Skip to main content

Vết loét trên niêm mạc dạ dày một ngày chỉ cần làm điều này 2 lần sẽ lành ngay

  • Ngày đăng:

    26/03/2019
  • Lần cập nhật cuối:

    17/07/2023
  • Số lần xem

    252

“Đau dạ dày từ năm 2007 đến nay, đã đi khám và điều trị ở nhiều nơi mà bệnh không thuyên giảm. Thật không thể ngờ chỉ sau 3 tháng sử dụng phương pháp hỗ trợ điều trị này, kết quả đã hết sức khả quan”. Đây là chia sẻ của chị Cao Thị Hường ở Bình Thuận. 
 
Gặp người phụ nữ đã ngoại tứ tuần này, có lẽ ai cũng ngạc nhiên vì trông chị chỉ khoảng 30 tuổi với làn da trắng mịn màng, khuôn mặt xinh đẹp và nụ cười rạng rỡ luôn thường trực. Và chắc hẳn cũng chẳng ai ngờ đằng sau vẻ tươi trẻ ấy là nhiều năm trời chị phải gồng mình chống chọi với nhiều căn bệnh oái oăm. Với chị Hường, đó những ngày tháng vô cùng khó khăn: “Lúc nào bên người cũng mang theo cả đống thuốc. Mình sống gần như chỉ nhờ vào thuốc”.
 

Sử dụng nhiều thuốc tây khiến men gan bị suy giảm và niêm mạc dạ dày bị bào mòn 

 
Sau khi sinh con gái đầu lòng, chị Hường là một trong số những người phụ nữ không may bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi chứng hậu sản. Chị tâm sự: “Cũng là do bản thân tôi vốn là người nhạy cảm, lại hay lo xa lo gần, rồi lại cầu toàn. Sinh xong, sức khỏe kém đi trông thấy, rồi cứ luẩn quẩn những ý nghĩ tiêu cực nên tôi bị mất ngủ và stress kéo dài. Uống các loại thuốc bổ trợ thần kinh một thời gian, tôi bị suy giảm men gan, niêm mạc dạ dày cũng bị bào mòn”.
 
Bị đau dạ dày từ năm 2007, chị Hường liên tục bị chứng ợ hơi và đau quặn, nóng rát vùng thượng vị và thường xuyên buồn nôn. Bị hành hạ bởi căn bệnh oái oăm này gần 10 năm, chị đã đi khám và điều trị ở BV Đại học Y dược TP. HCM nhiều lần, đồng thời cũng kiên trì tìm tòi và sử dụng phương pháp chữa theo dân gian như uống bột nghệ với mật ong, chè dây…nhưng không mấy hiệu quả.
 
Trà dây thường được sử dụng cho những bệnh nhân đau dạ dày
Trà dây – một loại thảo dược được khuyên dùng cho các bệnh nhân bị đau dạ dày
 
Bên cạnh đó, vì sử dụng quá nhiều thuốc tây nên chị Hường đã bị xuất hiện tình trạng kháng kháng sinh, nhờn thuốc. Ngoài ra, thỉnh thoảng chị còn có dấu hiệu bị phù nề mỗi khi sử dụng thuốc tây. Chính vì vậy, chị tìm đến các phương pháp hỗ trợ điều trị bằng các bài thuốc đông y. 
 
“Sử dụng CumarGold đúng liệu trình, niêm mạc dạ dày của tôi đã lành tổn thương nhanh chóng”
 
Đầu năm 2015, chị Hường biết đến sản phẩm CumarGold như một cơ duyên, bởi sau khi thấy các biểu hiện triệu chứng bệnh của chị, một người đồng nghiệp đã giới thiệu và tư vấn cho chị sản phẩm: “Sau khi tìm hiểu kỹ tôi quyết định dùng thử. Thật không ngờ, chỉ sau khi dùng tháng đầu tiên, các triệu chứng bệnh đã giảm rõ rệt. Tôi rất kiên trì và sử dụng điều độ ngày 2 lần với liều lượng 2 viên, uống trước bữa ăn một giờ, sau khi dùng sản phẩm được 3 tháng, kết quả hết sức khả quan. Duy trì sử dụng đến nay tôi đã có thể ăn uống sinh hoạt bình thường trở lại”. 
 
Chị Hương đã sử dụng CumarGold và kết quả là lành được niêm mạc dạ dày tổn thương
Kiên trì và sử dụng điều độ ngày 2 lần với liều lượng 2 viên, niêm mạc dạ dày của chị Hường đã lành tổn thương nhanh chóng
 
Với công nghệ Nano, một giải pháp tiên tiến tối ưu nhất, đưa các hoạt chất Curcumin thẩm thấu nhanh vào cơ thể, mang lại hiệu quả cao trong hỗ trợ điều trị viêm loét dạ dày, CumarGold là sản phẩm được sản xuất thành công từ đề tài nghiên cứu của các nhà khoa học thuộc Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam. 
 
Thấy rõ hiệu quả của CumarGold, chị Hường cũng chia sẻ cho bạn bè và người thân cùng sử dụng sản phẩm: “Tôi thấy mình thật sự may mắn vì đã được sử dụng một sản phẩm thực sự tốt, phù hợp với điều kiện kinh tế của đa số người tiêu dùng Việt Nam. Hiện nay tôi vẫn duy trì sử dùng đều đặn và sẽ dùng liên tục vì sản phẩm hỗ trợ điều trị, chăm sóc giảm nhẹ được rất nhiều bệnh mãn tính khác. Tôi đã tự tin chia sẻ kết quả trải nghiệm của mình với bạn bè, người thân như: một người bạn bị bệnh viêm gan B cũng đang sử dụng CumarGold nhằm bảo vệ gan được tốt hơn và ngăn ngừa biến chứng ung thư hay một đồng nghiệp bị K cổ tử cung tôi cũng đã chia sẻ và cô ấy cũng đang tin dùng”.
 
Để đạt hiệu quả tốt chị Cao Thị Hường, khách hàng hãy tìm mua đúng sản phẩm có tên CumarGold được sản xuất bởi Công Dược phẩm Trung Ương Mediplantex và phân phối bởi Công ty CP Dược Mỹ phẩm CVI phân phối, đồng thời hãy duy trì sử dụng đủ liệu trình tối thiểu từ 3 tháng trở lên. 
 
Ngoài ra, để được tư vấn sức khỏe trực tiếp từ các dược sĩ, hãy điện thoại ngay tới đường dây nóng miễn cước 1800.1796.

 

Tổng đài miễn cước
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Nhận thông báo
Thông báo
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

BẠN NÊN ĐỌC NGAY

THÔNG TIN VỀ SẢN PHẨM

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

1
TƯ VẤN LIỆU TRÌNH

Thông báo

x