Skip to main content

Thật tiếc nếu bạn không viết các công dụng của tinh bột nghệ sau đây

  • Ngày đăng:

    26/03/2019
  • Lần cập nhật cuối:

    17/07/2023
  • Số lần xem

    156

Tinh bột nghệ nguyên chất được chiết xuất từ củ nghệ tươi đem lại rất nhiều lợi ích đến sức khỏe và làm đẹp cho con người. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những công dụng của tinh bột nghệ  đó trong bài viết này.

Tinh bột nghệ được chiết xuất ra từ củ nghệ vàng với thành phần chính là chất curcumin. Tinh bột nghệ nguyên chất là chất đã được Bộ Y tế kiểm định và xác nhận đạt trình độ tinh khiết trên 92%, vượt mức tiêu chuẩn của quốc tế là 90%. Chính chất curcumin này đóng vai trò chủ chốt trong việc đem đến các công dụng của tinh bột nghệ đối với sức khỏe của chúng ta.

Tinh bột nghệ có rất nhiều công dụng tốt, có lợi cho sức khỏe của con người.

Tốt cho phụ nữ sau sinh

Tinh bột nghệ giúp phụ nữ mới sinh con xong đào thải, phá ứ huyết, loại bỏ những chất độc có trong cơ thể.

Ngoài ra, tinh bột nghệ còn giúp phá ứ huyết, tăng lượng hồng cầu bị mất đi trong quá trình sinh nở, đồng thời tăng khả năng miễn dịch trong cơ thể và tránh bị nhiễm trùng.

Tuy nhiên, lưu ý rằng, trong thời kì mang thai không nên dùng tinh bột nghệ bởi vì trong nghệ có chứa chất có thể dẫn đến tình trạng nhiễm độc thai nghén hoặc sinh non

Giảm cân

Những người đang gặp phải tình trạng tăng cân quá độ thường tìm đến với tinh bột nghệ  bởi công dụng này.Tinh bột nghệ giúp đốt cháy lượng mỡ thừa có bên trong cơ thể, giúp không chỉ chị em phụ nữ mà bất cứ ai muốn giảm cân một cách hiệu quả và an toàn.

Mặc dù ngày nay, có rất nhiều sản phẩm cũng giúp giảm cân hiệu quả nhưng lại để lại nhiều tác dụng phụ như mất nước, đi ngoài và có nguy cơ bị đau dạ dày cao.

Do vậy, giảm cân với tinh bột nghệ vẫn luôn được yêu thích bởi tính an toàn và những lợi ích về sức khỏe khác mà nó đem lại.

Làm đẹp da

Curcumin trong tinh bột nghệ không những đẩy lùi sắc tối melanin gây nám da, sạm da tàn nhang, giúp bạn có làn da trắng hồng hào mà còn điều chỉnh lượng bã nhờn tiết ra, tẩy các tế bào chết, từ đó loại bỏ các vết sừng trên da, giúp đẩy lùi và ngăn chặn sự hình thành mụn trên da của bạn.

TInh bột nghệ làm liền các vết sẹo do mụn và do các tác nhân khác gây ra, và gíup loại bỏ các vết thâm do mụn để lại.

Giải độc gan, hỗ trợ điều trị các bệnh về hô hấp, đường ruột và tim mạch

Tinh bột nghệ có công dụng giải độc gan cho những người thường xuyên sử dụng bia rượu và các chất kích thích có hại. Nó có thể giúp giảm tới 50% hệ quả do chất nicotin gây ra cho phổi.

Bên cạnh đó, làm giảm hàm lượng cholesterol độc hại có trong máu đồng thời có khả năng chống lại chứng xơ vữa động mạch. Uống tinh bột nghệ thường xuyên, đúng cách cũng có thể giúp bạn giảm được các nguy cơ gây ra ung thư đường ruột.

Hiện nay các nhà khoa học vẫn đang tìm ra các biện pháp hữu ích nhất để có thể sử dụng chất curcumin có trong tinh bột nghệ để làm giảm và hỗ trợ điều trị các căn bệnh về ung thư phổ biến như: ung thư dạ dày, ung thư vú, ung thư tuyến tiền liệt, hay ung thư phổi, ung thư đường tiêu hóa,…

Từ những lợi ích và công dụng của tinh bột nghệ hữu hiệu kể trên, chẳng có lý do gì mà chúng ta không sử dụng sả phẩm này để bảo vệ sức khỏe cho bản thân và những người trong gia đình, giúp bạn tránh khỏi được rất nhiều bệnh, vừa tăng cường miễn dịch vừa có được một làn da, vóc dáng đẹp như mong muốn.

Tổng đài miễn cước
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Nhận thông báo
Thông báo
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

BẠN NÊN ĐỌC NGAY

THÔNG TIN VỀ SẢN PHẨM

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

1
TƯ VẤN LIỆU TRÌNH

Thông báo

x