Skip to main content

CumarGold Có Tốt Không? [CHUYÊN GIA TƯ VẤN]

  • Ngày đăng:

    06/03/2019
  • Lần cập nhật cuối:

    17/07/2023
  • Số lần xem

    192

Đối với những người đang có ý định tìm hiểu, sử dụng CumarGold thì hẳn ai cũng đặt ra câu hỏi CumarGold có tốt không, có an toàn không? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn thông tin về thành phần, tác dụng của CumarGold để trả lời câu hỏi trên.

1. CumarGold có tốt không?

Câu trả lời là CumarGold hoàn toàn tốt cho sức khỏe. Với thành phần từ thảo dược chính là Gừng và nghệ, CumarGold hoàn toàn có lợi cho sức khỏe và không gây ra tác dụng phụ. Uống CumarGold hàng ngày giúp hỗ trợ giảm các triệu chứng của đau dạ dày, viêm loét dạ dày tá tràng, làm đẹp da cho phụ nữ sau sinh.

Từ lâu, trong dân ta coi nghệ là vị thuốc có tác dụng hàn gắn vết thương mau liền sẹo, trợ giúp tiêu hóa, lại không làm tăng tiết axit dạ dày nên nghệ thường được dùng cho bệnh nhân viêm loét dạ dày tá tràng. Có được tác dụng này là do hoạt chất Curcumin có trong củ nghệ có hoạt tính chống viêm và chống oxy hóa cao.

Nhưng trong củ nghệ chỉ có hàm lượng curcumin rất thấp khoảng 0,3%  do đó để đủ phát huy hiệu quả (chưa kể đến khả năng hấp thu của từng người), đối với người có khả năng hấp thụ tốt, có thể thấy hiệu quả sau 1-2 tháng sử dụng. Nhưng với người hấp thụ kém, sử dụng nhiều năm vẫn không thấy kết quả gì thì luôn tự đặt ra câu hỏi CumarGold có tốt không, có an toàn hay không?

Tinh bột nghệ
CumarGold có tốt không, dùng liều lượng như thế nào là hợp lý?

Cho đến năm 2013, VHLKH&CN VN kết hợp với Công ty CP Dược Mỹ Phẩm CVI đã công bố áp dụng thành công công nghệ Nano để sản xuất Nano Curcumin và thương mại hóa thành công sản phẩm CumarGold. Sự có mặt của Curcumin dạng nano với chất lượng tương đương chế phẩm của Mỹ đã trở thành top 10 sự kiện khoa học tiêu biểu năm 2013.

Với thành tựu này, hiện nay Cumargold đang được lưu hành rộng rãi và là niềm tin đối với đông đảo khách hàng trên khắp mọi miền tổ quốc. Dưới đây là những ưu điểm của Curmagold mà không phải sản phẩm nào trên thị trường cũng có được.

  • Khác với curcumin thông thường, Nano curcumin tinh khiết, loại bỏ hoàn toàn tạp chất có hại cho sức khỏe (tinh dầu, nhựa, acid…) trong nghệ nên an toàn và không gây nóng khi sử dụng lâu dài.
  • Chỉ 50 -70 nm, tăng độ tan của Nano Curcumin (7,5%) tăng gấp 7,500 lần so với curcumin (0,001%) giúp thẩm thấu nhanh chóng để phát huy tối đa hiệu quả.
  • Sở hữu cấu trúc phân tử đặc biệt giúp Nano curcumin bền vững, không bị phá hủy bởi dịch vị dạ dày. Cùng với việc sử dụng Piperin giúp Nano Curcumin giảm chuyển hóa tại gan giúp sinh khả dụng đường uống lên tới 95%, mang lại hiệu quả gấp hàng chục lần so với các Curcumin thông thường, đó là ưu điểm vượt trội của Nano curcumin

Từ những lí do trên, Cumargold có hiệu quả thấy rõ trong việc hỗ trợ điều trị bệnh viêm loét dạ dày, tá tràng, giúp cân bằng sức khỏe và cải thiện sắc đẹp cho phụ nữ sau sinh; đặc biệt là hỗ trợ điều trị các vết thương, chống viêm nhiễm và giúp các vết loét mau lành sẹo, đồng thời làm mờ vết thâm nám tại vết sẹo; giúp tăng cường chức năng miễn dịch, hỗ trợ chức năng hồi phục cho các bệnh nhân xạ trị có sức khỏe suy yếu; có tác dụng bảo vệ chức năng gan mật, hạn chế nguy cơ mắc căn bệnh ung thư. Với rất nhiều những tác dụng tuyệt vời, Cumargold đã trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu đói với rất nhiều khách hàng.

2. Cách sử dụng CumarGold hợp lý

Với các bệnh mãn tính, để đạt được hiệu quả điều trị cao nhất nên sử dụng Cumargold với liều lượng điều trị là 4 viên / ngày, một đợt từ 1-3 tháng. Sau đó nên sử dụng Cumargold hàng ngày với liều là 1 viên / lần, ngày uống 2 lần để ngăn ngừa tái phát bệnh.

Từ những dẫn chứng tuyệt vời trên thì hi vọng câu hỏi CumarGold có tốt không đã có lời giải đáp hoàn toàn thuyết phục.

CumarGold có tốt không, dùng liều lượng như thế nào là hợp lý?
Sản phẩm CumarGold được bán ở các hiệu thuốc

Bạn có thể mua sản phẩm Cumargold ngay tại các hiệu thuốc gần nhất, bởi hiện nay sản phẩm này đã được phân phối rộng rãi trên toàn quốc. Chỉ cần dùng Curmagold đúng quy trình, liều lượng, bạn sẽ thấy nhiều điều khác biệt chỉ trong 1 thời gian ngắn sử dụng.

Ngoài ra bạn cũng nên thực hiện những xét nghiệm để nhận biết các triệu chứng của bệnh đau dạ dày một cách chắc chắn nhất trước khi dùng sản phẩm để không nhầm lẫn bệnh, tránh ảnh hưởng tới kết quả điều trị. Và nếu bạn có sử dụng thuốc tây y thì nên hỏi bác sĩ trước khi sử dụng CumarGold để có được sự lựa chọn sáng suốt nhất.

Ngày 22/09/2020, Công ty Cổ phần Dược Mỹ phẩm CVI đã ra mắt sản phẩm mới CumarGold New – phiên bản nâng cấp của CumarGold. Hàm lượng Nano Curcumin vẫn được giữ nguyên trong sản phẩm này. Đặc biệt, sản phẩm được bổ sung chiết xuất gừng chuẩn hóa, mang lại hiệu quả cao đối với tình trạng rối loạn tiêu hóa do viêm dạ dày mạn tính gây ra với giá 275.000đ được bán trên toàn bộ hệ thống nhà thuốc trên toàn quốc. Để tìm mua sản phẩm CUMARGOLD NEW, vui lòng xem click vào “bấm xem điểm bán” để tìm nhà thuốc gần nhất!

 

>> Tìm hiểu thêm:

Tổng đài miễn cước
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Nhận thông báo
Thông báo
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

BẠN NÊN ĐỌC NGAY

THÔNG TIN VỀ SẢN PHẨM

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

1
TƯ VẤN LIỆU TRÌNH

Thông báo

x