Skip to main content

Bạn đã biết các tác dụng của nano curcumin đến sức khỏe

  • Ngày đăng:

    06/03/2019
  • Lần cập nhật cuối:

    17/07/2023
  • Số lần xem

    166

Nano Curcumin là sản phẩm được điều chế từ củ nghệ tươi, chứa hàm lương Curcumin – hoạt chất quan trọng giúp điều trị và ngăn ngừa các bệnh tim mạch, dạ dày rất tốt. Đặc biệt, Nano curcumin chứa hạt Curcumin nhỏ dạng nano nên dễ được hấp thụ, hiệu quả trị bệnh cao. Cùng tìm hiểu các tác dụng của nano curcumin đến sức khỏe con người qua bài viết dưới đây nhé.

Đã có tới hơn 6.000 công trình nghiên cứu khoa học trên toàn thế giới chứng minh tác dụng vô cùng tuyệt vời của Nano Curcumin đến sức khỏe con người.

Viêm loét dạ dày, đau dạ dày

Nano Curcumin điều chế từ củ nghệ vàng.

Nano Curcumin với tác dụng làm giảm tiết axit, kích thích sản sinh chất nhầy bảo vệ, chống oxy hóa, loại bỏ gốc tự do, chống viêm, phục hồi và tái tạo niêm mạc dạ dày, tá tràng bị tổn thương nhanh chóng. Ngoài ra, Nano Curcumin còn giúp bệnh nhân bớt chán ăn, tiêu hóa tốt, tăng tiết mật nên giúp điều trị các bệnh về tiêu hóa rất tốt.

Nâng cao thể trạng cho bệnh nhân mắc ung bướu, hạn chế tối đa tác nhân gây nên ung bướu

Nano Curcumin giảm các tác dụng phụ của hóa trị xạ trị.

Theo y học hiện đại, Nano Curcumin là chất chống gốc oxy hóa mạnh, đồng thời giúp người bệnh nâng cao hệ miễn dịch, cải thiện cơ thể sau hóa xạ trị, khiến cho cơ thể đỡ mệt mỏi, không mắc phải chán ăn, buồn nôn và rụng tóc.

Tinh chất Nano Curcumin thích hợp cho cả 3 giai đoạn phát triển của ung thư: giai đoạn hình thành, phát triển và di căn. 

Làm đẹp hiệu quả

Nano Curcumin có tác dụng loại bỏ hắc sắc tố melamin mạnh mẽ, từ đó xóa các vết thâm trên da nhanh chóng. Đặc biệt, khi bạn sử dụng curcumin thường xuyên thì còn có thể ức chế sản xuất melamin, từ đó ngăn ngừa hình thành vết thâm do rạn da, tổn thương da và mụn hiệu quả.

Chữa viêm khớp mãn tính

Nano Curcumin được xem là 1 chất kháng viêm tối ưu và không phản ứng phụ dùng trong ngăn ngừa và điều trị viêm khớp mãn tính, viêm khớp dạng thấp. Theo Nghiên cứu, sử dụng curcumin với cortisone acetate điều trị cho những chú chuột bị viêm khớp thì những chú chuột này sau 13 ngày có tình trạng viêm sưng tại khớp đỡ hơn thấy rõ.

Bệnh tiểu đường

Curcumin có khả năng chữa trị bệnh tiểu đường tuýp 2 nhờ khả năng tăng cường insulin. Một nghiên cứu trên tạp chí Diabetes vào cuối năm 2012 đã tiến hành thử nghiệm tác dụng của Nano curcumin trên 240 bệnh nhân tiền tiểu đường. Sau 9 tháng điều trị, 16.4% bệnh nhân chỉ dùng thuốc điều trị tiểu đường được chẩn đoán mắc tiểu đường tuýp 2, trong khi không có bệnh nhân nào bị tiểu đường tuýp 2 khi phối hợp Nano curcumin với thuốc điều trị.

Bệnh tim mạch

Nano curcumin rất tốt cho người mắc bệnh tim mạch.

Curcumin là tinh chất giúp ngăn ngừa tình trạng phì đại cơ tim, giảm quá trình chết theo chu trình của các tế bào cơ tim, chuyển hóa và phân hủy lượng mỡ dư thừa trong cơ thể, nhờ đó Nano curcumin hỗ trợ điều trị các chứng xơ vữa động mạch, béo phì, mỡ máu hiệu quả. Nano Curcumin dọn sạch các gốc tự do và ức chế các chất tiền viêm gây tổn thương thành mạch, ngăn chặn sự tích tụ của các mảng bám xơ vữa động mạch.

Trên đây là các tác dụng của Nano curcumin với sức khỏe con người. Không chỉ giúp hỗ trị chữa trị bệnh, bạn có thể dùng Nano curcumin để ngăn ngừa bệnh, đồng thời làm đẹp hiệu quả.

Mong rằng bạn đã tìm được thông tin hữu ích cho mình. Chúc bạn luôn khỏe mạnh.

 

Tổng đài miễn cước
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Nhận thông báo
Thông báo
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

BẠN NÊN ĐỌC NGAY

THÔNG TIN VỀ SẢN PHẨM

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

1
TƯ VẤN LIỆU TRÌNH

Thông báo

x