Skip to main content

Đau dạ dày khi mang thai phải làm sao?

  • Ngày đăng:

    26/03/2019
  • Lần cập nhật cuối:

    17/07/2023
  • Số lần xem

    172
Cách giảm cơn đau dạ dày khi mang thai là vấn đề rất nhiều chị em phụ nữ quan tâm. Vậy đâu là cách giảm cơn đau dạ dày hiệu quả cho chị em, chúng ta cùng tìm hiểu:
 
Xem thêm:
 

đau dạ dày khi mang thai phải làm sao

Cách giảm đau dạ dày khi mang thai tại nhà

Phụ nữ trong quá trình mang bầu đều gặp phải những vấn đề về tâm lý do phải chăm sóc sức khoẻ, chăm sóc gia đình…ngoài ra còn có thể do yếu tố công việc tác động đến tâm lý người bệnh.
Chính những điều này khiến cho tình trạng đau dạ dày của chị em trở nên trầm trọng hơn. trược khi có bầu đau dạ dày chỉ ở giai đoạn mới bị nhưng khi co bầu yếu tố nội tiết cộng thêm tâm lý người bệnh khiến bệnh trở nên nghiêm trọng hơn, thường xuyên có những cơn đau kéo dài. Trong giai đoạn thai kì người mẹ không thể sử dụng những loại thuốc tây điều trị bệnh, chính điều này khiến cho việc điều trị đau dạ dày khi mang thai gặp nhiều khó khăn.
 
Sau đây là một số cách nhỏ giúp chị em có thể giảm cơn đau dạ dày khi mang bầu:
  • +  điều đầu tiên chị em nên chú ý đến chế độ ăn uống, không nên ăn quá no trong 1 bữa, nên thay thê bằng việc ăn nhiều bữa trong một ngày để giảm gánh nặng tiêu hoá cho dạ dày.
  • + không ăn quá nhanh, nên ăn chậm, nhai kỹ để dạ dày không làm việc quá sức.
  • +  luôn giữ tinh thần thoải mái, tránh tâm lý, căng thẳng.
  • + bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể, tuy nhiên cũng nên kiêng khem những đồ ăn không tốt cho dạ dày như những đồ ăn cay nóng, đồ ăn chữa nhiều acid hay các chất có cồn, kích thích….đây là những thực phẩm không tốt cho dạ dày cũng như phụ nữ khi mang thai.
  • + luyện tập những bài tập nhẹ sẽ giúp mẹ và bé có sức khoẻ tốt, một sức khoẻ tốt sẽ phòng tránh được bệnh tật.
 

Cách giảm đau dạ dày khi mang thai hiệu quả từ thiên nhiên 

Cách 1:
Lấy bắp cải rửa sạch sau đó đem ép lấy nước, đun sôi để uống trong ngày., mỗi ngày uống 2-3 lần, uống trong 7-10 ngày dẽ làm giảm nhanh những cơn đau dạ dày ám ảnh bạn. trong bắp cải có chứa nhiều vtm U và các khoáng chất có khả năng chống viêm , làm lành những vết loét dạ dày nên có tác dụng rất tốt trong giảm những cơn đau dạ dày.
Cách 2:
Chuẩn bị nguyên liệu là củ cải và ngó xen tươi, đem rửa sach sau đó đem ép lấy nước để uống, mỗi ngày uống 2 lần sau bữa ăn 20 phút.
Cách 3: nguyên liệu bạn cần chuẩn bị là khoai tấy, đem gọt vỏ sạch sẽ sau đó đem ép lấy nước, đun sôi để uống, mỗi ngày uống 2 lần, mỗi lần 1 cốc nhỏ, uống đến khi giảm những cơn đau dạ dày hiệu quả.
Trên đây là những kiến thức bổ ích về cách giảm đau dạ dày khi mang thai, mong rằng những cách này sẽ giúp những chị em lại bỏ hết những cơn đau do dạ dày mang lại, chúc chị em sức khoẻ!
 
 
Tổng đài miễn cước
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Nhận thông báo
Thông báo
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

BẠN NÊN ĐỌC NGAY

THÔNG TIN VỀ SẢN PHẨM

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

1
TƯ VẤN LIỆU TRÌNH

Thông báo

x