Skip to main content

Tạm biệt đau dạ dày, rinh ngay xe máy SH Mode

  • Ngày đăng:

    26/03/2019
  • Lần cập nhật cuối:

    17/07/2023
  • Số lần xem

    171

Đầu tháng 9 vừa qua, anh Phương Thanh Tùng (Long Thị D, Tân Châu, Long Thạnh, An Giang) bất ngờ có được niềm vui nhân đôi khi không chỉ hết đau dạ dày sau nhiều năm khổ sở lại nhận được tin báo trúng thưởng “1 chiếc xe máy SH Mode 125cc” của nhãn hàng CumarGold.
 
Anh Phương Thanh Tùng trong lễ trao giải trúng thưởng xe SH Mode của nhãn hàng CumarGold
 
Anh Tùng trong lễ trao giải do nhãn hàng CumarGold tổ chức
 

Cả gia đình đều tin dùng CumarGold để bảo vệ sức khỏe

 
Anh Phương Thanh Tùng (sinh năm 1968) là khách hàng thường xuyên của CumarGold và cũng là khách hàng đã trúng giải đặc biệt trong chương trình “Mua CumarGold – trúng ngàn quà khủng”.
 
Anh Tùng sinh ra và lớn lên ở miền quê An Giang. Do trước đây hay gặp căng thẳng, chế độ ăn uống lại không kiêng khem cẩn thận nên anh đã bị đau dạ dày, ăn không ngon, ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống, công việc. Tìm hiểu báo chí và nghe tư vấn của các nhà chuyên môn, anh đã biết đến sản phẩm CumarGold giúp giảm đau dạ dày nên mua về dùng thử. 
 
Uống được một thời gian, thấy bệnh đau dạ dày thuyên giảm hẳn, ăn uống ngon miệng hơn, lại biết CumarGold còn giúp sáng da và bảo vệ sức khỏe, không chỉ tốt với riêng người đau dạ dày nên anh đã mua cho cả gia đình dùng. Cho đến nay, anh Tùng đã uống CumarGold được hơn 9 tháng. Người con cả của anh trước khi sang nước ngoài du học cũng mua dự trữ sẵn CumarGold để đem theo.
 

Chiếc xe SH mode – cho niềm vui đong đầy

 
Là người rất cẩn trọng nên khi mua bất kì sản phẩm nào, nhất là các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, anh Tùng đều có thói quen lựa chọn kĩ lưỡng hàng chính hãng. Trong lần này cũng vậy, anh kiểm tra đúng tên sản phẩm CumarGold và mua liền 37 hộp cho cả gia đình sử dụng. Thấy có hướng dẫn tham gia chương trình ghi trên thẻ cào trong vỏ hộp, anh liền nhắn tin theo cú phát và bất ngờ trúng lớn. “Nghe tin trúng giải đặc biệt, tôi cứ ngỡ mình đang nằm mơ nên phải gọi điện ngay cho tổng đài chăm sóc sức khỏe 18001796 của nhãn hàng CumarGold để hỏi lại. Tôi và gia đình vô cùng vui mừng và hạnh phúc khi nhận được giải thưởng lớn như thế này, tôi cảm ơn CumarGold nhiều lắm”, anh Tùng chia sẻ.
 
Anh Tùng nhận thưởng chiếc SH Mode do nhãn hàng CumarGold tổ chức
 
Không giấu nổi nỗi vui mừng khi được nhận giải thưởng
 
Trong chương trình “Mua CumarGold – Trúng ngàn quà khủng” ngoài anh Tùng, còn có 25 khách hàng trên toàn quốc trúng giải vàng SJC 9999 cùng hàng ngàn khách hàng nhận các giải thưởng giá trị khác là thẻ cào điện thoại 10K và 50K.
 
Thay mặt cho tất cả các khách hàng trúng giải, trong lễ trao thưởng, anh Tùng phát biểu: “Tôi thật sáng suốt khi lựa chọn CumarGold. Ngoài tác dụng tốt cho bệnh đau dạ dày, còn dành tặng tôi và cộng đồng những món quà giá trị, ý nghĩa. Chúc cho các khách hàng thân thiết của CumarGold cũng sẽ được may mắn như tôi trong các chương trình tiếp theo do nhãn hàng tổ chức. Xin cảm ơn CumarGold – người trợ lý vàng của dạ dày”.  
 

CHƯƠNG TRÌNH “TÍCH ĐIỂM NHẬN QUÀ, CƠ HỘI TRÚNG IPHONE 8 PLUS” (Từ nay – ngày 29/01/2018)

 
Nhân dịp kỉ niệm 4 năm sản phẩm CumarGold chính thức có mặt tại Việt Nam, nhãn hàng CumarGold – Hỗ trợ hết đau dạ dày, lành nhanh vết loét hân hạnh tổ chức chương trình tri ân khách hàng với những giải thưởng cực lớn.
 
Từ nay – ngày 29/01/2018, mua sản phẩm CumarGold tại các nhà thuốc trên toàn quốc có tem thông báo trên vỏ hộp và thẻ cào bên trong vỏ nhôm, khách hàng sẽ được tham gia chương trình “Tích điểm nhận quà, cơ hội trúng Iphone 8 Plus”.
 
Cào thẻ lấy mã số và tham gia tích điểm ngay bằng cách soạn tin nhắn theo cú pháp: GOLD [dấu cách] Tên bạn [dấu cách] Mã thẻ cào Gửi 8098.
 
Khi đó, bạn sẽ được tích 01 điểm vào tài khoản CumarGoldxu ứng với số điện thoại đã gửi và được tham gia chương trình quay số trúng IPHONE 8 PLUS.
 
Cơ cấu giải thưởng vô cùng hấp dẫn:
 
Tích được 4 điểm: Tặng 01 thẻ cào điện thoại mệnh giá 50.000 vnđ.
 
Tích được 12 điểm: Tặng 01 hộp sản phẩm CumarGold trị giá 290.000 vnđ.
 
Mua cumargold - tích điểm nhận quà trúng iphone 8 plus
 
Chương trình quay số trúng Iphone 8 PLUS 64GB sẽ được tổ chức trực tiếp vào ngày 31/01/2018 trên fanpage CumarGold – Hết đau dạ dày, tận hưởng cuộc sống.
 
Để biết thêm thông tin chi tiết, truy cập www.new.cumargold.vn hoặc tổng đài 18001796 (miễn cước).

 

Tổng đài miễn cước
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Nhận thông báo
Thông báo
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

BẠN NÊN ĐỌC NGAY

THÔNG TIN VỀ SẢN PHẨM

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

1
TƯ VẤN LIỆU TRÌNH

Thông báo

x