Skip to main content

Tu bổ “trụ cột yêu thương”

  • Ngày đăng:

    26/03/2019
  • Lần cập nhật cuối:

    17/07/2023
  • Số lần xem

    170

Quen biết, yêu thương và kết hôn – đó là quy luật muôn đời của những người yêu nhau. Nhưng, để có thể chăm sóc nhau, lo lắng, chia sẻ cuộc sống đến tường tận ngõ ngách; để hôn nhân đạt đến mục tiêu cuối cùng, là xây dựng được gia đình âm ấm đề huề, thoải mái trong cả cuộc sống vật chất lẫn tinh thần – không phải chuyện đơn giản.
 

Vạn sự khởi đầu nan

 
Tất cả mọi việc khi mới bắt đầu đều luôn gặp khó khăn. Và cuộc sống hôn nhân cũng thế. Cưới nhau được tròn năm, thời điểm dọn “ra riêng” của gia đình chị P.T (nhân viên hành chính – quận 5, Hồ Chí Minh) gặp không ít trở ngại khi con gái đầu lòng của anh chị cứ bệnh suốt. Bé vừa hết bệnh, chị thầm mừng đem gửi nhà trẻ thì chỉ 2 ngày, cô bé “mè nheo” sốt, ho, hổ mũi… thêm nửa tháng. Việc nhà cứ chộn rộn khiến chị T phải nghỉ làm. Tất cả gánh nặng chi tiêu: tiền thuê nhà, tiền sữa, tã, ăn uống của gia đình… đều đổ dồn lên vai chồng chị. Từ việc chỉ ở nhà may đồ, nay, vì mưu sinh, anh nhận may đo tận nhà cho từng người khách. Có khi, chạy cả gần 20 cây số chỉ để đo một chiếc áo sơ-mi, anh vẫn không nề hà. Những khi nắng gắt, anh không dám dừng chân uống ly nước. Mưa to, anh cũng dành chiếc áo mưa để che vải, mặc bản thân ướt mèm. Đi thì thôi chứ về nhà, anh lại lụi cụi cắt, may đến nửa khuya. Thương chồng vất vả lo toan, chị T càng cố gắng chăm chút cho con gái luôn khỏe mạnh, vun vén gia đình tươm tất ổn thỏa trong ngoài, để anh toàn tâm toàn ý lo công việc.
Khi sức khỏe… “lên tiếng” 
 
Ăn uống không điều độ cộng với áp lực từ công việc, những buổi gặp gỡ đối tác, rượu bia
 
Ăn uống không điều độ cộng với áp lực từ công việc, những buổi gặp gỡ đối tác, rượu bia… là những nguyên nhân gây đau dạ dày không còn xa lạ với đàn ông độ tuổi trung niên
 
Thời gian trôi qua, con gái họ lớn, thôi không còn bệnh vặt. Công việc chồng chị ngày càng thuận lợi, từ một mình ên anh kiêm cả hai vai trò chủ – thợ, nay dần phát triển thành cơ sở cắt may chuyên nghiệp với nhiều thợ thầy. Lúc này, vợ chồng chị cũng cầm tay nhau bước qua tuổi 40 hồi nào không hay. Mọi thứ tưởng như ổn định thì chị T phát hiện dạ dày chồng mình bắt đầu “đình công” khiến anh thường xuyên đau đến tái nhợt cả người. Có khi đến giờ đi ký hợp đồng với đối tác, anh lại đau quặn làm lỡ cả việc. Anh càng lo lắng, căng thẳng khi công việc bị trì trệ thì những cơn đau lại càng có cơ hội hoành hành nhiều hơn. 
 

Tìm “bạn thân” cho sức khỏe

 
Sau khi tìm hiểu kỹ càng từ nhiều nguồn, biết có CumarGold – sản phẩm thảo dược hỗ trợ điều trị viêm loét dạ dày, ung bướu được chuyển giao từ đề tài Nghiên cứu của Viện Hàn Lâm Khoa học & Công nghệ Việt Nam, chị T mua về khuyên chồng dùng. Để chồng thêm phần tin tưởng, chị giải thích cho anh về sản phẩm thật chi tiết. Khi hiểu rõ CumarGold là sản phẩm đầu tiên ở Việt Nam có chứa Nano curcumin được nghiên cứu & đánh giá chất lượng tương đương chế phẩm của Mỹ,  giúp giảm tiết acid dịch vị, tăng tiết chất nhầy mucin, bảo vệ cũng như tái tạo niêm mạc dạ dày,  làm lành vết loét nhanh chóng, lại có thể ức chế sự phát triển của 65 chủng vi khuẩn HP,  làm giảm thiểu nguy cơ mắc khối u do các gốc oxy hóa gây ra, anh gật gù ra chiều rất hài lòng khiến chị “nhẹ cả người luôn”.
 
Sử dụng đủ liều lượng 4 viên/ngày và đúng thời gian cần thiết, nay, chồng chị đã “trấn áp” được sự õng ẹo của bao tử, tu bổ lại sức khỏe một cách hữu hiệu. Mỗi tối trước khi ngủ, anh lại ôm lấy chị, kể chuyện của một ngày trôi qua, có khi pha trò rồi hai vợ chồng cười rúc rích. Chị bảo: “Vợ chồng tôi đã tìm được hạnh phúc đích thực khi cùng nhau đi qua những đoạn đường đời đầy vất vả. Riêng tôi, tôi còn mãn nguyện hơn khi tìm được bạn thân chăm lo sức khỏe cho chồng, để trụ cột yêu thương của gia đình tôi luôn mạnh khỏe, vững chãi”.
 

Tổng đài miễn cước
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Nhận thông báo
Thông báo
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

BẠN NÊN ĐỌC NGAY

THÔNG TIN VỀ SẢN PHẨM

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

1
TƯ VẤN LIỆU TRÌNH

Thông báo

x