Skip to main content

Lý giải nguyên nhân tinh bột nghệ nano curcumin được ưa chuộng

  • Ngày đăng:

    26/03/2019
  • Lần cập nhật cuối:

    17/07/2023
  • Số lần xem

    169

Ngày càng nhiều người ưa chuộng sử dụng tinh bột nghệ nano curcumin để chữa bệnh, làm đẹp, hỗ trợ tăng cường sức đề kháng của cơ thể. Lý do gì khiến cho sản phẩm này nhanh chóng được tin dùng đến vậy?

Xem thêm:

1. Sản phẩm thuần khiết thiên nhiên

 Sản phẩm thuần khiết thiên nhiên
Sản phẩm thuần khiết thiên nhiên

Không chỉ là một loại gia vị thực phẩm, từ xa xưa, nghệ đã được ông cha ta sử dụng như một vị thuốc có tác dụng điều trị khá nhiều bệnh, đặc biệt bệnh đau dạ dày, điều trị vết thương. Ngày nay, bằng sự phát triển của khoa học và công nghệ, đặc biệt là công nghệ nano đã giúp ra đời sản phẩm tinh bột nghệ nano curcumin.

Sản phẩm này ngày càng được ưa chuộng bởi tính thuần khiết thiên nhiên. Tinh bột nghệ nano curcumin được sản xuất 100 % từ củ nghệ tươi, không chứa bất kỳ các thành phần hóa chất nào khác nên rất an toàn cho cơ thể.

Mặt khác, tinh bột nghệ nano curcumin ngoài việc được loại bỏ tạp chất thì còn được loại bỏ các tinh dầu nghệ – tác nhân gây ra các tác dụng phụ khi dùng nghệ nguyên chất chữa bệnh nên rất lành tính, không gây ra các tác dụng phụ không mong muốn.

2. Hàm lượng curcumin trong tinh bột nghệ nano curcumin

Curcumin là hoạt chất tạo nên tác dụng của nghệ, là thành phần quan trọng nhất của củ nghệ cũng như trong sản phẩm tinh bột nghệ nano curcumin.

Tuy nhiên, trong củ nghệ tươi, hàm lượng curcumin rất thấp, thông thường chỉ dưới 1 % trọng lượng, do vậy khi chữa bệnh bằng nghệ tươi hay bột nghệ nguyên chất, thường phải dùng lượng lớn và lâu dài mới có hiệu quả.

Với tinh bột nghệ nano curcumin thì hoàn toàn khác, nhờ đã được tinh chế và nano hóa curcumin nên hàm lượng curcumin rất cao, có thể lên đến 98 % trọng lượng. Nhờ vậy, sản phẩm cho tác dụng nhanh hơn, hiệu quả hơn rất nhiều so với dùng nghệ nguyên chất.

Mặt khác, các hạt curcumin trong tinh bột nghệ nano curcumin siêu nhỏ, chỉ từ 30 – 100 nanomet nên dễ dàng được cơ thể hấp thụ, dễ dàng phát huy tác dụng đối với các tế bào.

3. Tác dụng của tinh bột nghệ nano curcumin

1 Sản phẩm thuần khiết thiên nhiên
1 Sản phẩm thuần khiết thiên nhiên

Tinh bột nghệ nano curcumin có tác dụng tăng cường sức khỏe nhờ khả năng chống ô xy hóa, khả năng chống viêm, hỗ trợ điều trị các bệnh đau dạ dày, viêm loét dạ dày hiệu quả. Curcumin có trong sản phẩm còn có tác dụng điều hòa và lưu thông khí huyết, đặc biệt tốt cho những phụ nữ kinh nguyệt không đều.

Curcumin còn có tác dụng giảm đau, làm lành vết thương, tái tạo tế bào da và đặc biệt là khả năng chống ung thư rất hiệu quả. Không như nhiều loại thuốc điều trị ung thư hiện nay, curcumin tiêu diệt tế bào ung thư nhưng không gây ảnh hưởng tới các tế bào lành xung quanh.

Nhờ khả năng chống ô xy hóa mà tinh bột nghệ nano curcumin có tác dụng chống lão hóa, hỗ trợ giữ gìn làn da tươi trẻ của chị em phụ nữ, hỗ trợ điều trị mụn, các vết thâm nám và tàn nhang hiệu quả.

4. Giá thành của tinh bột nghệ nano curcumin

So với nhiều loại thuốc điều trị bệnh cũng như so với nhiều loại thực phẩm chức năng có cùng tác dụng thì nano curcumin có giá không cao, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình. Đây cũng là một trong những lý do giúp sản phẩm này ra đời chưa lâu nhưng nhanh chóng được nhiều người tin tưởng và ưa chuộng sử dụng.

Tổng đài miễn cước
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Nhận thông báo
Thông báo
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

BẠN NÊN ĐỌC NGAY

THÔNG TIN VỀ SẢN PHẨM

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

1
TƯ VẤN LIỆU TRÌNH

Thông báo

x