Skip to main content

Viêm loét dạ dày – Cần một giải pháp khác

  • Ngày đăng:

    26/03/2019
  • Lần cập nhật cuối:

    17/07/2023
  • Số lần xem

    184
Đau vùng bụng trên rốn, đau thường xuất hiện lúc đói hoặc ngay sau ăn nhưng vài trường hợp đau không liên quan gì đến bữa ăn, đau âm ỉ hoặc đau dữ dội. Đau âm ỉ có khi kéo dài vài tháng hoặc vài ba năm. Đau có tính chất chu kỳ, một chu kỳ thường từ 1 tuần hoặc vài tuần trở lên. Kèm theo đó là các biểu hiện của rối loạn tiêu hóa: nặng bụng, khó tiêu, ợ hơi, ợ chua, buồn nôn, nôn, cảm giác đau rát ở dạ dày, đôi lúc đi cầu ra phân đen… Đó là những cảm giác bất tiện và khó chịu của người bị viêm loét dạ dày tá tràng thường xuyên phải chịu đựng.

Cần nội soi để nhận biết vị trí dạ dày bị tổn thương

Đối với bệnh viêm loét dạ dày tá tràng người bệnh có thể có những biểu hiện viêm, vị trí viêm  hoặc loét khác nhau, mà có các tên gọi là viêm dạ dày, viêm hang vị, viêm tâm vị, viêm bờ cong nhỏ, hoặc loét bờ cong nhỏ, loét hang vị, viêm tá tràng hoặc loét tá tràng hoặc cả dạ dày và hành tá tràng đều bị viêm. Nếu không chữa kịp thời dứt điểm, niêm mạc dạ dày dễ bị tổn thương nặng nề dẫn đến hệ quả tất yếu là bệnh nhân sẽ bị viêm loét dạ dày, tá tràng mãn tính.



“Gánh nặng” của niêm mạc dạ dày

Bắt đầu từ một đợt cấp, có thể do Nhiễm khuẩn HP ( HelicobacterPylori) hoặc ngộ độc thức ăn và các thuốc kháng viêm được coi là yếu tơ nguy cơ quan trọng nhất làm tăng lực tấn công lên “ hàng rào” bảo vệ niêm mạc dạ dày.  Vì vậy, người bị loét dạ dày tá tràng lâu ngày thường gầy, da xanh, niêm mạc nhợt khi đi nội soi. Thói quen của chúng ta là uống kháng sinh, hoặc các loại thảo dược có thể cắt cơn đau dạ dày và giảm nhanh các triệu chứng chỉ cần “đỡ là thôi” nhưng triệu chứng giảm không có nghĩa là niêm mạc dạ dày hoàn toàn bình phục



Trong khi đó ngày nào cũng phải tiếp xúc với thức ăn, chất kích thích, thậm chí đồ ăn nhiễm khuẩn, niêm mạc dạ dày có thể kích ứng và tái phát viêm bất cứ khi nào. Điều đó giải thích tại sao bệnh cứ dai dẳng tái phát.Nguy hiểm hơn sự tổn thương viêm nhiễm niêm mạc dạ dày lâu ngày sẽ dẫn đến các biến chứng như: thủng dạ dày, xuất huyết tiêu hóa thậm chí là ung thư dạ dày – căn bệnh chiếm vị trí hàng đầu trong các loại ưng thư đường tiêu hóa.



 
 
Ảnh minh họa: Viêm loét dạ dày hay tái phát gây đau tức, khó chịu….
 
Bảo vệ niêm mạc dạ dày bằng cách nào?

Tinh chất nghệ như một thành phần không thể thiếu trong những bài thuốc chữa căn bệnh viêm loét dạ dày do có công dụng chống viêm, thu gọn những gốc oxy có liên quan đến quá trình viêm và hoạt tính chống loét dạ dày và rối loạn tiêu hóa. Curcumin dự phòng và cải thiện những thương tổn gây thực nghiệm ở dạ dày do kích thích sản sinh chất nhày bảo vệ niêm mạc.



Trong nghệ tươi chỉ chứa 0,3% curcumin, là thành phần chính quyết định tác dụng phòng và chữa bệnh kỳ diệu của nghệ. Để đạt hiệu quả tốt nhất, các nhà khoa học khuyên dùng đủ liều 12g curcumin tương đương 4kg nghệ, đây là điều khó thực hiện buộc mọi người phải nghĩ đến giải pháp khác hơn là ăn nghệ tươi hàng ngày. Việc sử dụng trực tiếp viên nang Curcumin đã được bào chế thì gặp phải vấn đề không tan trong nước (độ tan 0,001%), lại dễ bị chuyển hóa nhanh nên theo các nghiên cứu chỉ 7-10% curcumin hấp thu vào máu và sinh khả dụng chỉ đạt 9-10%.

Khi Y học phát triển các nhà khoa học đã cho ra đời công nghệ NanoCucurmin  mà theo nghiên cứu lâm sàng đã đưa ra sự ưu việt của hoạt chất này. Ngoài ra các sản phẩm thông thường các chỉ chú trọng vào việc chữa các triệu chứng của bệnh mà chưa tập trung vào việc phục hồi niêm mạc dạ dày bị tổn thương, không làm ức chế được sự phát triển của vi khuẩn HP , không giúp cho hệ miễn dịch của cơ thể khỏe lên.

Vậy CumarGold có gì ?
CumarGold là sản phẩm đầu tiên tại thị trường Việt Nam có thành phần gồm Nano Curcumin siêu sinh khả dụng, kết hợp với Bioperin với các ưu điểm vượt trội

Thành phần
Mỗi viên nang mềm có chứa: Nano Curcumin 150 mg, Bioperine 0,3 mg
Thành phần khác: Sáp ong trắng, dầu cọ, lecithin, Butylat hydroxy toluen (BHT), Methyl paraben (Nipagin), Propyl paraben (Nipasol), dầu đậu nành.

Công dụng
– Hỗ trợ điều trị viêm loét dạ dày, tá tràng.
– Tăng cường miễn dịch, giảm độc tính và tác dụng phụ của hóa trị, xạ trị.
– Giảm thiểu nguy cơ mắc khối u do các gốc oxy hóa gây ra.

Hướng dẫn sử dụng
Nên uống trước bữa ăn 30 phút hoặc sau ăn 1 giờ.
Người lớn và trẻ em trên 12 tuổi: 01 viên/lần x 2 lần/ngày.
Trẻ em từ 6 – 12 tuổi: 01 viên/lần/ngày
Người lớn và trẻ em trên 12 tuổi: 02 viên/lần x 2 lần/ngày.
Trẻ em từ 6 – 12 tuổi: 01 viên/lần x 2 lần/ngày.

CumarGold – Hỗ trợ điều trị Viêm loét dạ dày hành tá tràng
 
Sản phẩm có chứa Tinh nghệ Nano Curcumin – Chuyển giao từ Viện Hàn lâm khoa học công nghệ Việt Nam. Hỗ trợ điều trị Viêm loét dạ dày, hành tá tràng hiệu quả 
 
 ● Giúp giảm viêm xung huyết dạ dày, lành nhanh vết loét.
 ● Giảm nhanh viêm đau dạ dày.
 ● Hết khuẩn HP, ngăn ngừa tái phát

 

 

Tổng đài miễn cước
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Nhận thông báo
Thông báo
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

BẠN NÊN ĐỌC NGAY

THÔNG TIN VỀ SẢN PHẨM

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

1
TƯ VẤN LIỆU TRÌNH

Thông báo

x