Skip to main content

Bóng đá và em – anh chọn ai?

  • Ngày đăng:

    19/02/2019
  • Lần cập nhật cuối:

    19/02/2019
  • Số lần xem

    209

Đến mùa Worldcup, câu hỏi này khiến cho chiếc đầu lạnh của rất nhiều người đàn ông cũng phải “bốc cháy”. 4 năm mới có Worldcup một lần, bỏ xem thì tiếc mà xem thì cũng bị chị em khó chịu ra mặt.
 

“Em không muốn cấm anh, chỉ là em lo cho anh”

 
Đó là lí do được rất nhiều người phụ nữ đưa ra khi nói về việc phản đối người đàn ông của họ xem bóng đá. Tại sao ư?
 

Cá độ bóng đá

 
Đây là một vấn nạn rất hay gặp trong mùa bóng lăn. Cá độ có thể ở mức “chơi cho vui” một vài chục nghìn, có khi đến cả chục triệu hay lên tới cả tỉ đồng. Vậy nên sau mỗi mùa bóng, số lượng xe cộ cầm cố, nhà cửa bán đi không phải hiếm gặp, cũng không ít các gia đình tan vỡ, con cái mất cha chỉ vì những phút không làm chủ được mình. Và đây cũng là một lý do rất chính đáng để những người phụ nữ phản đối cánh đàn ông xem bóng đá.
 

Hay nhậu nhẹt, rượu chè

 
nhậu mùa worldcup 2018
 
Chẳng ai đi xem bóng đá mà lại chỉ uống nước lọc, nhâm nhi đĩa hướng dương cả. Ít nhất là vài cốc bia, đôi ba chén rượu, thêm đĩa lạc luộc hay đồ nhắm lai rai. Đội thắng thì đánh chén chúc mừng, đội thua thì đi uống giải đen. Và thử nghĩ xem một người đàn ông trong gia đình khi nào cũng về nhà trong tình trạng say xỉn, người nồng nặc mùi rượu chưa kể đến những “bãi chiến trường” vương đầy trên sàn. Họ không phản đối mới là lạ.
 

Thức đêm có hại cho sức khỏe

 
Việc các trận đấu Worldcup diễn ra vào tối muộn và đêm khiến cho các đấng mày râu không có nhiều thời gian nghỉ ngơi. Sau một ngày dài đi làm 8 tiếng, tối về thay vì dành thời gian cho gia đình lại ngồi trước màn hình ti vi hò hét cả đêm. Kết thúc trận đấu vào tầm rạng sáng, tức là chỉ có khoảng 3-4 tiếng ngủ trước khi ngày hôm sau lại đi làm. Tình trạng này kéo dài liên tục sẽ dẫn tới việc thiếu ngủ, cơ thể mệt mỏi, uể oải, đôi khi gây bực dọc vô cớ. Chưa kể đây còn là yếu tố nguy cơ dẫn tới căn bệnh dạ dày do cơ thể tiết nhiều acid vào khoảng thời gian từ đêm đến rạng sáng và liên tục bị tấn công bởi các chất kích thích như rượu bia, thuốc lá, đồ ăn cay chua…
 

Vậy không lẽ bỏ xem bóng đá?

 
Tất nhiên là không rồi. Nhưng phải làm sao để thuyết phục được những người phụ nữ để chúng ta vừa thỏa mãn được đam mê bóng đá, vừa không bị giận dỗi mỗi khi về muộn nhỉ?
 

Làm chủ chính mình

 
Quản lý bản thân, làm chủ chính mình trước những cuộc chơi, nhậu có điểm dừng và không sa đà vào cá độ cờ bạc. Đừng ngại ngần từ chối những chén rượu khi chúng ta cảm thấy mình đủ say, hãy nói không với những lời mời cá độ hay tự giác đón con, làm những công việc nhà đỡ đần gia đình trước khi bắt đầu vào những cuộc vui bóng đá. Và sẽ chẳng người phụ nữ nào có thể trách mắng nếu chúng ta ra về trong sự tỉnh táo và làm chủ được những hành động của mình phải không.
 

Bảo vệ dạ dày

 
Đây là vấn đề hàng đầu được các đấng mày râu quan tâm, làm sao để những cuộc vui trở nên trọn vẹn? Ăn uống đủ chất, hạn chế đồ ăn cay chua, trước khi uống rượu bia tốt nhất nên ăn nhẹ để tạo lớp “lót” cho dạ dày. Nếu vẫn bị những cơn đau dạ dày hành hạ, hãy để CumarGold trở thành người bạn đồng hành. CumarGold – sản phẩm dành cho những bệnh nhân viêm loét dạ dày, với thành phần Nano Curcumin được chuyển giao công nghệ từ Viện Hàn lâm khoa học và Công nghệ Việt Nam. Chỉ với 4 viên CumarGold mỗi ngày, vừa thuận tiện lại dễ dàng trong cách dùng, được coi là lựa chọn thông minh, giúp những tín đồ bóng đá bảo vệ dạ dày, ngăn ngừa tái phát và biến chứng nguy hiểm, giúp niềm vui bóng đá trở nên trọn vẹn hơn. Sản phẩm đặc biệt phù hợp với những người có tiền sử viêm loét dạ dày, hành tá tràng.
 
cumargold hết đau dạ dày say cùng worldcup
 
Để được tư vấn thêm về bệnh dạ dày vui lòng liên hệ Tổng đài miễn cước 1800 1796 (giờ hành chính), hotline 091 500 1796 (ngoài giờ hành chính), hoặc truy cập website cumargold.vn

Tổng đài miễn cước
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Nhận thông báo
Thông báo
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

BẠN NÊN ĐỌC NGAY

THÔNG TIN VỀ SẢN PHẨM

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

1
TƯ VẤN LIỆU TRÌNH

Thông báo

x