Skip to main content

Bí kíp trị nám da và làm mờ sẹo từ thiên nhiên

  • Ngày đăng:

    19/02/2019
  • Lần cập nhật cuối:

    26/12/2019
  • Số lần xem

    182

Phụ nữ nào cũng muốn sở hữu một làn da đẹp, nhưng do môi trường, khói bụi, hàng ngày thường tiếp xúc với ánh nắng mặt trời dẫn tới làn da bị hư tổn. Điển hình nhất là tình trạng nám da luôn là nỗi no lớn nhất làm phụ nữ mất tự tin trong giao tiếp hàng ngày. Một phương pháp trị nám da từ rau, quả rất đơn giản để áp dụng, bạn hãy thử làm theo nhé.

1.  Đu đủ xanh

Cách làm: Sử dụng nước ép của quả đu đủ xanh. Đầu tiên, bạn cần nghiền đu đủ xanh rồi chắt lấy nước. Thoa đều nước ép đó lên chỗ cần trị nám da và tàn nhang hàng ngày. Nhớ rửa mặt sạch bằng nước lạnh sau đó. Cách trị nám, tàn nhang này sẽ giúp bạn cải thiện sự sáng màu cho các vết tàn nhang.

 

2.  Bí xanh

Nguyên liệu: cần 500 g bí xanh 500 g và khoảng 300 ml rượu.

Cách làm: bí xanh để cả vỏ, rửa sạch, cắt thành miếng rồi cho vào nồi đất (không bỏ hạt) cùng với rượu, thêm vào đó khoảng 300 ml nước, đậy kín và ủ vào than hồng.

Sau chừng 1 tiếng vớt bí xanh ra bát, dầm nát, cho vào nước rượu quấy đều rồi lọc bỏ bã, đun nhỏ lửa cho tới khi thành dạng cao hơi lỏng. Bạn hãy lấy cao này bôi kín chỗ bị tàn nhang ngày 1 lần liên tục trong nhiều ngày. Cách trị nám và tàn nhang này sẽ trả lại vẻ trắng sáng cho khuôn mặt của bạn.

3. Cà tím

 

Cách làm: bạn lấy quả cà tím còn tươi, xắt thành những lát mỏng rồi đắp lên vùng da có tàn nhang. Bạn có thể dùng tay xoa những miếng cà đó theo chuyển động hình tròn.
Đây là cách trị nám và tàn nhang đơn giản, bạn có thể thực hiện hàng ngày. Thực hiện khoảng từ 10 – 15 phút mỗi ngày trên tuần, bạn sẽ thấy tác dụng rõ rệt của nó đối với vết tàn nhang và nám da.

 
4. Cà chua 
Vẫn được coi là nguồn vitamin C tự nhiên vô cùng phong phú, loại quả dân dã này mang trong mình công dụng thần kì với những vết nám mới hình thành. Phương pháp rất đơn giản, bạn chỉ cần uống 1 cốc nước ép cà chua hoặc thêm cà chua trong khẩu phần ăn mỗi ngày. Chẳng bao lâu những vết nám đen sẽ mờ đi trông thấy.

 

5. Trái Đào

Cũng giống như cà chua, đào là loại quả chứa rất nhiều vitamin A và C trong thành phần. Vì vậy, nó chính là “thần dược” số 1 dành cho da khô nám của chị em. Bạn chỉ việc tách lấy phần ruột của 1 trái đào nhỏ rồi xay nhuyễn cùng 1 thìa cafe sữa chua. Đắp hỗn hợp này lên da trong vòng 20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Thực hiện 1 lần/tuần để nhanh chóng lấy lại làn da như ý bạn nhé !

 

Ngoài ra để tiết kiệm thời gian cho chị em phụ nữ, bạn có thể sử dụng tpcn CumarGold mỗi ngày không chỉ giúp cho bạn phục hồi sức khỏe và sắc đẹp sau khi sinh mà còn giúp làm mờ và giảm vết thâm nám tại sẹo. đặc biệt hỗ trợ phòng ngừa các bệnh liên quan đến dạ dày. 

CumarGold – Phục hồi sức khỏe và vẻ đẹp cho phụ nữ sau sinh
Sản phẩm có chứa Tinh nghệ Nano Curcumin – Chuyển giao từ Viện Hàn lâm khoa học công nghệ Việt Nam. Giúp phục hồi sức khỏe và vẻ đẹp cho phụ nữ sau sinh hiệu quả 
 ● Chống nhiễm khuẩn, giúp vết mổ tầng sinh môn nhanh liền sẹo.
 ● Tăng co bóp tử cung, phòng ngừa hậu sản.

 ● Hỗ trợ giảm thâm nám, chống lão hóa, giảm cân hiệu quả

 

Tổng đài miễn cước
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Nhận thông báo
Thông báo
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

BẠN NÊN ĐỌC NGAY

THÔNG TIN VỀ SẢN PHẨM

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

1
TƯ VẤN LIỆU TRÌNH

Thông báo

x