Skip to main content

Tinh nghệ Nano tràn lan, đâu là sản phẩm nên dùng?

  • Ngày đăng:

    26/03/2019
  • Lần cập nhật cuối:

    17/07/2023
  • Số lần xem

    166

“Hiện nay ở Việt Nam cũng có một số doanh nghiệp quảng cáo đã sản xuất được Nano Curcumin, nhưng tôi được biết chỉ duy nhất có sản phẩm tinh nghệ Nano của Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam là được công bố một cách khoa học, rõ ràng, bài bản” – GS.TS.BS Nguyễn Khánh Trạch khẳng định trong cuộc trò chuyện với chúng tôi, khi chia sẻ về sự lo ngại trước thực trạng thị trường đang tràn ngập các sản phẩm “đội lốt” tinh nghệ Nano.
 
Ứng dụng tinh nghệ Nano thành công vào cuộc sống, hỗ trợ phòng và điều trị các bệnh mãn tính
 
Từ những năm 250 trước công nguyên, khả năng chữa bệnh của nghệ vàng đã được phát hiện và ghi chép cẩn thận. Sau này, hàng trăm công trình nghiên cứu trên thế giới và trong nước đã chứng minh, chính nhờ tinh chất nghệ vàng hay còn gọi là Curcumin – một thành phần quan trọng có trong nghệ, đã mang lại nhiều công dụng quý, hỗ trợ điều trị hiệu quả một số bệnh mãn tính, đồng thời giúp liền vết thương, mờ sẹo, hỗ trợ điều trị ung bướu, đau dạ dày, giải độc gan, co hồi tử cung cho phụ nữ sau sinh…
 
Tuy nhiên, khi các nhà khoa học tách chiết được tinh chất Curcumin và tiến hành thực nghiệm thì đã phát hiện ra Curcumin khi dùng đường uống lại gặp phải cản trở, do không tan trong nước, hấp thu kém, đồng thời lại bị chuyển hóa nhanh nên sinh khả dụng thực tế của Curcumin chỉ đạt 2-3%, nên để đạt hiệu quả bệnh nhân phải sử dụng liều quá cao, lên tới 12g-20g, tương đương 4kg nghệ tươi. Đây là một khối lượng nghệ lớn không thể uống được. 
 
Sau nhiều năm nghiên cứu, các nhà khoa học đã tìm ra phương pháp thích hợp là sử dụng công nghệ Nano để chiết xuất dược chất đáng quý Curcumin thành những phân tử cực nhỏ với kích thước tính bằng nanomet, cải thiện sự hấp thu của tế bào, nâng cao sinh khả dụng, giữ ổn định nồng độ trong máu, từ đó tăng hiệu quả trị bệnh
 
Tại Việt Nam, từ những năm 90 của thế kỷ trước, dưới sự đề xuất của Viện sỹ Nguyễn Văn Hiệu, các nhà khoa học của Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam đã bắt đầu nghiên cứu công nghệ nano vì nhận thấy đây là công nghệ tiên tiến bậc nhất, đặc biệt có vai trò quan trọng trong lĩnh vực y dược học.
 
Năm 2013, khi đề tài khoa học “Ứng dụng công nghệ Nano trong Y – Dược học, bước đầu ứng dụng Nano Curcumin trong phòng và trị bệnh” của các nhà khoa học thuộc Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam được ứng dụng vào cuộc sống, sản xuất thành công Tinh nghệ Nano đã mở ra kỷ nguyên mới cho ngành y dược nước nhà trong hỗ trợ phòng và điều trị nhiều bệnh mãn tính. 
 
GS.VS Nguyễn Văn Hiệu phát biểu khai mạc hội thảo ứng dụng công nghệ Nano trogn Y - Dược học, bước đầu ứng dụng Nano Curcumin trong phòng và trị bệnh.jpg
GS.VS Nguyễn Văn Hiệu phát biểu trong Hội thảo khoa học Ứng dụng công nghệ Nano trong Y – Dược học
 
Ngay sau đó, các nhà khoa học của Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam đã chuyển giao nguồn nguyên liệu quý Nano Curcumin cho Công ty Dược Mỹ phẩm CVI để sản xuất ra sản phẩm CurmarGold – là sản phẩm đầu tiên tại Việt Nam chứa Nano Curcumin, có tác dụng phòng ngừa và hỗ trợ điều trị ung thư, viêm loét dạ dày tá tràng, bệnh lý gan mật và một số bệnh mạn tính.
 
 GS.TS. Đào Văn Phan, Nguyên Trưởng Bộ môn Dược lý, Đại Học Hà Nội cho biết: “Tôi đánh giá cao Nano Curcumin do viện Hàn lâm Khoa học Công nghệ Việt Nam sản xuất được chuyển giao cho công ty Dược mỹ phẩm CVI với tên gọi CumarGold. Nano Curcumin trong Cumargold có kích cỡ 50-70 nanomet. Theo những nghiên cứu dược động học ban đầu thì Nano Curcumin do Viện hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam sản xuất có sinh khả dụng lên tới 90-95%, đạt tiêu chuẩn chất lượng tương đương chế phẩm Nano Curcumin của Mỹ”.
.
CumarGold tan tốt trong nước, phân tán đồng đều thành các hạt kích cỡ nanomet.jpg
Ảnh chụp từ kính hiển vi cho thấy CumarGold tan tốt trong nước phân tán đồng đều thành các hạt nanomet, tăng hấp thu vào tế bào
 
CumarGold – Sản phẩm đa công dụng được hàng ngàn người bệnh tin dùng
 
Chưa đầy 4 năm xuất hiện trên thị trường, nhưng cả 3 năm liên tiếp 2014, 2015, 2016, CumarGold đều lọt vào Top 100 sản phẩm, dịch vụ “Tin và Dùng”. Đây là giải thưởng thường niên do tạp chí Tư Vấn Tiêu & Dùng khởi xướng nhằm tôn vinh những sản phẩm, dịch vụ được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng và uy tín.
CumarGold ngay từ khi mới ra đời đã được coi là điểm sáng, tạo ra bước đột phá về trong hỗ trợ điều trị ung bướu, làm giảm độc tính cũng như tác dụng không mong muốn của hóa trị, xạ trị, đồng thời giúp nâng cao thể trạng của người bệnh. 
 
Chú Đinh Như Sơn ở Hà Đông, Hà Nội bị Ung thư biểu mô tế bào gan từ năm 2013, đã phải cắt ½ lá gan,  lại bị tăng huyết áp  và tiểu đường tuýp III, thoát vị đĩa đệm L2, L3, L4. Có thời gian chú rất bi quan, chán nản, ăn ngủ kém, người gầy rộc đi, sút 5 kg chỉ trong vài tuần. Sau khi sử dụng CumarGold thường xuyên gần 2 năm thì những bệnh này đang có dấu hiệu khả quan hơn, đường huyết và huyết áp luôn ở mức ổn định.
 
Cô Ngân chú Sơn.png
 
Chú Đinh Như Sơn đã phục hồi sức khỏe tốt sau khi phẫu thuật cắt nửa lá gan 
 
Phát huy công dụng đáng quý của tinh nghệ Nano, CumarGold mang lại hiệu quả tối ưu trong hỗ trợ điều trị triệt để các triệu chứng và biến chứng dạ dày. 
 
Hai vợ chồng ông Vương Văn Mau và bà Hồ Thị Thu Cúc ở Lê Độ, Đà Nẵng bị viêm xung huyết và loét hang vị dạ dày suốt 10 năm, đã chạy chữa nhiều nơi bằng thuốc tây, thuốc bắc tuy bệnh chỉ giảm trong thời gian ngắn nhưng rồi lại bị tái phát. Trong một lần đi mua thuốc, ông Mau được dược sĩ tại hiệu thuốc giới thiệu cho sản phẩm CumarGold có chứa Nano Curcumin được nghiên cứu và bào chế từ chính các nhà khoa học Việt Nam. Sau khi dùng hết CumarGold, hai vợ chồng ông Mau thấy các cơn đau giảm dần và ăn có cảm giác ngon miệng hơn: “Sản phẩm đã làm những người bệnh như chúng tôi có thêm niềm tin và hy vọng vào tiềm năng cây thuốc Việt và các dược phẩm trong nước. Chúng tôi vẫn tiếp tục sử dụng CumarGold để bảo vệ sức khỏe của mình”.
 
Vợ chồng bác Mau - Cúc đã giảm hẳn đau dạ dày.png
Ông Vương Văn Mau và vợ đã khỏi đau dạ dày sau 10 năm nhờ CumarGold

Nhờ có chứa tinh nghệ Nano siêu sinh khả dụng, CumarGold còn có tác dụng giúp phục hồi sức khỏe và sắc đẹp cho phụ nữ sau sinh.
 
Sau khi sinh bé thứ hai, chị Bùi Thị Huyền ở Hải Dương phải đối mặt với sự đi xuống trầm trọng của nhan sắc, cân nặng tăng đột biến, vòng eo to chảy xệ, da mặt tái sạm đi. Trong lúc đang loay hoay tìm cách khắc phục thì chị được dược sĩ gần nhà tư vấn cho dùng CumarGold. Chỉ sau hơn một tháng sử dụng, da mặt chị căng mịn, hồng hào hơn, số cân nặng giảm từ 53 kg xuống còn 47 kg, vòng eo cũng thon gọn đi trông thấy. Chị vui mừng chia sẻ: “Bây giờ bé nhà tôi đã được hơn một tuổi, vóc dáng tôi cũng thon gọn trở lại rồi những tôi vẫn duy trì sử dụng CumarGold, đồng thời cũng tư vấn cho chị gái và người thân xung quanh dùng sản phẩm để nâng cao sức đề kháng và giữ gìn vóc dáng”.
 
Là một sản phẩm ưu việt có chứa hoạt chất đáng quý Tinh nghệ nano được chiết xuất từ nghệ vàng, CumarGold không chỉ chiếm được lòng tin của đông đảo người tiêu dùng, mà còn là sản phẩm được các nhà khoa học khuyên dùng và đánh giá cao.
 
 

Tổng đài miễn cước
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Nhận thông báo
Thông báo
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

BẠN NÊN ĐỌC NGAY

THÔNG TIN VỀ SẢN PHẨM

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

1
TƯ VẤN LIỆU TRÌNH

Thông báo

x