Skip to main content

Lắng nghe chuyên gia giải đáp: cumargold có tốt không

  • Ngày đăng:

    06/03/2019
  • Lần cập nhật cuối:

    17/07/2023
  • Số lần xem

    263

Cumargold là thực phẩm chức năng – nano curcumin hiện đang rất được ưa chuộng. Vậy thực sự cumargold có tốt không, tác động của nó đối với việc điều trị bệnh và với sức khỏe như thế nào? Hãy cùng nghe chuyên gia giải đáp vấn đề này.

Cumagold có tốt không? Chắc chắn tốt bởi Cumargold là sản phẩm ra đời nhờ sự kết hợp giữa y học cổ truyền và y học hiện đại, chọn lọc được những dược tính tốt nhất của nghệ.

Cumagold có tốt không

Củ nghệ tươi từ xa xưa đã được coi là vị thuốc quý có tác dụng chữa trị nhiều bệnh đặc biệt là viêm loét dạ dày, hành tá tràng và đặc biệt tốt đối với phụ nữ sau khi sinh. Thành phần quan trọng nhất tạo nên đặc điểm đó của củ nghệ chính là curcumin nhưng hàm lượng hợp chất này trong củ nghệ rất thấp, chỉ khoảng 0,3 đến 1 %.

Cumargold có tốt không? Đặc biệt rất tốt bởi hàm lượng curcumin trong sản phẩm này lên tới hơn 90 % nên hiệu quả trị bệnh, tăng cường sức khỏe vượt trội hơn hẳn so với việc dùng củ nghệ.

Hơn nữa, Cumargold được sản xuất bằng công nghệ nano –  công nghệ hiện đại tiên tiến nhất thế giới hiện nay, cho phép các phân tử có kích thước siêu nhỏ, chỉ từ 50 đến 70 nanomet.

Với kích thước này, hoạt chất curcumin trong Cumargold dễ dàng được cơ thể hấp thụ, dễ dàng thâm nhập vào các mạch máu giúp đẩy nhanh quá trình tác động, giúp việc điều trị các bệnh viêm loét dạ dày nhanh hơn rất nhiều lần so với việc sử dụng củ nghệ.

Công nghệ hiện đại cũng giúp Cumargold loại bỏ được các tạp chất, axit cùng tinh dầu nóng ra khỏi củ nghệ giúp sản phẩm trở nên an toàn, hạn chế được tối đa các tác dụng phụ không mong muốn như khi sử dụng củ nghệ tươi.

Nhiều người không thắc mắc Cumargold có tốt không mà lại băn khoăn về liều lượng và cách thức sử dụng sản phẩm này nên bài viết cũng xin được giải đáp luôn vấn đề này.

Cumargold là sản phẩm tăng cường sức khỏe, hỗ trợ điều trị một số bệnh. Chính vì vậy, tùy thuộc vào thể trạng, loại bệnh mà liều lượng sử dụng sản phẩm sẽ khác nhau.

Cumargold được sản xuất dưới dạng viên nang mềm nên rất dễ sử dụng. Nếu chỉ để bồi bổ cơ thể, tăng cường sức khỏe, dưỡng da đẹp hơn, bạn chỉ cần uống 2 viên mỗi ngày chia làm hai lần sáng và tối.

Nếu bạn đang mắc các bệnh về dạ dày như đau hay viêm loét dạ dày, hành tá tràng, đang điều trị ung thư bằng hóa trị, xạ trị, nên uống 4 viên cumargold mỗi ngày, mỗi lần 2 viên vào sáng và tối.

Lưu ý với sản phẩm Cumargold nếu dùng cho trẻ dưới 12 tuổi, dùng bằng nửa liều lượng của người lớn, không dùng cho trẻ em dưới 6 tuổi. Riêng đối với các bệnh nhân đang điều trị thuốc Tây, mắc bệnh tim mạch, huyết áp và phụ nữ mang thai, trước khi dùng cần tham khảo kỹ ý kiến của bác sỹ trước khi sử dụng.

Những thông tin trên đây hi vọng đã giải đáp cho các bạn câu hỏi Cumargold có tốt không. Chúc các bạn luôn có một sức khỏe dồi dào.

Tổng đài miễn cước
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Nhận thông báo
Thông báo
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

BẠN NÊN ĐỌC NGAY

THÔNG TIN VỀ SẢN PHẨM

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

1
TƯ VẤN LIỆU TRÌNH

Thông báo

x