Skip to main content

1001 cách làm đẹp da sau khi sinh mẹ nên học hỏi ngay

  • Ngày đăng:

    19/02/2019
  • Lần cập nhật cuối:

    11/12/2019
  • Số lần xem

    192

Cách làm đẹp da sau khi sinh như thế nào?  Đây là vấn đề nhiều bà mẹ sau sinh rất lo ngại về làn da của mình sẽ không còn tươi sáng, hồng hào như trước

Cách làm đẹp da sau khi sinh bằng sữa mẹ

Đối với trẻ, sữa mẹ không chỉ là nguồn dinh dưỡng quý giá cho bé mà còn là mỹ phẩm dưỡng da tự nhiên an toàn và hiệu quả bởi sữa mẹ có đầy đủ các vitamin và khoáng chất cần thiết để da được nuôi dưỡng và trở nên trắng đẹp mịn màng. Với những bà mẹ mới sinh con, không gì tuyệt vời hơn là sử dụng mỗi ngày một chén sữa mẹ để làm trắng da sau sinh tự nhiên.

Cách làm đẹp da sau khi sinh bằng sữa mẹ

Thực hiện: Vắt 1/3 chén sữa nhỏ (khoảng 3 thìa cà phê) rồi dùng miếng bông nhỏ thấm sữa, xoa đều lên mặt và massage nhẹ nhàng. Để khô khoảng 5 phút sau đó bạn lại thấm sữa xoa đều lên mặt. Làm liên tục như vậy 3 lần. Tới lần thứ ba, để khô trong 15 phút rồi rửa mặt sạch bằng nước. Bạn có thể bôi sữa mẹ lên da mặt mỗi ngày 2-3 lần để làm trắng da tự nhiên, giúp da sáng đẹp mịn màng chỉ trong thời gian ngắn.

Cách làm đẹp da sau khi sinh bằng củ nghệ

Đa số các bà mẹ sau sinh sử dụng nhiều sau khi sinh là củ nghệ. Trong nghệ có tinh chất curcumin là chất chống ôxy hóa hữu hiệu. Curcumin có khả năng ngăn ngừa lão hóa, giúp da trắng hồng, mịn màng đồng thời làm giảm các vết thâm nám và làm mờ vết tàn nhang rất hữu hiệu.

Ngoài tác dụng làm đẹp làn da sau khi sinh thì nghệ còn giúp các sản phụ đẩy được máu xấu, huyệt dịch ứ đọng ra khỏi cơ thể, tăng co hồi tử cung, giúp người mẹ mau chóng phục hồi sức khỏe và nhan sắc.

Thực hiện: Lấy 1 muỗng canh bột nghệ, 1 muỗng canh bột gạo hoặc cám gạo, 1 muỗng canh sữa tươi. Sau đó trộn đều tất cả thành phần, bôi lên mặt trong vòng 20-30 phút, chờ cho lớp hỗn hợp khô lại thì rửa sạch mặt bằng nước ấm. Thực hiện thường xuyên 2 lần một tuần theo cách này, những bà mẹ mới sinh con sẽ sớm sở hữu làn da trắng đẹp và mịn màng.

Cách làm đẹp da sau khi sinh bằng đậu đỏ

Đây là nguyên liệu an toàn, tự nhiên khác giúp làm trắng da sau khi sinh được nhiều chị em sử dụng. Không chỉ có tác dụng làm trắng da mặt, bột đậu đỏ còn giúp tắm trắng da toàn thân rất hiệu quả.

Cách làm đẹp da sau khi sinh bằng đậu đỏ

Trong đậu đỏ có hàm lượng protein, kali và chất sắt giúp da săn chắc, trắng hồng tự nhiên và trông khỏe khoắn, chứ không xanh xao như khi sử dụng các loại dưỡng trắng da khác. Nếu sử dụng thường xuyên, da bạn sẽ không sợ bị sạm đen khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

Thông thường 2 kg đậu đỏ sau khi xay thành bột mịn có thể dùng trong 3 tuần. Để bột đậu dùng được lâu, nên rửa sạch, phơi khô sau đó mới xay mịn. Bạn có thể đắp mặt nạ bột đậu đỏ sữa tươi, tắm trắng toàn thân hay massage mặt hàng ngày đều được.

Xem thêm: cách làm đẹp và bảo vệ sức khỏe từ tinh bột nghệ và mật ong

Cách làm đẹp da sau khi sinh bằng những bài massage

Dùng các ngón tay massgae mặt theo hướng xoắn ốc hoặc vòng tròn từ cằm đến tai, hai bên má, cánh mũi, đuôi mắt và trán. Thực hiện nhiều lần cho mạch máu lưu thông.

Dùng hai ngón tay giữa áp vào hai điểm sát gốc mũi. Ấn và day nhẹ hai điểm này rồi từ từ day nhẹ lên phía trên sát mắt sẽ giúp giải tỏa stress hữu hiệu, đồng thời xóa bỏ các nếp nhăn trên dọc cánh mũi.

Đặt hai ngón tay trỏ lên hai bên đỉnh khóe mắt. Sau đó kéo hai tay theo hai hướng ra phía ngoài đuôi mắt. Thực hiện động tác này nhiều lần sẽ giúp làm mờ và làm giảm nếp nhăn.

Ngoài những cách làm đẹp da sau khi sinh trên đây, bạn cũng nên lưu ý uống đủ nước hàng ngày kết hợp ăn uống đủ chất, tăng cường vitamin A, C, E để củng cố collagen trong da giúp làn da ngày càng đẹp và mịn màng hơn.

Tuy nhiên với những phụ nữ sau sinh 1 ngày có 24 tiếng chưa bao giờ là đủ, chính vì vâỵ để có thể thực hiện được những phương pháp trên quả là khó khăn. Nhưng chúng tôi đã có tin vui đến với các bạn đó là đã có CumarGold dạng viên nang mềm vô cùng tiện lợi. Đây là sản phẩm kết hợp giữa Nano Curcumin Nano Curcumin và Piperine. Thay vì phải ăn tới 4 kg nghệ tươi mỗi ngày, chị em chỉ cần uống 24g bột nghệ hay 10 viên nang Curcumin 250mg mà hiệu quả lại tăng gấp nhiều lần. Vừa tiết kiệm thời gian, an toàn vậy thì không có lí do gì để bạn không chọn CunmarGold phải không nào!

Tổng đài miễn cước
Mua tại gian hàng Shopee chính hãng
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Mua tại gian hàng Shopee chính hãng
Nhận thông báo
Thông báo
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

BẠN NÊN ĐỌC NGAY

THÔNG TIN VỀ SẢN PHẨM

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

1
TƯ VẤN LIỆU TRÌNH

Thông báo

x