuyên môn đánh giá cao.

Giải thưởng này cũng được xem như là một phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của các doanh nghiệp trong việc không ngừng cải tiến, áp dụng khoa học công nghệ nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Đồng thời, đây cũng là một giải thưởng có ý nghĩa trong việc mang các thương hiệu có uy tín đến gần hơn với người tiêu dùng, giúp người tiêu dùng có những sự lựa chọn thông minh, sáng suốt, góp phần bảo vệ sức khỏe, nâng cao chất lượng cuộc sống cho cả gia đình.

Giám đốc Công ty cổ phần CVI miền nam – Ông Lã Thượng Thiên lên nhận giải thưởng ” Sản phẩm – dịch vụ tốt nhất vì người tiêu dùng 2017”

Trải qua nhiều vòng xét duyệt khách quan từ hội đồng thẩm định, Thực phẩm bảo vệ sức khỏe CumarGold đã vinh dự lọt vào trong Top 10 nhận giải thưởng “Sản phẩm – dịch vụ tốt nhất cho người tiêu dùng 2017”. CumarGold tự hào là sản phẩm đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng công nghệ nano để tạo ra Nano Curcumin từ nghệ vàng có chất lượng tương đương chế phẩm tại Mỹ, góp phần nâng cao giá trị thảo dược truyền thống. Sản phẩm được chuyển giao từ đề tài nghiên cứu của Viện hóa học – Viện Hàn Lâm khoa học công nghệ Việt Nam và là sản phẩm duy nhất tại Việt Nam chứa nano Curcumin, được nghiên cứu sinh khả dụng, tác dụng dược lý, độ an toàn tại các trung tâm Y Dược có uy tín lớn như Đại học Quốc Gia Hà Nội, Học Viện Quân Y,…

Kể từ khi ra đời từ năm 2013 đến nay, CumarGold đã được hàng triệu người dân Việt tin tưởng ủng hộ và sử dụng trong hỗ trợ hết đau dạ dày, lành nhanh vết loét, phục hồi sức khỏe và sắc đẹp cho phụ nữ sau sinh, giúp hỗ trợ điều trị và phòng ngừa ung bướu,… Sau thành công của CumarGold trong việc cải thiện sức khỏe rõ rệt đối với người bệnh, trên thị trường, có rất nhiều sản phẩm theo sau cũng được quảng cáo có chứa nano Curcumin. Tuy nhiên, cho đến nay chưa có sản phẩm nào có thể sánh được với Cumargold về cả 3 yếu tố hàm lượng Curcumin trong hạt nano, kích thước hạt nano và khả năng hòa tan trong nước.

Với sự tin tưởng và ủng hộ nhiệt tình của đông đảo người tiêu dùng, CumarGold xin gửi lời cảm ơn trân trọng và khẳng định sự nỗ lực không ngừng để mang đến cho khách hàng sức khỏe, niềm tin, sự hài lòng nhất.

Tổng đài miễn cước
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Nhận thông báo
Thông báo
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

BẠN NÊN ĐỌC NGAY

THÔNG TIN VỀ SẢN PHẨM

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

1
TƯ VẤN LIỆU TRÌNH

Thông báo

x