Skip to main content

Tác dụng không ngờ của thảo dược quen thuộc

  • Ngày đăng:

    26/03/2019
  • Lần cập nhật cuối:

    17/07/2023
  • Số lần xem

    188

 

Chị Đào Thị Thanh Hằng (Tây Hồ, Hà Nội)  là cán bộ công tác trong ngành Y nhiều năm tuy nhiên chị cũng không tránh khỏi được bệnh tật . Chị Hằng vừa bị viêm hang vị dạ dày vừa bị sỏi mật nên thường xuyên có cảm giác khó chịu, khó tiêu khi ăn no.

Một lần tình cờ chị được bạn bè giới thiệu CumarGold  – Nano curcumin do Viện Hàn Lâm khoa học & công nghệ Việt Nam sản xuất, chị cẩn thận lên mạng tìm hiểu kỹ hơn các thông tin về thành phần, công dụng, các nghiên cứu thử nghiệm. Chị rất tin tưởng vì chị biết đến tác dụng của nghệ từ lâu, nay được bào chế với công nghệ nano thì hiệu quả sẽ tăng gấp nhiều lần mà không lo tác dụng phụ như dùng nghệ thông thường. Chị chia sẻ: “Tôi có niềm tin là viên Cumargold rất tốt, và có tác dụng với bệnh về tiêu hóa, và giúp cơ thể của người nhiều tuổi được trẻ hóa lại.”

 

Và không phụ niềm tin của chị, chỉ sau khi dùng 3 hộp sản phẩm CumarGold chị đã thấy có hiệu quả. Chị vui mừng nhận thấy: “Khi tôi sử dụng được 3 hộp sản phẩm này, tôi thấy da trắng sáng đẹp hơn, còn bệnh viêm hang vị dạ dày tự nhiên không thấy đau nữa. Tôi bị sỏi mật, thường bị khó tiêu khi ăn no, đến nay khi ăn vào cảm giác dễ chịu, Cumargold đã làm tăng tiêu hóa, tăng cường chức năng gan mật cho hoạt động tốt hơn.” Chị đã chia sẻ niềm vui này với nhiều bạn bè, người thân có cùng tình trạng bệnh như mình, kể cả các bệnh nhân cũ của chị.

Để đạt hiệu quả tốt như chị Đào Thanh Hằng, khách hàng hãy tìm mua đúng sản phẩm có tên CumarGold được sản xuất bởi Công Dược phẩm Trung Ương Mediplantex và phân phối bởi Công ty CP Dược Mỹ phẩm CVI phân phối, đồng thời hãy duy trì sử dụng đủ liệu trình tối thiểu từ 3 tháng trở lên

Ngoài ra, để được tư vấn sức khỏe trực tiếp từ các dược sĩ, hãy điện thoại tới đường dây nóng miễn cước 1800.1796
 

 

 

Tổng đài miễn cước
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Nhận thông báo
Thông báo
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

BẠN NÊN ĐỌC NGAY

THÔNG TIN VỀ SẢN PHẨM

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

1
TƯ VẤN LIỆU TRÌNH

Thông báo

x