Skip to main content

Tinh bột nghệ nano curcumin – liệu pháp làm đẹp sau sinh hiệu quả

  • Ngày đăng:

    26/03/2019
  • Lần cập nhật cuối:

    17/07/2023
  • Số lần xem

    195

Thông thường, sau thời gian mang thai và sinh em bé, cân nặng của hầu hết các chị em đều tăng vượt ngoài tầm kiểm soát. Khiến cho thân hình sau sinh của nhiều người trở nên xồ xề, mất thẩm mỹ. Điều này không chỉ làm mất tự tin của mọi người, mà còn gây nhiều khó khăn trong sinh hoạt thường ngày. Bởi vậy, giảm cân làm đẹp sau sinh luôn là vấn đề được quan tâm.

Tuy nhiên, sau khi sinh, các chị em sẽ phải kiêng khem rất nhiều để tránh di chứng hậu sản. Vì thế, những liệu pháp giảm cân, làm đẹp sau sinh an toàn, để không bị ảnh hưởng đến sức khỏe của mẹ và bé sẽ là lựa chọn ưu tiên. Và tinh bột nghệ nano chính là một trong những phương pháp mang lại hiệu quả, an toàn được nhiều người tin dùng.

Tinh bột nghệ nano curcumin có tác dụng gì trong làm đẹp sau sinh?

Các nghiên cứu khoa học đã tìm ra hoạt chất curcumin có trong củ nghệ tươi. Trải qua các bước tinh chế bằng công nghệ nano, sản phẩm có tên gọi nano curcumin được ra đời.

Hoạt chất curcumin dạng nano dễ dàng hấp thu vào cơ thể hơn so với cá dạng bột nghệ, hay tinh bột nghệ thông thường. Curcumin ngăn chặn sự tạo thành các mạch máu mới dưới các lớp mô mỡ, đồng thời giúp cơ thể làm tan lượng mỡ thừa, mang đến hiệu quả giảm số cân nặng bị thừa trên cơ thể bạn.

Tinh bột nghệ nano curcumin có tác dụng làm mờ vết thâm nám, vết rạn da do quá trình mang thai.

Cùng với đó, tinh chất nghệ còn làm giảm lượng cholesterol xấu trong máu, duy trì lượng cholesterol tốt ở mức ổn định, giảm lượng mỡ được hình thành. Curcumin cũng có tác dụng tăng sức đề kháng và bổ máu, tăng sản sinh máu mới cho cơ thể, giúp cho cơ thể phụ nữ sau khi sinh nhanh chóng hồi phục sức khỏe.

Không chỉ vậy, curcumin còn có tác dụng kháng viêm, phòng ngừa nhiễm trùng hậu sản. Đặc biệt với những chị em sử dụng phương pháp mổ đẻ, sử dụng nano curcumin sẽ tránh việc nhiễm trùng vết mổ, tăng sinh mô mới làm nhanh lành vết mổ, nhanh liền sẹo và làm mờ các vết thâm nám, rạn da do quá trình mang thai để lại.

Ngoài ra, nhiều chị em còn bị thay đổi nội tiết tố trong quá trình mang thai. Điều này khiến cho làn da bị ảnh hưởng nặng nề, nhất là vùng da trên mặt. Mụn trứng cá, sạm da, nám da, sắc tố da đổi màu… Chúng góp phần gây nên những căng thẳng cho phụ nữ sau sinh.

Do đó, sử dụng tinh bột nghệ nano curcumin còn có tác dụng làm đẹp da sau sinh. Làn da của bạn sẽ được cải thiện rõ rệt, mụn trứng cá giảm dần và biến mất; các vùng da bị sạm đen, thâm nám mờ dần đi, nhường chỗ cho làn da trắng hồng tự nhiên.

Như vậy, có thể thấy tinh bột nghệ nano curcumin mang lại nhiều lợi ích cho phụ nữ trong quá trình làm đẹp sau sinh. Giảm cân giữ dáng, làm đẹp da, phòng ngừa hậu sản, tăng sức đề kháng cho cơ thể. Nano curcumin giúp cho chị em nhanh chóng lấy lại sự tự tin, tươi trẻ hơn.

Để hỗ trợ việc làm đẹp sau sinh hiệu quả nhất, bạn nên sử dụng nano curcumin đều đặn hàng ngày, kết hợp với liệu pháp rèn luyện sức khỏe và chế độ ăn uống hợp lý nhé. Chúc các bạn thành công!

Tổng đài miễn cước
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Nhận thông báo
Thông báo
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

BẠN NÊN ĐỌC NGAY

THÔNG TIN VỀ SẢN PHẨM

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

1
TƯ VẤN LIỆU TRÌNH

Thông báo

x