Skip to main content

Viêm loét dạ dày, xơ gan, chỉ còn là quá khứ

  • Ngày đăng:

    26/03/2019
  • Lần cập nhật cuối:

    17/07/2023
  • Số lần xem

    204

Đón tiếp chúng tôi là người đàn ông trạc tuổi trung niên dong dỏng cao với nụ cười nồng hậu cùng sự hài hước lạc quan. Chú Đỗ Mạnh Dũng sống tại căn hộ tập thể số 125E Ngõ Hòa Bình 7, đường Minh Khai, Hà Nội. Căn phòng nhỏ bé nhưng ấm cúng, với cách bài trí đơn giản nhưng sang trọng, đúng chất của một nghệ sỹ. Trong góc tủ bày những ly, cốc, đĩa thủy tinh với những nét hoa văn tinh tế, kỷ niệm của một thời làm ăn xa xứ bên Tiệp Khắc.
 

Chú Dũng tốt nghiệp đại học Kiến Trúc năm 1978. Khi còn học trường Kiến Trúc, chàng sinh viên Đỗ Mạnh Dũng hát hay, đàn giỏi, sôi nổi tham gia các hoạt động văn nghệ và công tác Đoàn, tốt nghiệp ra trường, chàng kiến trúc sư tiếp tục đảm nhận vai trò là phó bí thư Chi Đoàn và liên tục nhận được những bằng khen của đơn vị công tác. Chú đã từng có một thời oanh liệt được ghi dấu bằng những công trình kiến trúc như Viện tư liệu phim Ngọc Khánh, ngân hàng IndoVinaBank, khách sạn Sheraton Hà Nội… Thời trai trẻ hào hùng là vậy song cũng bởi ăn uống không điều độ, uống rượu bia nhiều, lại phải rong ruổi cùng các công trình nên chú Dũng đã sớm bị bệnh dạ dày và xơ gan, rồi sau này, lại mắc thêm cả bệnh viêm đại tràng và vảy nến. Cũng bởi nhiều bệnh nên chú phải tạm dừng công việc để chữa trị, và xin nghỉ dưỡng sớm mặc dù chưa đến tuổi hưu.

Chú trầm ngâm: “Năm 1995, tôi đi khám GS Nguyễn Khánh Trạch tại bệnh viện Bạch Mai thì phát hiện ra mình bị viêm loét dạ dày – viêm bờ cong nhỏ. Sau đợt khám chữa đó, những tưởng bệnh viêm loét dạ dày đã hết thì không ngờ chỉ vài ba tháng sau, tôi lại bị tái phát trở lại, tôi ngẫm chắc cũng vì thời trẻ rượu bia nhiều quá, dạ dày mình bị tổn thương nặng, nên không lành trở lại được, đành chấp nhận sống chung với bệnh! Sau đó vài năm, tôi cứ thấy tức ở vùng hạ sườn phải, ăn uống khó tiêu, nhìn thấy dầu mỡ là sợ. Đi khám tôi lại phát hiện ra mình bị xơ gan. Năm 2009, nghe lời khuyên của người họ hàng, tôi sang tận Đài Loan chữa bệnh, vì tin tưởng công nghệ và y học tiên tiến của nước bạn. Song tốn nhiều tiền với rất nhiều loại thuốc từ Đông Y đến Tây y mà bệnh chỉ giảm được một phần, còn khỏi hẳn thì vẫn chỉ là mơ ước.”

“Năm 2012, khi bệnh dạ dày và gan kịch phát, tôi phải đi khám và hỗ trợ điều trị nội trú 15 ngày tại bệnh viện Đại học Y. Hồi đó, bác sĩ Chi hỗ trợ điều trị cho tôi vẫn thường trêu: Riêng anh – “siêu bệnh nhân đủ thứ bệnh” thì tôi phải giữ lại nằm viện thật lâu để “làm gương” cho những bệnh nhân khác.” – chú cười hóm hỉnh.
 

 

Chú Đỗ Mạnh Dũng sẵn sàng chia sẻ thông tin với độc giả theo số 0913.523.061
 

Chú tiếp mạch câu chuyện: “Còn bệnh vảy nến, tôi cũng bị lâu rồi nhưng chủ quan, không để ý. Đi làm, đồng nghiệp vẫn bảo: Sao mặt anh như đánh phấn? Đến 7/2013, khi bệnh vảy nến tiển triển nặng, tôi đi khám tại phòng khám tư, rồi viện Da liễu trung ương nhưng vẫn không đỡ.”
 

Nghe chú kể mà chúng tôi không tin nổi người đàn ông này đã từng phải chống chọi với nhiều bệnh tật đến thế. Thấy chúng tôi ngạc nhiên, chú hào hứng kể tiếp: “Giữa tháng 9/2013, tôi xem thời sự VTV1 và đọc nhiều bài báo công bố Việt Nam là nước thứ 10 sản xuất thành công Nano Curcumin, dạng bào chế công nghệ cao của tinh chất nghệ với tên gọi thực phẩm chức năng TPCN CumarGold, có hiệu quả vượt trội hơn hẳn so với tinh nghệ thông thường. Tôi mừng lắm vì tôi vẫn biết nghệ vàng từ xa xưa đã là thảo dược rất hiệu quả cho bệnh viêm loét dạ dày nhưng uống tinh bột nghệ như trước đây thì quá kỳ công, mùi vị thì khó chịu,mà còn bị rây bẩn ra quần áo, cốc chén. Tìm hiểu kĩ hơn, tôi được biết TPCN CumarGold còn có tác dụng giải độc gan, tăng cường chức năng gan, ngăn ngừa xơ gan tiến triển. Sản phẩm lại được khuyên dùng bởi GS.TS Nguyễn Khánh Trạch – chủ tịch hội nội khoa Việt Nam trong khuôn khổ hội thảo “Ứng dụng Nano Curcumin trong phòng và hỗ trợ trị bệnh” được phát trên truyền hình VOV. Nên thực sự tôi tin tưởng đây chính là thảo dược giúp mình phòng chống lại bệnh tật”
 

“Sau khi sử dụng 9 hộp thực phẩm chức năng TPCN CumarGold với liều 4 viên/ngày, tôi thấy dạ dày không còn bị trào ngược, nóng rát, đã 4 tháng nay tôi không còn phải uống thuốc Tây nữa. Tôi cũng không còn đau tức ở vùng hạ sườn phải, ăn uống ngon miệng hơn, trước đây ăn uống đồ gì lạ là bụng đau quặn nhưng giờ tuyệt nhiên thấy bụng êm hẳn, không còn đau nữa. Và đặc biệt bệnh vảy nến cũng giảm rõ rệt. Trước đây thậm chí tôi không dám mời ai đến nhà vì hay bị bong da, da toàn thân bong tróc đỏ ửng, vảy da rụng khắp nhà. Nhưng giờ thì da ít bong hơn, bớt đỏ hơn.” Chú cười rạng rỡ.
 

Tạm biệt chú Dũng, người đàn ông trung niên lạc quan, vui tính đã tìm lại được sức khỏe và niềm vui sau nhiều năm ròng rã chiến đấu với bệnh tật. Mong rằng sẽ có nhiều bệnh nhân tìm được thảo dược hiệu nghiệm để thoát khỏi bệnh tật và tìm lại được niềm vui trong cuộc sống như chú.

CumarGold – Hỗ trợ điều trị Viêm loét dạ dày hành tá tràng
 
Sản phẩm có chứa Tinh nghệ Nano Curcumin – Chuyển giao từ Viện Hàn lâm khoa học công nghệ Việt Nam. Hỗ trợ điều trị Viêm loét dạ dày, hành tá tràng hiệu quả 
 
 ● Giúp giảm viêm xung huyết dạ dày, lành nhanh vết loét.
 ● Giảm nhanh viêm đau dạ dày.
 ● Hết khuẩn HP, ngăn ngừa tái phát

 

 

 

Tổng đài miễn cước
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Nhận thông báo
Thông báo
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

BẠN NÊN ĐỌC NGAY

THÔNG TIN VỀ SẢN PHẨM

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

1
TƯ VẤN LIỆU TRÌNH

Thông báo

x