Skip to main content

Bỏ được thói quen này bệnh viêm loét HP dạ dày cải thiện ngay

Tỷ lệ mắc bệnh dạ dày nhiễm khuẩn Hp ở Việt Nam ngày càng gia tăng và trẻ hóa. Không chỉ thế, vấn đề tái đi tái lại của căn bệnh này cũng trở thành nỗi lo ngại. Nguyên nhân được chuyên gia chỉ ra là do thói quen ăn uống, sinh hoạt cùng việc điều trị hời hợt của người bệnh. 

Ăn uống, sinh hoạt sai cách khiến viêm loét dạ dày Hp tái phát

Việc dung nạp thực phẩm không đảm bảo, ăn uống không vệ sinh, không kiêng cữ tiếp xúc với người nhiễm bệnh khiến các yếu tố nguy cơ gây viêm loét liên tục tấn công dạ dày. 

Thói quen ăn hàng ngày khiến tổn thương dạ dày trở nên tồi tệ mà nhiều người mắc phải:

  • Ăn uống không đúng giờ 
  • Ăn quá nhanh 
  • Sử dụng thực phẩm kém vệ sinh 
  • Ăn quá nhiều vào buổi tối 
  • Bỏ bữa sáng 
  • Ăn nhiều đồ cay nóng, chiên xào
  • Sử dụng nhiều đồ uống có cồn, thực phẩm chứa axit
bo-duoc-thoi-quen-nay-benh-viem-loet-hp-da-day-cai-thien-ngay-02
Vợ chồng có thể dễ dàng lây HP cho nhau qua sinh hoạt thường ngày

Bên cạnh đó, lý do phổ biến khiến người Việt khó dứt điểm được tình trạng viêm loét dạ dày có Hp là việc ăn uống, sinh hoạt chung và không điều trị dự phòng cho các thành viên trong gia đình. Kể cả khi đã diệt hết Hp bạn vẫn có nguy cơ tái nhiễm ngay sau đó do lây nhiễm từ người thân chưa được điều trị.

Nguyên tắc điều trị viêm loét dạ dày tránh tái phát 

Người bệnh không chỉ cần thay đổi thói quen ăn uống, sinh hoạt mà còn cần chú ý các yếu tố trong quá trình hồi phục dạ dày:

  • Tập luyện thể dục giúp hạn chế căng thẳng, stress gây đau dạ dày.
  • Tuân thủ phác đồ điều trị: Dùng đúng, đủ thuốc theo chỉ định, không tự ý ngưng thuốc.
  • Bổ sung giải pháp hỗ trợ làm lành dạ dày và ức chế vi khuẩn Hp: Niêm mạc khỏe mạnh – lành lặn, chức năng dạ dày ổn định là yếu tố cốt lõi giúp bệnh không tái phát và giúp dạ dày chống lại sự tấn công của vi khuẩn HP cũng như các tác nhân gây viêm loét khác. 

Người bệnh có thể sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc từ Nano Curcumin để hỗ trợ quá trình này diễn ra nhanh hơn. Đây là tinh chất thảo dược công nghệ cao tách chiết từ củ nghệ đã được khoa học thế giới xác nhận về khả năng hỗ trợ ức chế vi khuẩn Hp, hỗ trợ làm lành niêm mạc, giảm đau, chống viêm, giảm tiết acid…

bo-duoc-thoi-quen-nay-benh-viem-loet-hp-da-day-cai-thien-ngay-03

Về vấn đề điều trị viêm loét Hp dạ dày, PGS. TS. BS Hồ Bá Do, Phó Chủ tịch Hội Y học cổ truyền Việt Nam, Giảng viên cao cấp Học viện Quân y cho rằng: “Nếu không lo làm lành dạ dày, kể cả diệt hết Hp rồi, khi ăn uống, thức ăn tiếp xúc với các vết loét viêm, bạn vẫn đau. Mà quá trình làm lành cần nhiều thời gian, ít nhất phải 3-6 tháng. Việc sử dụng giải pháp Nano Curcumin, đặc biệt Nano Curcumin kết hợp với chiết xuất Gừng chuẩn hoá sẽ hỗ trợ rất tốt trong quá trình này. Tôi đánh giá cao giải pháp này vì thứ nhất nó an toàn, thứ hai nó mang lại hiệu quả lâu dài và cuối cùng là nó đã được hàng triệu bệnh nhân áp dụng thành công từ năm 2013 tới nay”. 

>>> Tìm hiểu thêm về giải pháp Nano Curcumin & chiết xuất Gừng chuẩn hoá hỗ trợ hiệu quả cho người viêm loét – Hp dạ dày TẠI ĐÂY

Hỗ trợ giảm tình trạng viêm loét Hp dạ dày nhờ giải pháp từ Nano Curcumin

Cô Tố Thanh ở Yên Bái từng phải chịu cảnh đeo bám của căn bệnh dạ dày suốt gần 20 năm. Ợ hơi, ợ nóng, đau rát thượng vị, khó tiêu… những triệu chứng khó chịu khiến thể trạng cô suy kiệt. Cô từng dùng rất nhiều giải pháp, đi hết các bệnh viện lớn nhỏ để điều trị nhưng cũng không có kết quả khả quan. Thời điểm đó cô sụt cân, cơ thể gầy gò không làm được việc gì.

bo-duoc-thoi-quen-nay-benh-viem-loet-hp-da-day-cai-thien-ngay-04
Cô Thanh đã từng phải nằm liệt giường vì viêm loét dạ dày

May mắn cũng đã mỉm cười khi cô Thanh biết tới giải pháp từ Nano Curcumin và chiết xuất Gừng chuẩn hoá. Kiên trì áp dụng giải pháp đều đặn kết hợp với việc ăn uống khoa học các triệu chứng đau chướng bụng, đau thượng vị, ợ hơi và tình trạng trào ngược dạ dày  của cô Thanh dần giảm. Sức khỏe cải thiện từng ngày khiến cô dần trở lại sinh hoạt bình thường, ăn uống ngon miệng và tăng cân. 

bo-duoc-thoi-quen-nay-benh-viem-loet-hp-da-day-cai-thien-ngay-05
Nhờ sử dụng giải pháp Nano Curcumin, cô Thanh đã thoát khỏi bệnh dạ dày

>>> Tham khảo địa chỉ cung cấp sản phẩm từ Nano Curcumin cho dạ dày uy tín tại đây.

Được khẳng định về hiệu quả hỗ trợ viêm loét và trào ngược dạ dày, giải pháp từ Nano Curcumin cùng chiết xuất Gừng chuẩn hoá đã hỗ trợ rất nhiều bệnh nhân cải thiện sức khỏe. Trong đó, CumarGold New là sản phẩm tiêu biểu được bào chế từ hai thành phần này. Sản phẩm đã có mặt trên thị trường từ năm 2013, nhận được sự tin yêu của hàng triệu khách hàng. 

CumarGold New chứa Nano Curcumin được tin dùng

CumarGold New mang tới tác động tuyệt vời cho người sử dụng:

  • Hỗ trợ bảo vệ niêm mạc dạ dày trước các tác động có hại của vi khuẩn Hp, acid dạ dày, các chất có hại trong đồ ăn thức uống…
  • Hỗ trợ giảm các tình trạng viêm loét dạ dày, đau thượng vị, ợ hơi, ợ chua,…
  • Hỗ trợ giảm tình trạng trào ngược dạ dày
  • Hỗ trợ giảm tác dụng của hoá trị, xạ trị.

Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc toàn quốc (Xem địa chỉ nhà thuốc TẠI ĐÂY)

Liên hệ tổng đài miễn cước 1800-1796 để được chuyên gia tư vấn.

Website: www.cumargold.vn

Tổng đài miễn cước
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Nhận thông báo
Thông báo
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

BẠN NÊN ĐỌC NGAY

THÔNG TIN VỀ SẢN PHẨM

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

1
TƯ VẤN LIỆU TRÌNH

Thông báo

x