Skip to main content

Tinh bột nghệ đắp mặt – cứu tinh cho làn da khuyết điểm

  • Ngày đăng:

    26/03/2019
  • Lần cập nhật cuối:

    17/07/2023
  • Số lần xem

    239

Tất cả chúng ta đều phải đối mặt với các vấn đề về da nhất định, chẳng hạn như mụn, sẹo, mụn trứng cá, thâm sạm, đốm đen… Những vấn đề này về da nếu không điều trị kịp thời đúng cách sẽ khiến làn da bị tàn phá nặng nề. Tinh bột nghệ đắp mặt sẽ là cứu tinh cho những làn da khuyết điểm này.

Tinh bột nghệ làm đẹp hiệu quả.

Làm đẹp tự nhiên với những nguyên liệu an toàn sẵn có luôn là ưu tiên hàng đầu của chị em phụ nữ, dù tác dụng chậm nhưng bền, an toàn với làn da và sức khỏe, sử dụng đúng cách cho hiệu quả vượt trội hơn cả mỹ phẩm hóa học. Cùng tìm hiểu các cách làm đẹp với tinh bột nghệ đắp mặt dưới đây nhé.

Tinh bột nghệ dưỡng trắng thần tốc

Hỗn hợp sữa tươi và tinh bột nghệ có tác dụng dưỡng trắng và làm mịn da tốt hơn cả mỹ phẩm tiền triệu. Mỗi tối trước khi đi ngủ, bạn chỉ cần uống 1 cốc sữa tươi pha bột nghệ là da bạn sẽ tự động sáng lên mà không tốn nhiều công sức.

Thành phần của bột nghệ chứa curcumin với tính kháng khuẩn cao, giúp ngăn chặn sự viêm nhiễm, chống nấm và ngăn chặn quá trình oxy hóa rất hiệu quả. Chính vì thế, nghệ có khả năng trị mụn, mờ vết thâm, se nhỏ lỗ chân lông và làm trắng da hiệu quả.

Hỗn hợp tinh bột nghệ sữa tươi dưỡng trắng.

Sữa tươi chứa hàm lượng cao vitamin A, D, E và một phần axit lactic giúp kích thích quá trình tái tạo tế bào da mới. Do đó, uống hỗn hợp này mỗi ngày, da bạn sẽ đẹp hơn cả đi dưỡng tại spa.

Nguyên liệu cần có:

– 20gr bột nghệ.

– 500ml sữa tươi không đường.

– 5 thìa cà phê mật ong.

– Nồi, cốc và thìa.

Cách làm:

– Đổ 500ml sữa vào nồi đun nóng dưới ngọn lửa nhỏ. Bạn cũng có thể quay sữa bằng lò vi sóng khoảng 1 phút.

– Cho bột nghệ vào sữa ấm, khuấy đều cho tan. Sau đó cho mật ong vào, khi hỗn hợp đồng nhất thì tắt bếp.

Cách sử dụng:

Trước khi đi ngủ, uống hỗn hợp bột nghệ sữa tươi mật ong này. Sau 1 đến 2 tuần, làn da bạn sẽ có những thay đổi rõ rệt, cảm nhận được làn da trở nên căng mướt, sẹo thâm bị đẩy lùi, mụn và vết thâm biến mất nhanh chóng, da trắng hồng mịn màng.

Tinh bột nghệ đắp mặt khắc phục khuyết điểm làn da

Công thức tinh bột nghệ đắp mặt kết hợp với dầu dừa, sữa chua, mật ong giúp nuôi dưỡng, chăm sóc, khắc phục những khuyết điểm về da như: mụn, dầu, sạm, nám, sậm màu, không mịn màng, săn chắc…

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

– 3 muỗng cà phê tinh bột nghệ

– 1 muỗng canh sữa chua không đường

– 1 muỗng cà phê mật ong

– 1 muỗng cà phê dầu dừa

Cách thực hiện:

Trộn đều các nguyên liệu đã chuẩn bị ở trên vào một bát nhỏ đến khi tạo thành hỗn hợp đồng nhất.

Cách sử dụng:

Bước 1: Làm sạch vùng da mặt và cổ bằng sữa rửa mặt hoặc nước ấm, dùng khăn bông lau nhẹ nhàng.

Bước 2: Dùng cọ hoặc bàn chải mềm, thoa đều hỗn hợp mặt nạ tinh bột nghệ lên đều mặt và cổ.

Bước 3: Thư giãn trong 15 – 20 phút.

Bước 4: Khi mặt nạ đã khô, rửa sạch và mát xa nhẹ nhàng bằng nước lạnh. Sau cùng lau khô bằng khăn mềm, sử dụng thêm kem dưỡng ẩm.

Nghệ vốn được biết tới là thần dược trong làm đẹp từ rất lâu, trong nghệ vàng có chất chống oxy hóa curcumin, giúp ngăn ngừa làm chậm quá trình lão hóa da, làm sáng da, giảm nhờn, điều trị mụn trứng cá, giảm nếp nhăn, quầng thâm hiệu quả.

Mật ong là khắc tinh của làn da mụn.

Mật ong cũng là một nguyên liệu làm đẹp tự nhiên rất tốt, có đặc tính kháng viêm hiệu quả, kết hợp cùng mật ong giúp điều trị mụn viêm, mụn trứng cá, mẩn ngừa cùng sẹo do mụn gây ra.

Sữa chua và dầu dừa giúp loại bỏ các tế bào chết, dưỡng ẩm da, giúp làn da săn chắc, mịn màng, xóa bỏ khuyết điểm trên da. Với làn da dầu khi áp dụng mặt nạ tinh bột nghệ làm đẹp, giảm mụn xóa bỏ khuyết điểm này có thể không cần dầu dừa dưỡng da.

Hi vọng với các công thức tinh bột nghệ đắp mặt trên đây sẽ giúp chị em chúng mình sở hữu làn da đẹp rạng ngời không tì vết.

 
Tổng đài miễn cước
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Nhận thông báo
Thông báo
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

BẠN NÊN ĐỌC NGAY

THÔNG TIN VỀ SẢN PHẨM

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

1
TƯ VẤN LIỆU TRÌNH

Thông báo

x