Skip to main content

Mách nhỏ bạn cách làm đẹp ra với curcumin

  • Ngày đăng:

    26/03/2019
  • Lần cập nhật cuối:

    17/07/2023
  • Số lần xem

    187

Cucurmin có khả năng chống oxy hóa, giảm lão hóa, giúp da trắng hồng, mịn màng, giảm vết nám, tàn nhang, giúp bảo vệ hồng cầu, chữa lành vết thương trong và ngoài của cơ thể.

Xem thêm: 14 tác dụng của curcumin khiến bạn bất ngờ

Tuổi 30 cần làm đẹp thế nào ?

Theo chuyên gia chăm sóc da, biểu bì là lớp da không có mạch máu, chúng được nuôi dưỡng nhờ thẩm thấu dưỡng chất từ mô liên kết. Vì thế, các loại mỹ phẩm làm đẹp da bên ngoài chỉ đạt mức thẩm thấu khoảng 20%. Qua tuổi 30, khả năng thấm qua da lại gần như là không có và khả năng để chúng tạo nên những tế bào da ở bên trong là số không.

Phụ nữ tuổi 30 cần sử dụng Curcumin để dưỡng da từ bên trong.

Vẻ đẹp của da tùy thuộc vào sự trao đổi chất ở các tế bào và khả năng chống oxy hóa của cơ thể làm tăng hay giảm tiến trình lão hóa và quyết định lượng máu nuôi dưỡng da. Khả năng đào thải tạp chất tại các lớp tế bào còn tác động lên các chức năng cơ học của da. Khi sự hoạt động của 2 tác nhân trên suy giảm, tiến trình lão hóa của cơ thể sẽ xảy ra nhanh hơn làm thời gian tái sinh tế bào da trì trệ, lượng collagen và sợi đàn hồi cũng giảm sút khiến cho da bị khô, làm màu da sạm hơn và xuất hiện các nếp nhăn xấu xí.

Vì vậy, việc chăm sóc hay làm đẹp da ở tuổi 30 trở lên cần chú trọng vào các yếu tố dinh dưỡng cho cơ thể. Phụ nữ tuổi này đã trải qua thời kỳ sinh nở, nội tiết tố và tâm sinh lý không ổn định, phải chịu những kiêng cữ trong thời kỳ thai nghén và nuôi con nhỏ,… Điều đó dẫn đến sự thay đổi máu, khí huyết.

Curcumin làm đẹp rất tốt

Curcumin làm đẹp cho phụ nữ từ 30 tuổi rất tốt.

Nghệ có tác dụng giúp làm đẹp da, xóa vết nám, tàn nhang,… và là vị thuốc dân gian rất tốt. Tuy nhiên, công đoạn mài nghệ ép lấy nước rất tốn thời gian. Để có một cốc nước nghệ nhỏ thì phải mất hơn tiếng đồng hồ. Nhựa nghệ nếu lỡ dính vào quần áo hay vật dụng thì thể nào tẩy rửa được.

Tinh chất nghệ cucurmin là tinh chất quan trọng chủ yếu của nghệ, vừa có khả năng chống ôxy hóa vừa giúp cơ thể tiêu diệt các gốc tự do, ngăn ngừa lão hóa, làm da trắng hồng, làm giảm nám, mờ tàn nhang, làm giảm các trường hợp dị ứng trên da, bảo vệ hồng cầu.

Chính vì thế, curcumin được phụ nữ tin dùng để chăm sóc làn da từ bên trong, xóa mờ các dấu vết của thời gian trên khuôn mặt. Sử dụng curcumin không chỉ giúp chị em lấy lại tự tin mà còn giúp tăng cường sức khỏe, tránh xa bệnh tật, đặc biệt là các bệnh liên quan đến dạ dày, gan và tim mạch.

Tuy nhiên, yếu tố cản trở lớn nhất khi sử dụng curcumin là chúng rất ít tan trong nước nên hiệu quả sử dụng rất thấp. Mặt khác curcumin còn bị chuyển hóa một phần trong gan nên chỉ có 2-3% curcumin sử dụng là được hấp thu vào máu. Chính vì thế mà khi sử dụng nghệ hay tinh nghệ để uống thì hiệu quả cũng không cao, thời gian sử dụng lâu khiến chị em mau nản.

Vì thế, các nhà khoa học đã tạo ra Viên nghệ nano Curcumin, gồm các hạt curcumin kích thước vô cùng nhỏ, vừa giúp hấp thụ nhanh, vừa đảm bảo được công dụng của Curcumin. Đây chính là dược phẩm đang được nhiều người tin dùng và được các chị em săn đón, đặc biệt là phụ nữ lứa tuổi trên 30.

Qua bài viết này, bạn đã hiểu được công dụng tuyệt vời của curcumin với việc làm đẹp cho phụ nữ tuổi 30 rồi chứ?

Tổng đài miễn cước
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Nhận thông báo
Thông báo
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

BẠN NÊN ĐỌC NGAY

THÔNG TIN VỀ SẢN PHẨM

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

1
TƯ VẤN LIỆU TRÌNH

Thông báo

x