Skip to main content

TPCN CumarGold giúp phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh Alzheimer

  • Ngày đăng:

    26/03/2019
  • Lần cập nhật cuối:

    17/07/2023
  • Số lần xem

    193

Alzheimer là chứng mất trí nhớ phổ biến nhất hiện nay. Bệnh không di truyền và thường gặp ở người già trên 65 tuổi. Nguyên nhân bệnh Alzheimer do sự tích tụ thành mảng của “beta amyloid” trong não. Bệnh chưa có thuốc điều trị đặc hiệu, song nghiên cứu làm chậm sự tiến triển của bệnh luôn được các nhà khoa học quan tâm. Nghiên cứu gần đây cho thấy nano curcumin tác dụng rất lớn trong việc phòng và hỗ trợ chữa trị bệnh alzheimer.

Mảng “beta amyloid” là nguyên nhân cơ bản dẫn đến bệnh Alzheimer
Mảng “beta amyloid” là nguyên nhân cơ bản dẫn đến bệnh Alzheimer


Nano Curcumin phòng ngừa và hỗ trợ điểu trị Alhzeimer bằng cách nào?

Nhiều nghiên cứu gần đây của các nhà khoa học trên thế giới đã khẳng định thêm vai trò quan trọng của Nano Curcumin trong việc phòng ngừa và hỗ trợ điều trị Alzheimer. Nano Curcumin tác dụng trong việc phòng và hỗ trợ điều trị Alhzeimer theo 3 cách:

1 – Phá vỡ sự tích tụ các mảng bám amyloid β. Giống như nhiều polyphenol, Nano Curcumin tác động lên các yếu tố gây viêm, các yếu tố tăng tưởng, các cytokine và enzyme. Hơn nữa, trong một nghiên cứu đăng trên “Journal of Alhzeimer’s disease” (tạp chí về bệnh Alhzeimer) năm 2011 đã chứng minh Nano Curcumin có khả năng liên kết trực tiếp với các mảng bám amyloid β. 

2 – Ngăn chặn sự hình thành các mảng amyloid đầu tiên. Do đó, làm chậm quá trình suy thoái các nơ ron và xy-nap thần kinh (các chất dẫn truyền thần kinh) nhờ đó mà trí nhớ ở bệnh nhân Alhzeimer của bệnh nhân đã được cải thiện. 

3 – Giúp giảm thiểu lượng cholesterol trong não (mức cholesterol cao có liên quan đến khả năng nguy cơ mất trí nhớ ở bệnh nhân Alhzeimer). 

 

Nano Curcumin đi qua được hàng rào máu não

Hàng rão máu não là một rào cản sinh lý đặc biệt của con người giúp ngăn chặn các tác nhân không mong muốn theo đường máu thâm nhập tự do vào trong não bộ. Với các thuốc có tác dụng trên hệ thần kinh trung ương, hàng rào máu não trở thành một rào cản lớn làm hạn chế hoặc thậm chí làm cho thuốc mất tác dụng . Nano Curcumin đã được chứng minh là có thể đi qua được hàng rào máu não theo một nghiên cứu được đăng tải trên tạp chí “The Journal of Biological Chemistry” tháng 12 năm 2004. Điều này đặc biệt có ý nghĩa quan trọng khi sử dụng Nano Curcumin để phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh Alzheimer. 

Nên sử dụng Nano Curcumin siêu sinh khả dụng từ 2 đến 4 viên mỗi ngày trong vòng từ 3 đến 6 tháng để phòng ngừa và cải thiện các chứng sa sút trí tuệ, bệnh Alzheimer.

Tổng đài miễn cước
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Nhận thông báo
Thông báo
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

BẠN NÊN ĐỌC NGAY

THÔNG TIN VỀ SẢN PHẨM

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

1
TƯ VẤN LIỆU TRÌNH

Thông báo

x