Skip to main content

Lấy lại sức khỏe thời trẻ ở tuổi trung niên, không khó nếu có CumarGold

  • Ngày đăng:

    26/03/2019
  • Lần cập nhật cuối:

    17/07/2023
  • Số lần xem

    181

 

Bước qua tuổi 35, nhiều người trông vẫn rất trẻ trung, phong độ, đầy sức sống, nhưng đó chỉ là vẻ bề ngoài. Thực chất, nhiều người trong số họ – những người ở lứa trung niên – đã có nhiều dấu hiệu lão hóa và các vấn đề về sức khỏe cũng dần xuất hiện. Đặc biệt trong đó, “vị khách” không mời mà đến nhanh và dễ dàng nhất với họ là những triệu chứng đau dạ dày – hậu quả của việc hết mình vun đắp sự nghiệp mà vô tình buông bỏ sức khỏe.
 
Là một trong những phóng viên năng nổ và rất nhanh nhạy của một tờ báo lớn, chị Hà Uyên đã từng “chinh chiến” khắp mọi nơi để cho ra đời hàng loạt phóng sự hay với nhiều chi tiết đắt mà không phải phóng viên nào cũng “lẫy” ra được khi đi thực tế. Mải rong ruổi cùng công việc, chị Uyên thường xuyên ăn uống thất thường, có khi bỏ bữa. Đến khi có tuổi, được về vị trí Biên tập thì lúc đó, chị cũng phát hiện ra mình thường xuyên bị những cơn đau dạ dày hành hạ. Và hậu quả là công việc của chị cũng phần nào bị ảnh hưởng, lại thêm phải kiêm khem trong ăn uống (ăn cơm nấu nát như cháo, ăn các món luộc hạn chế dầu mỡ…) nên chị cũng không thể hòa đồng đi ăn uống, vui chơi với các đồng nghiệp thoải mái nữa. Đôi khi chị thầm nghĩ “Ước gì thời gian quay trở lại, để tôi biết chăm sóc bản thân mình một cách đúng đắn hơn!”
 
phụ nữ trung niên sử dụng cumargold
 
Không chỉ một mình chị Uyeen mà còn nhiều phụ nữ ở độ tuổi trung niên khác cũng gặp phải hoàn cảnh này, khi vừa phải chịu áp lực công việc, vừa phải lo toan quán xuyến gia đình.
 
Cũng như chị Uyên, anh Quang Hoàn chỉ bắt đầu cảm thấy sức khỏe mình đi xuống khi những cơn đau dạ dày gõ cửa thân thể. Từng đi bộ đội nên anh cũng quen với nếp ăn uống đúng giờ. Nhưng từ khi nhận chức Giám đốc, anh luôn phải ngồi đồng từ giờ này qua giờ khác để “chén chú chén anh” cùng các đối tác làm ăn. Khổ nhất là mỗi khi dạ dày anh bắt đầu biểu tình, cứ đau quặn từng cơn dù no hay đói, có khi ngồi với khách hàng quan trọng mà anh cứ ợ hơi thật to khiến ai cũng ái ngại.
 
độ tuổi 30-50 nên sử dụng cumargold để trị bệnh dạ dày
 
Để đạt được thành công trong cuộc sống, nhiều đàn ông trong khoảng 30 – 50 không lạ gì với những triệu chứng này, khi họ phải đánh đổi sức khỏe cũng như thời gian dành cho gia đình.
 
Được vợ tìm mua và khuyên dùng, anh Quang Hoàn bắt đầu làm quen với CumarGold. Mục đích của anh là “có giải pháp giúp mình không gặp những tình huống khó xử như đau vã mồ hôi hay ợ hơi thật to trước mặt khách hàng nữa”. Nhờ dùng đúng liều lượng và đủ thời gian, anh Quang Hoàn thấy tình trạng bao tử của mình ổn hơn rất nhiều so với trước. Qua tìm hiểu, anh biết, CumarGold là sản phẩm thảo dược hỗ trợ điều trị và phòng ngừa viêm loét dạ dày, ung bướu, được chuyển giao từ đề tài Nghiên cứu của Viện Hàn Lâm Khoa học & Công nghệ Việt Nam. CumarGold giảm tiết acid dịch vị, tăng tiết chất nhầy mucin, bảo vệ và tái tạo niêm mạc dạ dày, giúp các vết loét mau hồi phục.
 
Cũng sử dụng CumarGold, chị Uyên giờ rất tin tưởng sản phẩm bởi hiệu quả tích cực của nó. “CumarGold chỉ mới có mặt trên thị trường 3 năm nay, nhưng theo tôi được biết thì có đến hàng chục ngàn người đã tin tưởng sử dụng và đánh giá cao. Bản thân tôi cũng xem CumarGold như một người bạn đồng hành, luôn ở bên tôi mọi lúc mọi nơi. Tôi còn “rủ rỉ rù rì” với con gái sắp làm mẹ về CumarGold, vì biết rằng “người bạn” này không chỉ giúp tôi phòng ngừa các triệu chứng dạ dày ở tuổi trung niên, mà còn hỗ trợ rất tốt cho phụ nữ làm đẹp sau sinh nữa” – chị chia sẻ.
 
Tìm lại sức khỏe như thời trẻ ở lứa tuổi trung niên không đơn giản, nhưng khi làm bạn với CumarGold, điều đó dần trở nên dễ dàng hơn. Quả thật, đó là một tin vui để mọi người áp dụng cho bản thân cũng như chia sẻ với những người thân thương của mình cách chăm sóc, bảo vệ sức khỏe hữu hiệu.
 

 

Tổng đài miễn cước
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Nhận thông báo
Thông báo
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

BẠN NÊN ĐỌC NGAY

THÔNG TIN VỀ SẢN PHẨM

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

1
TƯ VẤN LIỆU TRÌNH

Thông báo

x