Skip to main content

Tình yêu của chị em có thể ảnh hưởng tới dạ dày đức lang quân?

  • Ngày đăng:

    26/03/2019
  • Lần cập nhật cuối:

    17/07/2023
  • Số lần xem

    176

Xưa nay, nhiều người thường nói: Con đường đến tình yêu thông qua… dạ dày! Nói vậy vì những lần chăm sóc nhau từng miếng ăn ngon – lạ là cách thể hiện tình yêu của cả hai giới dành cho nhau. Đặc biệt, đàn ông thường một mực “chịu phép” với người phụ nữ của mình, khi người ấy giỏi giang nội trợ, nấu ăn khéo léo, chăm sóc gia đình chu đáo.
 

Tốn công vô ích

 
Những điều trên đúng với ai không biết, chứ với chị T.H thì “có nấu ăn ngon cũng như không”. Chồng chị thường xuyên bỏ cơm nhà để đi ăn nhậu cùng khách hàng. Làm trong ngành xây dựng, mỗi khi công trình đổ tấm hay có một bước tiến mới là anh phải làm một chầu đãi thầy thợ thật hoàng tráng để “khích lệ và động viên tinh thần anh em”. Mỗi khi chuẩn bị có hợp đồng mới, anh lại liên tục gặp gỡ đối tác. Ăn uống thất thường, lại hay nhậu nhẹt, chồng chị bị ợ nóng, ợ chua, no đói gì cũng đau. Thi thoảng có ngày anh được ở nhà với vợ con. Niềm vui chưa trọn thì bao khó chịu đã kéo đến bởi dạ dày anh cứ biểu tình bằng những cơn đau thất thường khiến từ lâu, anh không còn cảm nhận được vị ngon của bữa cơm gia đình nữa.
 
vợ chồng trẻ
 
Đâu là nguyên nhân gây ra sự xa cách của những cặp vợ chồng trẻ?
 
Chán chường vì dồn bao tâm huyết nấu món ngon mà chồng “ăn như mèo liếm”, ngán ngẩm với cảnh đợi cơm rồi lại bỏ thừa mứa, chị H dần đâm ra cáu kỉnh, hay cằn nhằn, nói bóng nói gió. Chị càng dấm dẳng, anh càng đi nhiều cốt tránh mặt vợ. Không khí gia đình vốn đã không ấm áp gì, lại càng thêm ngột ngạt.
 
Một lần vô tình nghe chồng tâm sự cùng ông ngoại của sắp nhỏ, rằng anh ấy bệnh mà chị không biết gì, công việc giờ cạnh tranh nhiều, làm ăn ngày càng khó khăn mà “hậu phương” không hiểu mình, anh chỉ muốn buông bỏ hết mọi thứ. Chị hoảng hồn.
 

Tẩm bổ tình yêu qua… dạ dày!

 
Nhắc đến đau bao tử, chị nghĩ ngay đến phương thuốc dân gian của người xưa: uống tinh bột nghệ. Nhưng qua tìm hiểu, chị được biết, tinh bột nghệ chứa hàm lượng Curcumin thấp và Curcumin không tan trong nước, thường chỉ có 3-10% curcumin, nên với liều 2-3 thìa tinh bột nghệ, tương đương 10g/ngày không thể đạt liều khuyến cáo của các chuyên gia y tế 4-8g curcumin/ngày để đủ ngăn chặn những triệu chứng đau bao tử. Trong khi đó, cùng là nghệ nhưng CumarGold với Curcumin dạng nano thẩm thấu vào mạch máu nhanh chóng, hiệu quả gấp 40 lần so với các loại Curcumin thông thường. Sản phẩm này còn giúp tăng bài tiết chất nhầy Mucin trong dịch vị, phục hồi nhanh và tái tạo niêm mạc dạ dày, tá tràng bị tổn thương, làm lành nhanh vết loét. Không dừng ở đó, Nano Curcumin trong CumarGold còn có hoạt tính ngăn ngừa những tác nhân gây ung bướu dạ dày vượt trội khiến chị H xem qua mà không khỏi ngỡ ngàng vì tính năng hữu ích của nó.
 
trợ lý dạ dày cumargold
 
Chị lên kế hoạch tu bổ sức khỏe lại cho chồng bằng cách mỗi tối, chị chờ anh về, hỏi han anh sau một ngày mệt mỏi, đem cho anh ly nước cam, cái bánh giò. Có khi anh say khướt, chị cũng ân cần dìu anh về phòng nghỉ. Về tinh thần, từng hành động nhỏ quan tâm của chị đã khiến anh ấm lòng. Về sức khỏe, sản phẩm CumarGold mà chị chọn cho anh dùng giúp anh vượt qua những trợ ngại do đau dạ dày gây nên. Dùng CumarGold đúng thời gian và đủ liều quy định, anh giờ tươi tỉnh hẳn, ăn uống ngon lành như xưa. Gia đình anh chị lại quây quần đầm ấm, rộn rã tiếng cười đùa của các thành viên dành cho nhau.
 
Mình không giúp anh ấy tránh khỏi những “xì-trét” trong công việc được nhưng đã tìm đúng biện pháp hỗ trợ cho chồng ngăn ngừa và bước qua những triệu chứng đau dạ dày – một dạng “xì-trét” của sức khỏe. Ngoài ra, mình tiếp tục đầu tư nấu những bữa cơm ngon để mỗi khi anh về nhà, anh sẽ cảm nhận được tình yêu của mình dành cho anh như thế nào. Quả thật, tình yêu có sức ảnh hưởng lớn đến dạ dày lắm chứ! Vì yêu anh, mình đã giúp anh bước qua mọi “xì-trét” rồi còn gì” – vừa bật mí bí quyết, chị H vừa cười thật tươi.
 

 

Tổng đài miễn cước
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Nhận thông báo
Thông báo
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

BẠN NÊN ĐỌC NGAY

THÔNG TIN VỀ SẢN PHẨM

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

1
TƯ VẤN LIỆU TRÌNH

Thông báo

x