Skip to main content

Tinh bột nghệ nano phòng ngừa tác nhân gây ung bướu, kéo dài tuổi thọ

  • Ngày đăng:

    26/03/2019
  • Lần cập nhật cuối:

    17/07/2023
  • Số lần xem

    180

Nghệ được sử dụng như một gia vị không thể thiếu trong những bữa ăn hàng ngày của người Ấn Độ hay nhiều quốc gia châu Á. Trong y học cổ truyền, nghệ cũng được coi như một vị thuốc quý chữa bệnh. Nhiều nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng tinh bột nghệ nano không chỉ có tác dụng làm đẹp, chữa trị viêm loét dạ dày, các bệnh liên quan đến tim mạch, gan mà còn có khả năng ngăn ngừa ung thư và kéo dài tuổi thọ rất tốt.

Tinh bột nghệ phòng ngừa ung thư

Tinh bột nghệ nano phòng ngừa ung thư hiệu quả.

Hàng nghìn công trình khoa học đã nghiên cứu những công dụng của nghệ đã cho thấy những kết quả vô cùng thuận lợi. Trong nghệ có chứa tinh chất Curcumin có vai trò như một chất chống oxy hóa, kháng khuẩn, kháng nấm, chống viêm và chống ung thư hiệu quả.

Theo nghiên cứu tại trường đại học Y Johns Hopkins về những tác dụng của Tinh bột nghệ nano với các trường hợp bị ung thư cho thấy, Tinh bột nghệ nano có tác dụng hiệu quả tiêu diệt các tế bào bị ung thư.

Tinh bột nghệ nano giúp làm tăng số lượng của các tế bào lympho T và đại thực bào để loại bỏ có chọn lọc các tế bào bị ung thư mà không gây ảnh hưởng gì đến các tế bào lành tính xung quanh đó. Hơn nữa Tinh bột nghệ nano giúp tăng hệ miễn dịch của cơ thể, ức chế các tác nhân gây viêm, làm lành nhanh các tổn thương của cơ thể nên giúp hạn chế những tác dụng phụ của liệu pháp hóa trị, xạ trị cũng như cảm giác đau đớn, mất ngủ, mệt mỏi và chán ăn ở bệnh nhân bị ung thư.

Tinh bột nghệ nano kéo dài tuổi thọ

Tinh bột nghệ giúp tăng cường sức khỏe, kéo dài tuổi thọ.

Một công dụng rất tuyệt vời nữa của tinh bột nghệ nano là giúp nâng cao thể trạng, tăng cường sức khỏe và kéo dài tuổi thọ. Một thực tế chỉ ra rằng, những người dân ở tỉnh Okinawa-Nhật Bản uống trà nghệ mỗi ngày và họ có tuổi thọ trung bình cao nhất trên thế giới là 81,2 tuổi.

Sử dụng trà nghệ hàng ngày là biện pháp lý tưởng không chỉ giúp chúng ta phòng chống bệnh tật mà còn giúp làm đẹp, trẻ lâu và kéo dài tuổi thọ. Tinh bột nghệ nano chứa tinh chất Curcumin rất nhỏ giúp tăng hiệu quả sử dụng nhiều lần so với nghệ hay tinh nghệ thông thường. Chính vì thế, sử dụng tinh bột nghệ nano  sẽ giúp kéo dài tuổi thọ.

Tinh bột nghệ nano có đặc điểm gì?

Áp dụng công nghệ nano hiện đại, các nhà khoa học đã chiết xuất thành công tinh bột nghệ nano từ củ nghệ vàng chứa các hạt Nano Curcumin được bao bọc trong những hạt phân tử vô cùng nhỏ, chỉ có kích thước nanomet. Vì thế độ tan tinh bột nghệ nano cao gấp hàng nghìn lần so với Curcumin thông thường, giúp tăng hiệu quả điều trị gấp hàng chục lần so với tinh nghệ và nghệ tươi. Không giống các thuốc trị bệnh, tinh bột nghệ nano không gây ra tác dụng phụ gây hại cho sức khỏe và phát huy hiệu quả nhanh chóng, đạt hiệu quả trị bệnh rất cao, là giải pháp tuyệt vời cho mọi gia đình trong cuộc sống ngày nay.

Bạn cũng nên có thói quen ăn uống hợp lý, đúng bữa, hạn chế uống nhiều bia rượu, tránh các đồ ăn cay nóng, có chế độ nghỉ ngơi hợp lý, tăng cường hoạt động thể dục thể thao lành mạnh cùng với việc sử dụng tinh bột nghệ nano thường xuyên để có thể ngăn ngừa ung thư và kéo dài tuổi thọ.

Chính vì thế, tinh bột nghệ nano là sản phẩm quan trọng của mọi nhà. Hãy bảo vệ sức khỏe cả gia đình bạn nhé.

Tổng đài miễn cước
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Nhận thông báo
Thông báo
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

BẠN NÊN ĐỌC NGAY

THÔNG TIN VỀ SẢN PHẨM

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

1
TƯ VẤN LIỆU TRÌNH

Thông báo

x