Skip to main content

Cô gái 24 tuổi và ác mộng mang tên viêm loét dạ dày

  • Ngày đăng:

    26/03/2019
  • Lần cập nhật cuối:

    17/07/2023
  • Số lần xem

    190

24 là độ tuổi thanh xuân đẹp nhất của đời người con gái, là quãng thời gian để tận hưởng cuộc sống sôi động trong những buổi tụ tập cùng bạn bè ở quán xá ven đường. Ấy vậy mà, tuổi thanh xuân đó của cô gái Nguyễn Thị Mến lại phải trải qua cùng căn bệnh viêm loét dạ dày với chế độ ăn uống kiêng khem khổ sở.

Xem thêm:

1. Đối với tôi, bệnh viêm loét dạ dày là một cơn “ác mộng”…

Bồi hồi nhớ lại cơn ác mộng vào mỗi lần đau dạ dày, bạn Mến kể: “Cách đây 1 năm, tôi bắt đầu cảm thấy những cơn đau bất thường ở vùng dạ dày sau khi ăn no hoặc khi quá đói. Tôi đi khám và được các bác sĩ chuẩn đoán bị viêm hang vị dạ dày. Từ đó tôi bắt đầu phải làm bạn với các thuốc ức chế tiết axit dạ dày và chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt”.

“Quả thật ở cái tuổi 24 của mình, bệnh viêm loét dạ dày đã cản trở tôi rất nhiều. Mỗi lần đi chơi, ăn uống với bạn bè và gia đình tôi đều phải ăn kiêng các đồ cay chua nóng, ăn đúng giờ, đúng bữa và ăn theo từng bữa nhỏ, không dám ăn no vì dù đói hay no tôi vẫn bị những cơn đau hành hạ”.

Trước đây, nghe nói đến bệnh viêm loét dạ dày, bạn Mến nghĩ đơn thuần đây chẳng qua chỉ là một căn bệnh phổ biến của xã hội, không có gì đáng phải quan tâm. Nhưng khi trở thành người trong cuộc mới biết – những cơn đau quặn thắt, nóng rát ngày qua ngày khó chịu và ảnh hưởng đến cuộc sống ghê gớm đến mức nào. Khi tìm hiểu sâu hơn thì lại sinh ra nỗi lo về biến chứng có thể xảy ra như xung huyết, chảy máu hay tệ hơn là ung thư dạ dày nếu không điều trị bệnh dứt điểm. Bởi vậy, niềm mong mỏi tìm ra được giải pháp giúp giảm viêm loét dạ dày một cách an toàn, hiệu quả không chỉ của riêng bạn Nguyễn Thị Mến, mà còn là niềm mong chờ của tất cả những người “đồng bệnh tương liên”, cũng mắc viêm loét dạ dày.

 Bạn Nguyễn Thị Mến chia sẻ về bệnh viêm loét dạ dày của mình

Bạn Nguyễn Thị Mến chia sẻ về bệnh viêm loét dạ dày của mình

2. Không còn lo sợ bệnh viêm loét dạ dày khi gặp đúng phương pháp

Với mong ước có một cuộc sống bình thường như bao bạn nữ cùng trang lứa, Mến đã loay hoay thử rất nhiều cách để giảm đau dạ dày và được ăn uống thoải mái, nhưng tình hình không mấy khả quan. Cho đến một ngày tình cờ lên mạng, đọc được bài báo về sản phẩm có chứa tinh nghệ nano Curcumin siêu sinh khả dụng có tên là CumarGold.

Sản phẩm này không chỉ có tác dụng hỗ trợ điều trị viêm loét dạ dày tá tràng mà còn có nhiều tác dụng khác như: bồi bổ gan mật, nâng cao sức khoẻ, làm đẹp da,… Nhận ra đây là một thương hiệu uy tín, có đầy đủ tài liệu nghiên cứu khoa học, nhiều người bị bệnh như Mến đã dùng và cũng thấy rất hiệu quả nên bạn quyết định mua CumarGold về dùng thử. Thật không ngờ, hiệu quả vượt trên cả trông đợi, sức khỏe của bạn đã cải thiện đáng kể.

Với mong muốn nhiều người bệnh khác cũng được biết đến sản phẩm tốt này, bạn chia sẻ về cách sử dụng CumarGold mà bản thân mình đã áp dụng và thành công: “Tôi bắt đầu uống 2 viên vào buổi sáng trước khi ăn 30 phút và tiếp tục 2 viên vào buổi tối cũng trước ăn 30 phút. Cứ đều đặn ngày 4 viên chia 2 lần như thế. Trải nghiệm đầu tiên sau 2 tuần uống CumarGold là cảm giác nóng rát ở dạ dày đã giảm hơn trước chút ít. Những ngày tiếp theo tôi vẫn uống theo liệu trình 4 viên trong ngày, các cơn đau tức ở vùng dạ dày theo đó mà giảm dần, nhờ thế tôi thấy mình ăn uống ngon miệng hơn, giấc ngủ cũng ngon hơn. Đến nay tôi đã dùng được gần 1 năm sản phẩm CumarGold theo đợt dùng 3 tháng nghỉ 1 tháng. Đến nay những cơn đau đã không còn dai dẳng hay xuất hiện thường xuyên như trước, sức khoẻ của tôi cũng được nâng cao”.

Nhờ có CumarGold, sức khỏe của bạn Mến đã cải thiện đáng kể, vô tư ăn uống, tận hưởng tuổi thanh xuân tự do của mình. Hy vọng bài viết trên với những kinh nghiệm hữu ích được bạn Mến chia sẻ, sẽ tiếp thêm động lực cho nhiều người chưa tìm được lối ra đúng đắn, thoát khỏi căn bệnh này.

Để đạt hiệu quả tốt trong sử dụng sản phẩm CumarGold hỗ trợ điều trị viêm loét dạ dày như bạn Nguyễn Thị Mến, khách hàng chú ý MUA ĐÚNG sản phẩm có tên CUMARGOLD (do Công ty Dược phẩm Trung Ương Mediplantex sản xuất, công ty CP Dược Mỹ phẩm CVI phân phối) và sử dụng ĐỦ LIỆU TRÌNH tối thiểu từ 1- 3 tháng.

Để biết thêm thông tin, hãy gọi đến Tổng đài tư vấn sức khỏe miễn cước 1800.1796 để được các dược sĩ chuyên môn tư vấn kĩ hơn về tình trạng bệnh.

Xem thêm: Viêm loét dạ dày, phải trị tận gốc

Tổng đài miễn cước
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Nhận thông báo
Thông báo
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

BẠN NÊN ĐỌC NGAY

THÔNG TIN VỀ SẢN PHẨM

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

1
TƯ VẤN LIỆU TRÌNH

Thông báo

x